Top 5 sữa tắm trị mụn lưng đỉnh, trả lại làn da “nuột” ở phía sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng để lúc nào cũng phải lùi bước về phía sau vì sợ bị nhìn thấy lưng. Hè mà, phải có sữa tắm trị mụn lưng để khoe dáng, da nuột nào.

Có 5 sữa tắm trị mụn lưng, tha hồ diện váy hở lưng khoe dáng nuột

Một trong những kẻ thù xấu xí và đáng ghét nhất với phái đẹp mỗi khi hè về, chính là mụn lưng. Bởi nhiều lý do mà ngày càng có nhiều phái đẹp bị mụn ở lưng. Chẳng còn bờ lưng ong nuột nà hay trắng mịn thuần khiết nữa. Mụn lưng đủ kiểu vừa khiến ngứa ngáy khó chịu lại còn khó có thể điều trị nữa. Ngoài những lưu ý về tẩy da chết, về dưỡng da thì phải chú ý đến bước làm sạch. Trong đó, sữa tắm trị mụn lưng là một cụm từ khóa đáng để quan tâm và chú ý.

Lưu ý khi chọn sữa tắm trị mụn lưng – chọn loại pH trung tính

Trước khi đi vào list lại danh sách 5 sữa tắm trị mụn lưng đáng sắm thì Web So Sánh có một lưu ý nho nhỏ cho cả nhà. Cũng tương tự như việc chọn sữa rửa mặt thì sữa tắm cũng cần phải có độ pH phù hợp. Nhiều loại sữa tắm công nghiệp thường dùng và quen mặt hiện nay có tính chất tẩy rửa, chủ yếu làm sạch tức thời và đặc biệt là thiếu đi chất dưỡng chứ không giống sữa rửa mặt. Nên chọn sữa tắm trị mụn lưng có độ pH 5.5 trung tính để giữ lại màng liquid bảo vệ cho làn da vừa sạch sẽ mà không sợ bị hư tổn.

sữa tắm trị mụn body

Đặc biệt, mùa hè ra ngoài rồi tập thể dục thể thao dễ khiến mồ hôi ra nhiều, cặn bẩn rồi dầu thừa bám lại trên da, nên phải tắm sạch và tắm đều đặn để ngừa mụn lưng xuất hiện. Đừng mặc quần áo đã thấm đẫm mồ hôi lâu. Cũng chú ý mặc đồ thoái mái chứ đừng bó sát hay làm bằng vải không thấm hút mồ hôi thì lưng hứng trọn mụn là dễ hiểu nhé.

Sữa tắm St.Ives – sữa tắm trị mụn lưng

sữa tắm trị mụn body

Đây là cái tên đầu tiên đáng được nêu. Em này trị mụn lưng xịn bởi vì chứa hạt tẩy tế bào chết. Đây là dòng muối biển, tẩy tế bào chết tự nhiên cho da mịn màng trông thấy. Trong thành phần còn có bột vỏ của quả óc chó, citric acid, glycerin rồi chiết xuất tảo biển. Thực sự là một sản phẩm mang đến hiệu quả thanh lọc da ngỡ ngàng, làm sáng da và quan trọng nhất là tiêu diệt được mụn lưng xấu xí.

Dòng sữa tắm trị mụn lưng của Acnes

sữa tắm trị mụn body

Nói về mụn nghĩ ngay trong đầu về Acnes. Dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản này chuyên dụng cho da sáng sạch mụn. Sữa tắm được ghi rõ là ngăn ngừa mụn luôn. Em này làm sạch da khá tốt, kiểm soát bã nhờn ổn áp nữa, dùng mê ly về độ nhẹ dịu.

Sữa tắm A-DERMA

sữa tắm trị mụn body

Dạng gel nên em nó làm sạch một cách nhẹ nhàng. Độ pH cũng ổn định nữa, thích hợp với nhiều loại da. Thành phần em nó toàn chiết xuất thực vật, nổi trội nhất có yến mạch. Dòng này dùng được cả cho tóc và mặt nữa đấy. Cơ mà mình thấy cho body là ổn rồi, còn mặt sẽ chăm sóc riêng. Bạn sữa tắm trị mụn lưng này khiến da được dưỡng ẩm, hỗ trợ trị mụn, đẩy lùi dầu thừa và bụi bẩn một cách hữu ích.

Sữa tắm Innisfree

sữa tắm trị mụn body

Thực sự thiên nhiên cơ mà, sữa tắm trị mụn lưng này dòng trà xanh nhé. Em này chiết xuất tự nhiên từ nguồn thực vật dồi dào ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Sản phẩm này làm ẩm tốt, khiến da trắng sáng tự nhiên và bảo vệ khỏi tác động của môi trường. Tác dụng trị mụn chưa quá rõ rệt nhưng bởi trả lại nền da khỏe, sạch nên cũng dễ dàng trị mụn lưng khi kết hợp thêm nhiều dòng đặc trị khác nữa.

Some By Mi

sữa tắm trị mụn body

Bản AHA-BHA-PHA 30 Days đâu chỉ có sản phẩm cho mặt. Còn có Body Cleanser luôn này. Phải nói là sữa tắm trị mụn lưng này được săn đón nhiều phết. Nàng nên thử để thấy được hiệu quả vi diệu của em nó nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!