Top 5 quạt trần Royal cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ điểm mặt 5 mẫu quạt trần Royal đang được ưa chuộng hiện nay! Đừng bỏ lỡ nếu bạn có hứng thú về dòng quạt cao cấp này nhé!

Quạt trần Royal là dòng quạt trần cao cấp bậc nhất hiện nay. Royal hướng đến phân khúc cao cấp bởi vì dòng quạt trần này chưa được các đối thủ khai thác triệt để. Nhóm khách hàng của Royal đặc biệt khó tính, yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như thiết kế. Bởi với họ, chiếc quạt không chỉ để làm mát, mà còn là món đồ trang trí độc đáo, nâng tầm cho ngôi nhà thêm sang trọng và đẳng cấp.

1. Quạt trần Royal Phuket Light

Quạt trần Royal Phuket Light thiết kế với 4 cánh hình lá cọ màu Roman Bronze, chất liệu ABS cao cấp, chống nước tốt, chịu nhiệt cao. Quạt thích hợp lắp đặt cho không gian phòng khách, phòng khách sạn, khu resort sang trọng… với diện tích phòng từ 15 – 25m2. Royal Phuket Light còn có tính năng đổi chiều: làm mát vào mùa hè, làm ấm vào mùa đông.

Quạt trần Royal Phuket Light
Quạt trần Royal Phuket Light

Quạt sử dụng động cơ xoay chiều công suất 77W, 3 cấp độ gió điều khiển thông qua remote. Phần đèn trang trí khá tinh tế, hiện đại. Bên trong lắp bằng bóng đui E27 dễ thay thế.

Được đánh giá là một trong những thiết kế độc đáo nhất của Royal, quạt trần Royal Phuket Light với phong cách nhiệt đới hứa hẹn mang đến ngọn gió mới cho không gian nhà bạn.

Giá tham khảo: 6.800.000đ

2. Quạt trần Royal Lotus

Quạt trần Royal cao cấp Lotus lấy cảm hứng từ bông hoa sen – quốc hoa của Việt Nam mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Quạt sở hữu kiểu dáng cổ điển với 5 đèn LED, tính năng quay 2 chiều hiện đại dùng cho cả hai mùa nóng lạnh.

Quạt được thiết kế rất tinh xảo, sắc nét, đèn chùm 5 bóng được ưa chuộng cho không gian phòng khách. Vận hành với động cơ Aluminum mạnh mẽ, tản nhiệt tốt giúp tạo ra lưu lượng gió mát, thông thoáng nhanh chóng không gian phòng diện tích dưới 30m2, trần nhà cao từ 2.8m.

Giá tham khảo: 6.880.000đ

3. Quạt trần Royal Original Light

Royal Original Light vừa mang vẻ đẹp huyền bí cổ điển, vừa pha lẫn chút nhẹ nhàng, trang nhã. Thật không khó khi bắt gặp mẫu quạt này ở nhiều không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Phần chao đèn của quạt làm từ thủy tinh dày dặn tô điểm nhiều họa tiết cổ điển. Khi bật đèn, hiệu ứng ánh sáng làm nổi bật các hoa văn một cách trang nhã, đây chính là điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Quạt trần Royal Original Light
Quạt trần Royal Original Light

Bên cạnh đó, quạt trần Royal Original Light có cấu trúc chắc chắn với động cơ quấn dây đồng bền bỉ, hoạt động êm ái. Quạt có 5 cánh làm bằng gỗ cực bền, sải cánh 1320mm, phù hợp lắp đặt trong không gian phòng dưới 20m2. Quạt có kèm remote điều khiển từ xa với 3 tốc độ gió và chế độ hẹn giờ rất tiện ích.

Giá tham khảo: 7.600.000đ

4. Quạt trần Royal Pilot

Royal Pilot là một mẫu quạt trần không đèn trong bộ sưu tập quạt cao cấp Royal Home. Vì một số khách hàng không có nhu cầu sử dụng quạt có đèn, nên hãng Royal đã quyết định ra mắt model Royal Pilot.

Với chiều cao chỉ 22cm, Royal Pilot gồm cánh gỗ 3D dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà, thậm chí các nhà chung cư với trần thấp đến rất thấp cũng có thể lắp đặt. Thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần bắt mắt đã mẫu quạt trần Royal Pilot đã chiếm được thiện cảm từ khách hàng.

Giá tham khảo: 7.700.000đ

5. Quạt trần Royal Crown

Quạt trần Royal  Crown  là một giải pháp thông minh 2 trong 1 vừa trang trí vừa làm mát hiệu quả. Thu hút người nhìn ngay từ những ánh nến lung linh, tráng lệ, Royal Crown là một trong những thiết kế mới trong dòng quạt trần đèn của Royal cao cấp bậc nhất hiện nay. Ý tưởng chủ đạo lấy cảm hứng từ chiếc Vương miện lấp lánh đầy cao quý, hoàng tộc.

Quạt trần Royal Crown
Quạt trần Royal Crown

Quạt trần Royal Crown gồm 3 cánh quạt sải cánh là 56cm cong cùng động cơ DC đảm bảo tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong quá trình sử dụng. Quạt điều khiển bằng remote với 5 tốc độ gió cùng tính năng 2 chiều: mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp!

Giá tham khảo: 23.000.000đ

Trên là chia sẻ của chúng mình về top 5 mẫu quạt được ưa chuộng nhất của quạt trần Royal. Quạt trần Royal với kiểu dáng độc đáo, tích hợp thông minh cùng chất lượng vượt trội xứng đáng là lựa chọn ở thời điểm hiện nay.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!