Top 5 micro không dây dưới 1 triệu hát cực hay - Vừa rẻ lại vừa bền tại sao không sắm ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới 1 triệu đồng cũng có rất nhiều loại micro tốt hát hay chỉ là tìm hơi khó tí thôi. Với tổng hợp Top 5 micro không dây dưới 1 triệu hát cực hay này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đỡ mất nhiều công sức mà vẫn tìm mua được loại micro tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình. Mất gì không xem

Ngày nay nhu cầu giải trí càng phát triển dẫn tới nhu cầu tìm mua micro không dây hát karaoke cũng tăng đột biến đặc biệt vào dịp cuối năm phục vụ dịp Tết. Trên 2 triệu bạn hoàn toàn có thể tìm được một sản phẩm micro không dây chuyên nghiệp có thương hiệu loại tốt vậy còn dưới 1 triệu đồng thì sao ?

Vâng, dưới 1 triệu đồng cũng có chứ không phải không có loại micro tốt chỉ là tìm hơi khó tí thôi. Với tổng hợp Top 5 micro không dây dưới 1 triệu hát cực hay này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đỡ mất nhiều công sức mà vẫn tìm mua được loại micro tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

 

1. Micro không dây Shure SH 888

Giá tham khảo: 941.000 vnđ

Là sản phẩm micro không dây được yêu thích nhất ngay từ khi ra mắt năm 2016, tới nay micro không dây Shure SH 888 vẫn chưa bao giờ hết HOT và luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều người có nhu cầu giải trí chất lượng.

Sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp là tất cả những gì bạn có thể thấy ở một chiếc micro không dây Shure SH 888 trên sân khấu, hội nghị,… sở hữu bộ lọc âm chuẩn micro không dây Shure SH 888 giúp âm thanh thoát ra luôn mượt mà, trong sáng đồng thời tiếng mic bass dầy, tiếng treble sáng, khiến giọng hát của bạn được phô diễn cực hay.

Micro không dây Shure SH 888
Micro không dây Shure SH 888

Được trang bị đèn led màu đỏ tại nút nguồn, màn hình màu xanh ( thể hiện nhiều thông tin như: sóng, tần số, kênh, chế độ bật/tắt, ăngten,..) sáng để đảm bảo nhìn rõ trong điều kiện phòng có ánh sáng yếu như phòng karaoke, micro không dây Shure SH 888 có khả năng bắt sóng mạnh mẽ, không có hiện tượng sóng chập chờn, mất sóng, phạm vi bắt xa lên tới 200M, giúp truyền tải âm thanh không bị ngắt quãng trong mọi điều kiện.

 

2. Micro không dây Sony SY-338

Giá tham khảo: 790.000 vnđ

Micro không dây Sony SY-338
Micro không dây Sony SY-338

Không chỉ giúp âm thanh rõ ràng hơn và thoát khỏi những sợi dây rối rắm mà micro không dây Sony SY-338 còn hỗ trợ rất tốt cho các hoạt động văn nghệ, giảng dạy hay thuyết trình với độ nhạy cao. Đồng thời micro không dây Sony SY-338 có khả năng hút âm tốt nên sẽ giúp âm thanh từ giọng hát của bạn được truyền đến tai người nghe một cách rõ ràng nhất.

3. Bộ micro không dây đa năng Temeisheng W-48

Giá tham khảo: 625.000 vnđ

Tậu trâu mà được thêm nghé còn gì vui hơn. Dưới 1 triệu không chỉ mua được 1 micro mà mua được cả đôi thì rất là tốt phải không nào ?

Tuy là hàng Tàu nhưng NGON – BỔ – RẺ nên bộ micro không dây đa năng Temeisheng W-48 này được nhiều người sử dụng ưa chuộng mua tới 2-3 bộ một lúc.

Bộ micro không dây đa năng Temeisheng W-48
Bộ micro không dây đa năng Temeisheng W-48

Micro không dây Temeisheng W-48 được thiết kế theo phong cách micro của loa kéo Temeisheng truyền thống với đầu mic làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Micro có khả năng hút âm cao, lọc tạp âm tốt và xử lý âm thanh cực chuẩn. Tạo cho người dùng một cảm giác như đang sử dụng một chiếc micro chung bộ với loa. Thân micro được thiết kế với chất liệu nhựa nhẹ và khá bền, kích thước gọn nhẹ cầm rất chắc tay, chưa dừng lại ở đó micro còn được bọc một lớp cao su màu đen để tạo sự an toàn và thoải mái cho người dùng cũng như bảo vệ thân micro.

 

4. Bộ micro không dây đa năng Ariying B518

Giá tham khảo: 785.250 vnđ

Bộ micro không dây đa năng Ariying B518 là bộ sản phẩm có thiết kế đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực Karaoke đặc biệt là loa kéo. Với tần số đáp ứng phù hợp cho giọng hát với tầm trung dầy và ấm, micro không dây đa năng Ariying B518 có thể kiểm soát được dải tần số cao, giảm thiểu hiện tượng phản hồi âm thanh, làm cho hiệu suất âm thanh hoàn hảo hơn. Với mọi bộ micro không dây thường phải đi kèm với một đầu thu rất cồng kềnh, riêng với micro không dây đa năng Ariying B518 thì khác nhờ thiết kế đột phá gọn nhẹ và tính di động cao bạn chỉ cần cắm đầu thu nhỏ gọn của bộ míc vào các thiết bị âm thanh là đã có thể thỏa sức ca hát, với khoảng cách thu bắt sóng lên tới 20m âm thanh chuẩn xác.

Bộ micro không dây đa năng Ariying B518
Bộ micro không dây đa năng Ariying B518

Đầu bọc kim loại giúp micro không dây đa năng Ariying B518 hạn chế bị móp méo, biến dạng khi vô tình đánh rơi. Công tắc On/Off nằm giữa thân micro được bố trí ngay giữa thân micro, chỉ cần gạt tay lên xuống là có thể tắt bật âm thanh, rất tiện lợi. Không chỉ dùng để hát karaoke mà micro không dây đa năng Ariying B518 còn dùng để nói chuyện trong nhà, trên sân khấu và cả ngoài trời tín hiệu cũng rất ổn.

5. Bộ micro không dây đa năng Oris K2

Giá tham khảo: 898.250 vnđ

Với chất liệu kim loại nhôm cứng chắc, được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài, tạo cho cặp micro không dây đa năng Oris K2 sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên đồng thời bảo vệ đầu micro không bị rỉ sét và tăng tính an toàn cho người sử dụng. Ở giữa phần thân có thiết kế một công tắc cho phép bật tắt micro và đèn báo pin yếu, điều đó tạo cho người dùng sự chủ động khi có thể biết lúc nào cần thay pin tránh hết pin lúc đang vui ca.

Bộ micro không dây đa năng Oris K2
Bộ micro không dây đa năng Oris K2

Đầu thu của bộ micro không dây Oris K2 cũng có một bước cải tiến không nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB, đầu thu hầu như có thể kết nối với bất cứ dòng loa hay ampli nào mà người dùng sở hữu nhưng vẫn giữ được chất âm truyền thống vốn có của Oris. Thời gian dùng của pin dạo động trong tầm 4 – 6 tiếng tùy theo pin sạc, người dùng có thể sạc pin thông qua một dây sạc qua cổng USB.

*Lưu ý: Đây là Top 5 micro không dây dưới 1 triệu hát cực hay có người tiêu dùng đánh giá tốt nhất được lựa chọn để đưa vào làm thông tin bài viết. Websosanh sẽ tiếp tục cập nhật thêm khi có thêm các sản phẩm mới ra và được người tiêu dùng đánh giá tốt!

Hi vọng qua 5 gợi ý này bạn đã có thể lựa chọn được một loại micro không dây hát hay và ưng ý cho mình và gia đình!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Top micro karaoke không dây chuyên nghiệp “đáng đến từng xu” cho giọng hát bạn thêm hay

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!