Top 5 micro thu âm cài áo được nhiều vlogger sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro thu âm cài áo là sản phẩm tiện dụng được nhiều tiktoker, vlogger, youtuber,... hiện nay ưa chuộng sử dụng. Tùy theo dải tần số và nhu cầu sử dụng mà micro thu âm có nhiều loại khác nhau. Vậy nên lựa chọn micro thu âm nào để làm vlog hiệu quả? Dưới đây là top 5 bạn đọc có thể tham khảo.

Micro thu âm cài áo là sản phẩm công nghệ nhỏ gọn và tiện lợi, mang lại hiệu quả công việc cao. Dưới đây là những mẫu mic cài áo được nhiều vlogger ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay, bạn đọc hãy cùng tham khảo xem nhé.

TOP 5 micro thu âm cài áo được các vlogger sử dụng phổ biến

1. Micro cài áo không dây Rode Lavalier Go

micro thu âm cài áo

Rode Lavalier Go là kẹp cài áo thu âm có thiết kế nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, cho phép người dùng tự chủ lắp đặt ở bất cứ vị trí nào. Micro không dây Rode Lavalier Go có thể cải thiện tiếng ồn, tiếng gió và độ nhiễu hiệu quả. Rất thích hợp cho các vlogger sử dụng khi quay ngoại cảnh. Đồng thời sản phẩm cũng được nâng cấp về độ nhạy cho khả năng kết nối nhanh chóng hơn so với những dòng micro thu âm khác.

2. Micro cài áo không dây Takstar SGC-100W

micro thu âm cài áo

Míc không dây Takstar SGC-100W sở hữu dải tần riêng 600~950MHz cho độ mở âm rộng, âm thu không bị lẫn với các tín hiệu khác. Với khả năng lọc tạp âm vô cùng tốt cùng 2 chế độ ghi âm tiện dụng, sản phẩm được sử dụng cho nhiều địa điểm quay chụp, phỏng vấn khắc nghiệt khác nhau.

3. Micro không dây cài áo Boya BY-M2

Micro cài áo Boya BY-M2 là dòng mic thu âm đa hướng với tỉ lệ tín hiệu trên tạp âm là 76dB. Chức năng này đảm bảo hầu hết các tạp âm nhiễu trong bản ghi sẽ được lọc ra.

micro thu âm cài áo

Sản phẩm có thiết kế kẹp đa hướng, độ dài dây 6m cho phép ghi âm từ khoảng cách xa. Sản phẩm đa năng khi cho phép kết nối với các micro và các đầu ra TRS cho thiết bị iOS. Đặc biệt, sản phẩm không cần pin nên bạn yên tâm quay vlogger mà không lo hết pin làm gián đoạn.

4. Mic thu âm cài áo Zoom F1-LP

micro thu âm cài áo

Đây là dòng mic thu âm nhỏ gọn, tiện lợi và linh động tạo nên sự chuyên nghiệp cho mọi chuyển động của vlogger. Sản phẩm hỗ trợ âm thanh lên tới 24 bit/ 96 kHZ. Bộ mic có chức năng đánh dấu và xuất ra âm thanh nhanh, giúp việc đồng bộ âm thanh được dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

5. Micro cài áo không dây TNVI V3

micro thu âm cài áo

Nhắc tới các dòng micro được đánh giá cao phù hợp cho quay video, vlog thì không thể không kể đến TNVI V3. Dòng micro thu âm này sử dụng mic không dây Lavalier thông qua tín hiệu không dây 2.4G. Sản phẩm có độ trễ thấp, lọc tiếng ồn tốt, thích hợp quay và thu âm tại bất cứ địa điểm nào. Với thời gian hoạt động lên tới 8h, sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vlogger có nhu cầu quay chụp hiện nay.

Một số lưu ý khi sử dụng micro cài áo không dây

Để sử dụng micro thu âm cài áo hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Bạn nên kiểm tra micro có thực sự được gắn chắc vào áo hay không, đảm bảo quá trình thu âm không gặp trục trặc gì.
  • Khi sử dụng tại những buổi họp báo, hội nghị,… bạn nên thử micro kiểm tra độ nhiễu sóng để có những điều chỉnh thích hợp.
  • Bạn nên để bộ thu phát tại những không gian thông thoáng để âm thanh được ổn định.
  • Khi không sử dụng, hãy chắc chắn rằng pin được tháo khỏi bộ phát tín hiệu để bảo quản micro tốt hơn.

Trên đây là những mẫu micro thu âm được đánh giá cao và được nhiều vlogger lựa chọn hiện nay. Hy vọng những chiếc micro không dây thông minh này sẽ giúp bạn thu âm, thu tín hiệu tốt hơn. Chúc bạn tìm được mẫu micro thu âm cài áo yêu thích của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!