Top 5 sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trà xanh là dòng sản phẩm với chiết xuất từ lá trà xanh có khả năng làm sạch vào sâu bên trong da, giúp tái tạo mới làn da và làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống viêm da hiệu quả, giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn trên da.

Lá trà xanh hữu cơ có chứa nhiều chất vitamin C gấp 5 – 8 lần so với chanh, giúp chống oxy hóa hiệu quả, giữ cho da sạch và trắng mịn hơn. Ngoài ra lá trà xanh còn chứa hàm lượng cao Tocopherol và Amino Axit giúp luôn giữ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt trà xanh thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm từ môi trường. 

Sau đây là 5 loại sữa rửa mặt trà xanh với tinh chất từ trà xanh sẽ giúp da bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt trông sáng hơn, mềm mại và căng mịn.

Sữa rửa mặt trà xanh Nature Republic 

Sản phẩm có giá khoảng 320.000 VNĐ/ Tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser
Sữa rửa mặt Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser
  • Sữa rửa mặt Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser được chiết suất từ 30% lá trà xanh Hàn Quốc Bosung có tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cung cấp thêm độ ẩm cho da. 
  • Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn có tác dụng kiềm dầu rất tốt giúp ngăn ngừa và hỗ trợ đối với những bạn đang trong quá trình điều trị mụn.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng bọt, sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc thẩm thấu và làm sạch da mặt, giúp loại bỏ được bã nhờn cho da.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree green tea 

Sản phẩm có giá khoảng 210.000 VNĐ/ Tuýp 150ml

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree green tea cleansing foam
Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree green tea cleansing foam
  • Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree green tea cleansing foam có công dụng làm sạch da giúp da loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm, cho làn da tươi mới, tạo cảm giác thư giãn đầy sức sống cho làn da bị khô căng.
  • Sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên rất giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, có khả năng hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá cho da.
  • Sữa rửa mặt có chiết xuất Trà xanh từ Đảo Jeju hoàn toàn lành tính, thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu và da mụn. 

Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic 

Sản phẩm có giá khoảng 200.000 VNĐ/ Tuýp 100ml

Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing
Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing
  • Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam với thành phần chủ yếu là trà xanh có tác dụng tốt trong việc làm sạch da, giúp chống oxy hoá và diệt khuẩn tốt cho da.
  • Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn một cách đáng kể, ngoài ra còn giúp loại bỏ được các tác nhân bụi bẩn, giúp da mặt căng mịn, trông sáng hơn và mềm mại.
  • Với giá cả vừa phải, chắc chắn đây sẽ là một loại sữa rửa mặt trà xanh bạn không thể bỏ qua. 

Sữa rửa mặt trà xanh Dabo 

Sản phẩm có giá khoảng 95.000 VNĐ/ Tuýp 180ml

Sữa rửa mặt trà xanh Dabo
Sữa rửa mặt trà xanh Dabo
  • Sữa rửa mặt trà xanh Dabo với tinh chất trà xanh giúp diệt khuẩn, trị nám và trị mụn hiệu quả, giúp phòng chống tia UV, tái tạo tế bào da mới và giúp làm se da,
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da mụn và hoàn toàn không có chất gây kích ứng. 
  • Sản phẩm Dabo Trà Xanh là kem dạng bọt với các hạt nhỏ li ti thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn cho da giúp da luôn sáng khỏe và mềm mịn

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ

Sản phẩm có giá khoảng 70.000 VNĐ/ Tuýp 100g

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha - Lựu đỏ
Sữa rửa mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ
  • Sữa rửa mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ có công dụng làm sạch da từ sâu bên trong giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa đốm nâu, tái tạo da thuần khiết mịn màng.
  • Trong thành phần của kem ngoài tinh chất trà xanh còn có sự kết hợp của lựu đỏ tạo nên sự hòa quyện đầy bất ngờ từ những dưỡng chất tinh túy của thiên nhiên.
  • Khi bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa hình thành vùng da sạm màu, giúp bạn có một làn da sáng mịn rạng ngời đồng thời tái tạo làn da thuần khiết và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, phù hợp với tất cả các loại da và hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt trà xanh

  • Trước tiên, bạn cần làm ướt da mặt với nước sạch
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt trà xanh bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
  • Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà sẽ bị cuốn ra ngoài. Bạn nên massage trong thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
  • Rửa sạch da mặt lại với nước và thấm khô da bằng khăn mềm và sạch.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!