Top 5 nồi cơm điện tử Sharp hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi cơm điện tử Sharp tốt nhất trên thị trường hiện nay để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu mua nồi cơm điện.

Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu và mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Trong đó, nồi cơm điện tử Sharp với chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tiện ích và nấu cơm ngon đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

1. Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM186EV-GL

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM186EV-GL
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM186EV-GL

Sharp KS-COM186EV-GL có dung tích 1.8 lít thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi hoạt động với công suất 830W giúp nấu cơm nhanh chín. Lòng nồi được phủ chống dính giúp cơm không bị bám vào lòng nồi nên dễ dàng vệ sinh. Thiết kế quai cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp di chuyển dễ dàng và không bị bỏng tay.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM186EV-GL được trang bị lòng nồi dày dặn giữ nhiệt vô cùng tốt cho khả năng giữ cơm nóng suốt 12 giờ khi cắm điện. Nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử có chức năng hẹn giờ từ 1 – 15 giờ nên thuận tiện khi sử dụng. 

2. Nồi cơm điện tử KS-COM181CV-GL

KS-COM181CV-GL có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi sử dụng để nấu cơm thường, nấu cháo, nấu cơm cháy, cùng với 5 chương trình nấu tự động là nấu canh, hầm, hấp, làm bánh. Sharp KS-COM181CV-GL có thể hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ và giữ nhiệt tốt đa lên đến 12 giờ.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL được trang bị công nghệ nấu 2D cùng công suất hoạt động 830W giúp nhiệt lượng lan tỏa đều để cơm được chín tơi ngon và nhanh chóng hơn. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy và dễ dàng làm sạch. 

3. Nồi cơm điện tử Sharp KN-TC50VN

Nồi cơm điện tử Sharp KN-TC50VN
Nồi cơm điện tử Sharp KN-TC50VN

Sharp KN-TC50VN sở hữu thiết kế sang trọng với 2 gam màu trắng và xám vô cùng tinh tế và hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nồi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED hiển thị dễ dàng quan sát đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ, trang bị 2 nồi con trên cùng một sản phẩm giúp bạn có thể vừa nấu cơm, hấp rau, hấp trứng, hầm thịt vô cùng tiết kiệm thời gian.

Nồi cơm điện tử Sharp KN-TC50VN có nắp nồi được làm bằng chất liệu inox 304 có thể tháo rời và vệ sinh. Nồi còn được trang bị chống dính 4 lớp, dày 2mm giúp cơm không bị dính và nấu cơm ngon hơn. Với 12 thực đơn nấu tự động giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo được các món ăn như gạo, ngũ cốc, cơm cháy, cháo thịt, soup, cháo trắng, hấp, hầm, nướng bánh, chiên, sữa chua, thực đơn thủ công.

4. Nồi cơm điện tử Sharp KS-TH18-RD

Sharp KS-TH18-RD là một trong những dòng nồi cơm điện tử cao cấp của Sharp mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Lòng nồi được thiết kế với chiều dày lên đến 4.2mm cùng đáy nồi tròn làm cơm chín đều, hạt cơm mềm dẻo và thơm ngon. Lòng nồi được cấu tạo với 2 lớp chống dính Poly-Flon bên trong và lớp phủ ngoài Silicon Resin chống bám dính và trầy xước hiệu quả.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-TH18-RD được trang bị công nghệ 3D giúp nhiệt lượng được tản đi khắp nơi không chỉ giúp cơm chín đều, thơm ngon mà còn rút ngăn được thời gian nấu nướng. Sharp KS-TH18-RD được trang bị nhiều chức năng nấu như nấu cơm thường, cơm nhuyễn, ngũ cốc (nếp), cơm cháy, cháo, canh, hấp, làm bánh, luộc trứng lòng đào. Sharp KS-TH18-RD còn được trang bị van thoát hơn điều khiển quá trình thoát hơi hiệu quả giúp cơm ngon hơn và giữ lại được Vitamin có sẵn ở trong gạo.

5. Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Sharp KS-COM18V có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Với 3 mâm nhiệt giúp hấp thụ nhiệt tốt để cơm được chín đều và nhanh chóng. Sharp KS-COM18V còn có thể giữ ấm được cơm trong vòng 12 giờ để cơm sau khi nấu xong luôn được nóng hổi, ngon lành và giảm thiểu được khả năng ôi thiu như các loại nồi thông thường.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V được trang bị tay cầm giúp di chuyển dễ dàng hơn. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm chống dính dễ dàng vệ sinh, có tay cầm chống nóng giúp bạn bưng nồi cơm ra một cách dễ dàng. Đặc biệt, lòng nồi còn được phủ chất chống dính Poly-Flon giúp cơm không bám vào thành nồi.

Trên đây là top 5 nồi cơm điện tử Sharp hiện đang được đánh giá cao, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc nồi cơm điện nào thì hãy tham khảo ngay 1 trong 5 gợi ý trên đây nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua nồi cơm điện tử hãng nào: Sharp, Tiger hay Cuckoo?

Nên mua nồi cơm điện tử hãng nào: Sharp, Tiger hay Cuckoo?

Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon, thơm, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Bạn đang không biết nên mua nồi cơm điện tử hãng nào? Đây là câu hỏi mà chắc chắn rất nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra chiếc nồi cơm điện ưng ý cho cả nhà nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!