Top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho gia đình. Bạn chưa biết chọn loại nào phù hợp với gia đình mình ? Hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thời tiết đang bắt đầu chuyển lạnh, nhu cầu sử dụng đèn sười nhà tắm cũng tăng lên nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng nên thị trường cũng có rất nhiều hãng đèn sưởi với nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này tạo điều kiện cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm theo sở thích và nhu cầu của gia đình mình. Tuy nhiên điều nay cũng khiến không ít người băn khoăn lựa chọn. Vì không biết đâu là sản phẩm tốt nhất trên thi trường.

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn sưởi tốt nhất cho gia đình mình Websosanh giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay nhé!

1.Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Điều này sẽ giúp cho đèn sưởi bền và sử dụng được thời gian lâu hơn và có khả năng sưởi ấm tốt.Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, và màu bạc giúp mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn

Đặc biệt bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Vì vậy khi bóng được sử dụng cho trẻ nhỏ dù trẻ có lỡ nhìn trực tiếp vào bóng cũng không gây chói mắt và ảnh dưởng đến mắt trẻ. Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.Sử dụng thuận tiện dễ dàng, chỉ cần bật công tắc, thì ngay tức thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp và không phải đợi lâu.

2.Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen
Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại đem đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn một một vẻ đẹp mới và sang trọng hơn. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Heizen có khả năng làm ấm tức thì, khiến bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra khả năng làm ấm này là nhờ ứng dụng từ tia hồng ngoại, không gây chói, lóa mắt cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được thiết kế với nhiều loại đèn sưởi như đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng để phù hợp với điện tích phòng tắm và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Đèn sưởi nhà tắm Heizen là dòng sản phẩm cao cấp của Hans chính vì vậy bạn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng cũng như về độ an toàn khi sử dụng, nhất là có thể yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ và người già. Mặc dù vậy đây là dòng đèn sưởi cao cấp nên sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng đèn sưởi nhà tắm thông thường.

3.Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo
Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Điều này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu mà phòng tắm của bạn sẽ nhanh chóng được làm ấm rất nhanh. Không chỉ vậy việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm còn có lợi cho sức khỏe của mọi người, nhất là trẻ em và người già trong những ngày mùa đông lạnh giá. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có nhiều model cho bạn lựa chọn. Từ 2 bóng đến 4 bóng, dạng treo tường va âm trần, thích hợp đa chức năng. Bạn có thể tùy thuộc vào diện tích phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn loại model thích hợp nhất cho phòng tắm nhà mình.

4.Đèn sưởi nhà tắm Kohn

Đèn sưởi nhà tắm Kohn
Đèn sưởi nhà tắm Kohn

Đèn sưởi nhà tắm Kohn cũng như các dòng đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của CHLB Đức. Bóng đèn được sử dùng là loại bóng đèn hồng ngoại không những tỏa nhiệt nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không chỉ vậy được thiết kế bằng bóng đèn màu vàng chống chói mắt và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy, mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành. Đặc biệt là loại đèn sưởi kết hợp giữa 2 bóng đèn sưởi và sưởi PTC. Phòng tắm ấm nhanh hơn nhờ quạt gió thổi hơi ấm từ sưởi PTC để bạn không phải chờ đợi quá lâu. Không những thế đèn sưởi nhà tắm Konh còn được bảo hành lên đến 5 năm, để bạn có thể yên tâm dử dụng trong thời gian dài.

5.Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được áp dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy nên không gây những ảnh hưởng phụ đối với sức khỏe người sử dụng như khó thở, khô da. Đặc biệt, khả năng chống nước IPX4 và chống chập điện tốt của chiếc đèn sưởi này giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đây được đánh giá là thiết bị an toàn với cả những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Ngoài ra với việc sử dụng làm ấm bằng tia hồng ngoại sẽ giúp việc sưởi ấm nhanh hơn. Bóng đèn sưởi có thể nóng lên đến 35 độ C chỉ trong 3 giây giúp sưởi ấm phòng nhanh chóng. Bóng thủy tinh cao cấp còn có thể chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Đồng thời, công tắc được thiết kế độc lập cho từng bóng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được thiết kế với nhiều model từ 2 bóng phù hợp chó diện tích phòng tắm dưới 4m2, đén sưởi 3 bóng phù hợp với diện tích 4m2 đến 6m2, và loại 4 bóng phù hợp cho phòng tắm có diện tích lớn trên 6m2. Các bạn có thể tuy thuộc theo diện tích phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình đê lựa chọn những model phù hợp.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!