Top 5 thương hiệu máy chấm công được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong mọi văn phòng công sở ngày nay. Chiếc máy sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên của mình. Vì thế, những chiếc máy chấm vân tay, thẻ giấy,... chất lượng luôn được các công ty quan tâm và lựa chọn.

Ngày nay, hầu hết các văn phòng công ty hay đơn vị sản xuất đều sử dụng hệ thống máy chấm công để quản lý nhân viên. Các chủ doanh nghiệp luôn muốn chọn những chiếc máy chấm có chất lượng cao, đảm bảo chính xác và bảo mật tốt. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp 5 thương hiệu máy chấm bằng vân tay, thẻ từ,… được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Top 5 thương hiệu thiết bị chấm công được tin dùng nhất

Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack

Ronald Jack có xuất xứ từ Malaysia đã có rất phổ biến trên thị trường với các sản phẩm máy chấm vân tay, thẻ từ, thẻ cảm ứng, nhận diện khuôn mặt,… Các thiết bị của Ronald Jack được đánh giá cao về sự bảo mật, tốc độ chấm công nhanh gọn, bộ nhớ có dung lượng lớn,…

Máy chấm công Ronald Jack
Máy chấm công Ronald Jack có nhiều tính năng thông minh và bảo mật cao

Với các ưu điểm trên, Ronald Jack đã trở thành cái tên hàng đầu được yêu thích bởi nhiều công ty, đáp ứng cho cả các doanh nghiệp lớn. Doanh nghiệp có thể quản lý và xuất dữ liệu ra Excel để quản lý nhân viên dễ dàng, chính xác và rất đơn giản. Chi phí cho máy Ronald Jack không quá cao, xứng đáng là sự đầu tư thông minh và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Thương hiệu máy chấm công Virdi của Hàn Quốc

Thương hiệu Virdi đang được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế sang trọng cùng tính năng thông minh vượt trội. Tính năng chấm công của Virdi rất chính xác, nhanh chóng, ổn định và bảo mật tốt. Điều đó giúp cho nhân viên không thể chấm công hộ người khác, giúp nhận biết vân tay giả.

Máy chấm vân tay Virdi
Máy chấm vân tay Virdi có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và nhiều chức năng

Không những vậy, Virdi còn có màn hình LCD LED và công nghệ cảm biến, tính năng Anti-passback và hỗ trợ Video Door Phone. Doanh nghiệp có thể kiểm soát hệ thống cửa ra vào và quản lý nhân viên chính xác nhất.

Thiết bị chấm công thương hiệu ZKTeco

ZKTeco là nhà sản xuất thiết bị chấm công nổi tiếng với các kỹ thuật xác minh sinh trắc học, nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay, mống mắt,… Với kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, máy chấm vân tay của ZKTeco được các doanh nghiệp rất ưa chuộng vì có chất lượng cao, giá thành lại phải chăng.

Máy chấm vân tay ZKTeco
Máy chấm vân tay ZKTeco sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay, nhận diện khuôn mặt

Hiện nay, thiết bị chấm công ZKTeco có nhiều sản phẩm nổi bật như ZKTeco F22, ZKTeco K21, ZKTeco K60,… Công ty có thể lựa chọn các loại máy nhận diện khuôn mặt, vân tay hoặc thẻ từ tùy theo nhu cầu của mình.

Thiết bị chấm công thương hiệu Wise Eye

Wise Eye là một trong những sự lựa chọn mà các doanh nghiệp nên cân nhắc với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Thương hiệu này đã đi đầu với các sản phẩm thiết bị chấm công thông minh từ vân tay, thẻ cảm ứng và cả nhận diện khuôn mặt. Máy chấm còn tích hợp với cửa văn phòng để quản lý việc ra vào của nhân viên.

Thiết bị chấm công Wise Eye
Thiết bị chấm công Wise Eye tích hợp quản lý ra vào văn phòng

Hiện nay, thiết bị chấm công của Wise Eye kết hợp với phần mềm quản lý giúp chấm công miễn phí, đơn giản và tiện lợi cho khách hàng. Thương hiệu này còn phát triển các sản phẩm máy chấm in búa, máy chấm in kim cho các nhà xưởng, xí nghiệp,…

Máy chấm công thương hiệu Granding

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc tới thương hiệu Granding với nhiều sản phẩm chấm công linh hoạt, hiện đại. Ngoài tính năng chấm công, sản phẩm có khả năng tích hợp với cửa ra vào, kiểm soát cửa, cài đặt chuông báo, kết nối online,…

Thiết bị chấm công Granding
Thiết bị chấm công Granding hiện đại kiểm soát cửa và có chuông báo

Những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là Granding GT100, Granding DG-100, GRANDING 879C,… Doanh nghiệp có thể yên tâm về độ bảo mật cao của sản phẩm, không thể làm giả vân tay hay chấm công hộ người khác được.

Lựa chọn sản phẩm chấm công phù hợp cho doanh nghiệp

Các thiết bị chấm công hiện nay rất phổ biến và đa dạng nên khách hàng thường gặp khó khăn khi lựa chọn. Bạn cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng và lựa chọn loại hình chấm công bằng thẻ từ, thẻ cảm ứng, vân tay hay nhận diện khuôn mặt,…

Sau đó, bạn nên xác định chính xác thương hiệu và giá thành để lựa chọn loại máy phù hợp. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu thiết bị chấm công tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!