Top 5 thương hiệu lăn khử mùi nữ được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi nữ là loại mỹ phẩm không thể thiếu với nhiều chị em phụ nữ. Lăn khử mùi sẽ giúp cho các chị em kiểm soát lượng mồ hôi, ngăn ngừa mùi hôi, mang đến cảm giác tự tin cho phái nữ mỗi khi ra đường.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu lăn khử mùi cho nữ đến từ nhiều các thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời cho đến những thương hiệu còn mới mẻ chỉ mới xuất hiện trên thị trường được một thời gian. Vậy đâu là thương hiệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả như chị em đang mong muốn và tìm kiếm. 

1. Lăn khử mùi Enchanteur trắng da hương nước hoa

Nói đến các dòng sản phẩm khử mùi thì không thể không nhắc đến thương hiệu Enchanteur đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về các dòng sản phẩm sữa tắm, dầu gội, dầu xả, xà bông thơm, lăn khử mùi, phấn thơm, sữa dưỡng thể, nước hoa đến từ Pháp – Kinh đô của những loại nước hoa nổi tiếng và bất tử.

Các dòng sản phẩm của Enchanteur đã gây ấn tượng tốt trong tâm trí người tiêu dùng với những sản phẩm chăm sóc cá nhân mang hương nước hoa Pháp thanh lịch và tinh tế. Enchanteur luôn là cái tên được hội con gái ưa chuộng để nuôi dưỡng làn da thơm mịn như lụa. 

Ngoài loại sản phẩm lăn khử mùi ra thì Enchanteur còn cho ra nhiều các loại khác cho bạn gái lựa chọn như: Khử mùi dạng lăn, xịt, sáp và đa dạng nhiều mùi hương cho thơm mát.

Tất cả dòng khử mùi Enchanteur đều có khả năng ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và ngăn mùi cơ thể suốt 24h, phù hợp với mọi loại da, độ lưu hương khá tốt, chứa Niacinamide giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng… Riêng dòng lăn khử mùi trắng da còn chứa thêm kem sữa tươi giúp dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay, dòng sáp khử mùi cho “lớp finish” trắng hồng mịn màng tức thì.

Gợi ý loại khử mùi phù hợp cho từng thời điểm: 

+ Lăn, sáp khử mùi: thích hợp dùng vào mùa thu, đông

+ Xịt khử mùi: vì đặc tính nhanh khô nên thích hợp dùng vào mùa hè hoặc khi thời tiết nóng bức, cho cảm giác khô thoáng dễ chịu.

Lăn khử mùi Enchanteur
Lăn khử mùi Enchanteur cho bạn gái tự tin hơn

2. Lăn khử mùi nữ Vichy đến từ nước Pháp

Lăn khử mùi Vichy đã lấy lòng nhiều chị em phụ nữ với công dụng khử mùi hôi tốt, mang đến mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng đầy dễ chịu. Có xuất xứ từ nước Pháp, lăn khử mùi ghi điểm với các cô nàng nhờ tinh chất từ nước khoáng thiên nhiên, hợp chất nhôm, Cetearyl Alcohol và Cetearyl Alcohol, Ceteareth – 33,… Các tinh chất này giúp cho vùng da dưới cánh tay kiểm soát được mùi hôi, dưỡng ẩm cho da.

Lăn khử mùi Vichy
Lăn khử mùi Vichy mang đến sự tự tin cho phái nữ

Khả năng kiểm soát mùi hôi của các sản phẩm Vichy khá tốt, có sản phẩm lên tới 72 giờ. Khi sử dụng lâu dài, các vấn đề về mùi hôi của bạn sẽ cải thiện rõ ràng, giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động.

3. Lăn khử mùi Dove dưỡng da trắng mịn cho nữ giới

Nhiều chị em thường ái ngại mặc những chiếc đầm hở vai để lộ vùng da dưới cánh tay của mình. Đó là vùng da này khi cạo hoặc dùng nhíp dễ bị thâm đen, sần sùi gây mất thẩm mỹ. Khi gặp vấn đề này, bạn nên lựa chọn lăn khử mùi Dove.

Lăn khử mùi dove
ccó hàm lượng dưỡng ẩm cao, giúp da sáng mịn

Lăn khử mùi Dove có tới 1/4 thành phần là chất dưỡng ẩm, giúp làn da trắng hơn, mịn màng và mềm mại. Tinh chất trong lăn khử mùi giúp lỗ chân lông se khít hơn, làm mờ vết thâm. Sau khi sử dụng lâu dài, vùng da dưới cánh tay sẽ trắng mịn giúp chị em tự tin mặc các loại váy áo thời trang nhất.

4. Lăn khử mùi Scion

Lăn khử mùi Scion là dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nuskin của Mỹ, sản phẩm sẽ giúp ngăn mùi, làm khô ráo vùng da dưới cánh tay, dưỡng trắng da và đặc biệt không gây vàng ố vùng nách áo.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, giúp khô ráo không bết dính ở vùng nách với mùi hương tự nhiên thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. 

Ngoài khử mùi hôi thì lăn khử mùi Scion còn chăn sóc da và làm giảm đi các vết thâm nám ở vùng da dưới cánh tay, giúp da ở đó trắng sáng và mềm mại hơn. Đặc biệt có tác dụng đến 24h.

Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái diện đồ kể cả áo sơ mi trắng mà không sợ vị mồ hôi và các vết ố vàng.

Lăn khử mùi Scion có thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên và kết hợp với vitamin. Còn có muối nhôm Aluminum Chlorohydrate giúp ngăn mùi hương cơ thể hiệu quả.

Cyclopentasiloxane là một dẫn chất Silicone: Thành phần này sẽ làm co tuyến nhầy, giảm điều tiết mồ hôi và làm hạn chế quá trình tiếp xúc với các vi khuẩn gây ra mùi. Chất này còn có tác dụng bảo vệ và chăm sóc lớp biểu trên da, giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

5. Lăn khử mùi Etiaxil khử mùi hôi hiệu quả

Với những chị em thường xuyên chơi thể thao thì lăn khử mùi Etiaxil là sự lựa chọn rất phù hợp. Các sản phẩm của Etiaxil có tinh chất muối nhôm giúp khử mùi hôi rất tốt, kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra. Bạn có thể an tâm sử dụng khi vận động mạnh hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Lăn khử mùi Etiaxil
Lăn khử mùi Etiaxil có khả năng khử mùi hôi rất tốt

Nhãn hiệu Etiaxil có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn phù hợp với từng loại da. Với các bạn gái có làn da nhạy cảm, bạn có thể chọn loại lăn khử mùi an toàn, không gây kích ứng cho da.

5. Lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp cho phái nữ

Tùy theo nhu cầu và sở thích, các bạn gái sẽ lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp với mình. Với các bạn ra nhiều mồ hôi hoặc có mùi hôi thì lăn khử mùi Perspirex, Etiaxil sẽ rất phù hợp, có công dụng ngăn ngừa mùi hôi tốt.

Với các chị em muốn làn da dưới cánh tay đẹp và trắng mịn thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm của Dove hoặc Nivea vì có tinh chất dưỡng ẩm cao. Với các cô nàng muốn lăn khử mùi có mùi hương nước hoa quyến rũ thì bạn nên chọn Enchanteur hoặc Refre,…

Trên đây là những thương hiệu lăn khử mùi được nhiều chị em tin dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại lăn khử mùi phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!