Top 5 sản phẩm son môi màu cam đất hiện đang được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi màu cam đất còn sở hữu những tên gọi là son môi màu cam gạch. Son môi màu cam đất hiện đang được nhiều thương hiệu son uy tín trên thế giới khai thác.

Giới thiệu son môi màu cam đất

Son môi màu cam đất là một trong những màu son hiện đang vô cùng thịnh hành trên thị trường hiện nay, đây là sự phối hợp giữa hai màu cơ bản là màu cam kết hợp với màu nâu đất. Son môi màu cam đất còn sở hữu những tên gọi khác như son môi màu nude, son môi màu cam gạch. Son môi màu cam đất hiện đang được nhiều thương hiệu son uy tín trên thế giới khai thác.

 

Những màu da nào thì phù hợp với son môi màu cam đất

Son môi màu cam đất phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bởi son môi màu cam đất giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin cho mỗi chị em:

  • Da trắng: Khi sở hữu làn da trắng thì đây là một trong những lợi thế rất lớn của các chị em, bởi làn da trắng sẽ phù hợp với tất cả các màu son khác nhau. Từ những màu sắc tươi sáng đến những màu sắc trầm ấm thì đều hợp với những bạn có làn da trắng, và màu cam đất không phải là trường hợp ngoại lệ. Vì son môi màu cam đất thiên về màu cam nhiều hơn nên các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề màu son môi sẽ khiến cho bạn trở nên thiếu sức sống.
  • Da bánh mật: Da bánh mật là loại da có ít sự lựa chọn trong màu son, nên vì vậy để chọn một màu son thích hợp cho loại da này thì thường mất khá nhiều thời gian. Nếu lựa chọn sai màu son có thể khiến da mặt bạn bị sạm đi thậm chí là kém sức sống, tuy nhiên màu son môi màu cam đất sẽ là một sự lựa chọn thích hợp hơn cả.

Top 5 sản phẩm son môi màu cam đất hiện đang được ưa chuộng nhất

  • Son Black Rouge màu cam đất: Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint A09 là màu sắc vô cùng thời thượng, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu son hồng tươi, cam và nâu giúp cho màu son trở nên ấm áp hơn. Đây là dòng son phù hợp với những bạn nữ có phong cách dịu dàng nhưng lại điểm một chút cá tính, hiện trên thị trường dòng son này đang có mức giá khoảng 230.000 đồng.

 

 

  • Son 3CE màu cam đất: Đây là một trong những dòng sản phẩm thuộc son môi màu cam đất hiện đang được rất nhiều bạn trẻ Việt sử dụng. Son 3CE là dòng sản phẩm son đến từ Hàn Quốc, với dòng son môi màu cam đất thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm khác nhau như: 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color, 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Soft Lip Lacquer,… Hiện mỗi thỏi son hiện đang có mức giá bán khoảng 260.000 đồng.

 

  • Son Bbia màu cam đất: Đây là màu son môi được đánh giá vô cùng trẻ trung, tuy nhiên lại không hề cũ. Đây được cho là màu son phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhưng để khuôn mặt tạo điểm nhấn và tránh bị nhợt nhạt thì bạn nên điểm chút ở phần mắt. Hiện son Bbia màu cam đất đang có mức giá khoảng 200.000 đồng đến 250.000 đồng.
  • Son Mac màu cam đất: Đây là dòng son sở hữu chất son mịn, đặc biệt không hề tạo bờ môi và bột khi sử dụng. Với thời gian lưu màu lên đến 6 giờ, với khả năng bám màu vô cùng tốt, khi ăn uống thì màu son trôi đi một lượng không đáng kể ở phần phía trong của lòng môi. Hiện trên thị trường thì son Mac màu cam đất hiện đang có mức giá giao động khoảng 200.000 đồng đến 230.000 đồng

 

  • Son Espoir màu cam đất: Đây là một trong những mẫu son có sự kết hợp tinh tế giữa hai màu cơ bản là màu cam tươi và màu nâu đất. Chất son lì, mềm mịn, giúp lướt vô cùng nhẹ nhàng trên môi, và lên màu đẹp tự nhiên.  

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!