Top 5 sản phẩm serum vitamin C an toàn và tốt nhất cho da năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 sản phẩm serum chống lão hóa được liệt kê có chất lượng tốt với hàm lượng vitamin C, công dụng và mức giá khác nhau.

Serum vitamin C là một trong những sản phẩm chăm sóc làn da bước vào tuổi lão hóa được quan tâm nhất, sản phẩm có khả năng chính là làm sáng da, đồng đều màu da, giúp kích thích tái tạo tế bào da mới và chống lại các chất gây nên oxy hóa cho da. Đây sẽ là một serum tốt cho bạn nếu bạn lựa chọn được sản phẩm có nồng độ vitamin C phù hợp với tình trạng da, ngoài ra thì thành phần an toàn không có hại cho da và việc bổ sung thêm các chất có lợi khác cho da sẽ giúp da trong tình trạng đẹp và khỏe mạnh nhất.

Serumtologie Vitamin C 22%

Loại serum này chứa phần trăm cao nhất lượng vitamin C trong số 5 sản phẩm serum kể trên, điều này sẽ giúp cho da của bạn nhận được nhiều vitamin C hơn cho mỗi lần dùng trên da và như vậy bạn có thể mong đợi một kết quả nhanh chóng hơn.

Sản phẩm có chứa Sodium Ascorbyl Phosphate là một dạng chính của vitamin C và chất Serumtologies với công dụng kéo dài hơn và ít hiện tượng dị ứng hơn.

Với độ pH là 6.5, sản phẩm này nằm trong độ pH thông thường của da trong khoảng từ 4 – 7. Sử dụng những sản phẩm này có thể gây những phản ứng tiêu cực và dị ứng.

Bao bì của sản phẩm cũng được làm bằng thủy tinh màu đen tím than giúp hạn chế quá trình oxy hóa của vitamin C.

Giá bán tham khảo $33.25.

Loại serum này phù hợp với tất cả các loại da, nó cho bạn một lớp da mịn màng và tươi sáng.

Để có hiệu quả tốt nhất thì bạn cần sử dụng khoảng 5-6 giọt serum mỗi lần dùng; trong quá trình dùng vitamin C bạn cần nhớ là sử dụng kem chống nắng cho da đầy đủ với SPF ít nhất từ 30 để bảo vệ cho làn da nhạy cảm khi có tác động của vitamin C.

Những thành phần đi kèm của serum này bao gồm Serumtologie, axit Hyaluronic 5%, ngoài ra có thêm hai thành phần để khiến da đẹp hơn đó là vitamin E và axit Ferulic.

Serum vitamin C này được yêu thích bởi nó đem lại hiệu quả nhìn thấy rõ rệt bằng nhãn quang thông thường chỉ trong vài tuần sử dụng. Ngoài ra thì nó có chứa lượng % vitamin C hơn hơn hầu hết các sản phẩm serum vitamin C khác hiện có trên thị trường.

Serum Oz Natural Vitamin C

Serum vitamin C này được hãng mỹ phẩm Oz tuyên bố là có khả năng cải thiện cho làn da chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Nó cũng giúp trợ giúp cho những tế bào mới tái tạo nhanh hơn để giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường.

Sản phẩm này không chứa GMO ( sản phẩm biến đổi gen) và phù hợp với tất cả các loại da, nó cũng giúp cho da tươi trẻ hơn bằng cải thiện khả năng cấp ẩm.

Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da thường thấy có chứa vitamin C, bao bì của serum Oz Natural Vitamin C được làm bằng thủy tinh màu nâu đất với tác dụng ngăn chặn được nhiều nhất có thể những tia sáng có thể phá hủy công dụng của vitamin C.

Một số người dùng serum này trải qua cảm giác da bị khô sau khi sử dụng một thời gian, nếu bạn gặp phải tình trạng này thì cần nhớ dưỡng ẩm đầy đủ cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem.

Những thành phần bao gồm trong serum này là axit Hyaluronic, tinh dầu hữu cơ Jojoba và amino blend giúp làn da được mềm mịn và giảm các vết nhăn nên nó có nhiều công dụng khi sử dụng cùng một thời điểm.

Serum Cosmetics Skin Solution Vitamin C+E 15%

Serum này là một trong hai sản phẩm trong danh sách chứa hàm lượng vitamin C ít nhất chỉ 15%. Với độ pH khoảng 3, sản phẩm hầu hết có lợi cho người có làn da từ da thường đến da dầu, bao bì của serum này làm từ lọ thủy tinh tối màu và có phần núm lấy tinh chất từ dropper.

Mùi hương của sản phẩm này khá lạ và không phải ai cũng sẽ yêu thích nhưng bù lại ưu điểm là nó rất dễ hấp thụ trên da.

Serum SkinCeuticals C E Ferulic

SkinCeutical sử dụng axit L – Ascorbic với công dụng tuonwg tự như sản phẩm dành cho da của Cosmetic, nó có độ pH thấp chỉ đạt 2.5

Tuy nhiên với mức giá là $109.99, serum này thuộc thương hiệu đắt đỏ nhất với một lượng sản phẩm dung tích tương đương. Serum phù hợp cho người có làn da thường và da dầu, để tăng thêm về hiệu quả sử dụng, bạn có thể dùng thêm khoảng từ 4 -5 giọt sản phẩm.

Những thành phần có trong serum này tương tự với serum Cosmetics Skin Solution tuy nhiên hàm lượng axit Ferulic thấp hơn chỉ 1.5%. Như vậy là với hai sản phẩm có công dụng gần như nhau bạn có thể lựa chọn giữa hai thương hiệu để cân nhắc về giá cả và độ phù hợp nhất định với làn da.

Foxbrim Vitamin C Serum for Face

Serum này có thể phù hợp với tất cả các loại da, nó cũng có kết cấu mỏng nhẹ nhưng không phải là lỏng như nước. Nó có chứa khoảng 20% vitamin C ở dạng Sodium Ascorbate giúp thẩm thấu tốt hơn và ít gây dị ứng hơn.

Sản phẩm có mức giá khá hợp lý cho hầu hết người sử dụng chỉ $15.19. Mặc dù có giá rẻ hơn nhưng chất lượng của serum này vẫn được đánh giá cao, nó không có mùi hương nên không gây khó chịu khi dùng hay gây dị ứng cho những làn da cực nhạy cảm.

Những thành phần được bổ sung cho serum này là Hyaluronic axit, amino Complex giúp cho da luôn trẻ trung và tươi sáng. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa MSM là một thành tốt quan trọng của các sản phẩm collagen, nhờ điều này mà MSM được kết hợp vào làn da để làm da mềm mịn hơn và đẩy lùi vết nhăn trên da.

Kh bổ sung cùng với vitamin C, thành phần này có thể giúp cho da khỏe mạnh hơn, nó cũng làm đồng đều màu da và làm giảm những vùng da không đồng màu.

Ưu điểm của serum này là mức giá hợp lý hơn, không chứa mùi và hương liệu tạo mùi nên an toàn hơn và giúp cho làn da được mịn mướt, bóng khỏe.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% pure

Review serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% pure

Timeless là một hãng mỹ phẩm của Mỹ chuyên về các vấn đề trị liệu cho da như chống lão hóa, điều trị nếp nhăn; các sản phẩm của hãng cũng không chứa chất bảo quản và các chất có hại cho da.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!