Top 5 sản phẩm collagen dạng nước tốt nhất Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Collagen dạng nước giúp hấp thụ và có công dụng nhanh giúp làn da tươi trẻ, căng mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Dưới đây là 5 sản phẩm Collagen nước tốt nhất Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da có tác dụng tạo sự đàn hồi của da, giúp da tươi trẻ, căng mịn, tươi sáng. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Collagen sẽ dẫn đến hậu quả lão hoá của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khiến làn da bị khô, nhăn nheo. Để khắc phục tình trạng này chúng ta có thể bổ sung Collagen cho cơ thể.

Collagen có 3 hình thức sử dụng chủ yếu là: collagen dạng nước uống, collagen dạng viên và collagen dạng bột. Trong đó, Collagen dạng nước giúp hấp thụ nhanh và có công dụng nhanh nhất nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là 5 loại Collagen dạng nước tốt nhất tại Nhật Bản mà chúng ta có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

Collagen Intertechno 25.000mg

collagen nước

Collagen Intertechno 25.000mg

Collagen Intertechno 25.000mg là loại collagen tươi cao cấp nhất tại Nhật Bản với hàm lượng lên đến 25.000mg đáp ứng 100% nhu cầu Collagen cho cơ thể. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng chống lão hóa, giúp da đàn hồi, săn chắc, mông, ngực ko chảy sệ… mà còn giúp xương chắc khỏe, móng và tóc bóng khỏe. Collagen Intertechno 25.000mg được sản xuất bởi nhà sản xuất Intertechno, Nhật Bản từ 100% da cá, không chứa chất bảo quản nên dễ hấp thụ và an toàn đối với cơ thể.

Giá tham khảo tại Nhật: 8600JPY/ hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 1-3 tháng. Làn da được cải thiện rõ rệt sau 3 tuần đến 1 tháng sử dụng.

Các sản phẩm Collagen hàm lượng 10.000mg

collagen nước

Drinkpure Collagen 10000

Drinkpure Collagen 10000 là một dạng Collagen tinh khiết phân tử thấp chiết xuất từ cá, giúp chống oxy hóa, duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Nhà sản xuất: FUJIFILM, Nhật Bản.

Giá tham khảo tại Nhât: 4500JPY/ hôp 10 lọ. Lộ trình sử dụng 1-3 tháng.

collagen nước

Collagen De Happy 10.000mg

Collagen De Happy 10.000mg chiết xuất từ da cá, khử mùi với công nghệ tiên tiến, tăng khả năng hấp thụ cho cơ thể có tác dụng chống lão hóa, giúp da đàn hồi, tác dụng tốt đối với tóc, móng…

Nhà sản xuất: Nitta gelatin, Nhật Bản.

Giá tham khảo tại Nhật: 3000JPY/hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 1-3 tháng. Hiệu quả sau 1-2 tháng sử dụng.

collagen nước

Collagen Purun 10.000mg

Collagen Purun 10.000mg chiết xuất dạng nước collagen thủy phân giúp cơ thể thẩm thấu dễ hơn 30% có tác dụng giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa và cải thiện lão hóa

Nhà sản xuất: Kinyo Pharmaceutical, Nhật Bản

Giá tham khảo tại Nhât 2500JPY/ hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 1-3 tháng. Hiệu quả sau 1-2 tháng.

DHC Collagen Beauty

collagen nước

DHC Collagen Beauty

DHC Collagen Beauty giúp hạn chế các vấn đề lão hóa ở tuổi 25 trở đi với hàm lượng collagen là 7000mg.

Nhà sản xuất: DHC, Nhật Bản, collagen nguồn gốc cá.

Giá tham khảo tại Nhật 2000JPY/ hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 3-6 tháng.

Collagen Shiseido Enrich

collagen nước

Collagen Shiseido Enrich

Collagen Shiseido Enrich là 1 sản phẩm thuộc dòng Shiseido the collagen chứa nhiều thành phần làm đẹp và có tác dụng cải thiện sâu hơn so với collagen truyền thống nhưng có nhược điểm là chứa nhiều calo. Collagen Shiseido Enrich có hàm lượng collagen thấp với 1000mg, sản phẩm này được dùng cho lứa tuổi trên 40.

Nhà sản xuất: Shiseido Pharmaceutical, collagen nguồn gốc cá.

Giá tham khảo tại Nhât là 4.300JPY/ hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 3-6 tháng.

Collagen Shiseido Ex

collagen nước

Collagen Shiseido Ex

Collagen Shiseido Ex là loại collagen dạng uống lâu đời và nổi tiếng của shiseido, bổ sung Collagen và dưỡng chất cho da, tuy nhiên hàm lượng Collagen rất thấp, chỉ có 200mg.

Nhà sản xuất: Shiseido Pharmaceutical, collagen nguồn gốc cá

Giá tham khảo tại nhât là 2700JPY/ hộp 10 lọ. Lộ trình sử dụng từ 3-6 tháng.

Có thể nói rằng, Collagen nước được yêu thích bởi khả năng phát huy công dụng nhanh, đặc biệt thích hợp với những người muốn “tu bổ” nhan sắc nhanh chóng trước những thời điểm quan trọng như đám cưới, tiệc, event… Một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm Collagen dạng nước chính hãng, uy tín, chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo là shop Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P503, Đơn nguyên 1, 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://nhatban.vn/

FB: https://www.facebook.com/shopnhatbanvn/

Hotline: 0904 400 500/ 04 3537 5678

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Sản phẩm được làm từ 100% collagen từ cá với hàm lượng phân tử thấp, chứa lượng collagen có khả năng hấp thụ cao hơn so với dòng collagen có nguồn gốc từ lợn và chỉ chứa 27 kcal.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!