Top 5 thương hiệu vali kéo nhựa cao cấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo cao cấp có nhiều loại tuy vậy các dòng vali nhựa cao cấp phổ biến dưới đây là những sản phẩm đáng tham khảo nhất:

Nhiều người lựa chọn vali kéo nhựa bởi ưu điểm thiết kế đẹp, gọn gàng bảo vệ tốt , chống va đập cho các vật dụng bên trong thích hợp cho những chuyến đi dài, di chuyển nhiều. Các dòng vali kéo nhựa cao cấp còn thể hiện đẳng cấp , phong cách của người mang. Dưới đây là các sản phẩm như vậy được Websosanh tổng hợp cho bạn tham khảo:

Thương hiệu vali kéo nhựa cao cấp Elle

vali kéo cao cấp nhựa dẻo Elle

Vali kéo cao cấp nhựa dẻo Elle

Vali kéo nhựa cao cấp Elle đến từ thương hiệu tạp chí thời trang nổi tiếng của Pháp đã có mặt tại 95 nước trên toàn thế giới với hơn 25,000 của hàng kinh doanh các dòng sản phẩm như: Thời trang nam, nữ-trẻ em, vali kéo, túi xách và các phụ kiện thời trang.

Sản phẩm có thiết kế thời trang, tinh tế, đẳng cấp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, các dòng vali kéo Elle phổ biến tại thị trường bao gồm vali kéo nhựa mini, vali kéo vải,.. giá cả hợp lý không quá đắt đỏ, phù hợp với người trẻ.

– Giá vali kéo nhựa cao cấp Elle: 2,1 – 2,4 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo nhựa cao cấp Eddas

Vali kéo nhựa cao cấp Eddas là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Eddas được thành lập từ năm 1990 ở Seoul Hàn Quốc, chuyên sản xuất sản phẩm du lịch như vali, túi xách..

Eddas nổi bật với những dòng vali kéo mini kích cỡ 20 inch, có thể xách ngang; có nhiều dòng thiết kế sang trọng, vali nhựa màu sắc nổi bật và chất lượng cao an toàn cho chuyến du lịch nước ngoài. Thiết kế vali rộng, mở kéo rộng rãi, có vải dù chống nước bên trong và dây nịt cố định.

-Màu sắc: màu xanh ngọc, hồng, vàng, trắng, nâu bò, tím, xanh dương, vàng, ghi,

– Giá vali kéo nhựa cao cấp Eddas: vali kéo mini 1,5 – 3 – 4 – vali cỡ lớn 4,6 triệu đồng vali kích thước từ 25 inch – 28 inch 3,5 triệu.

Thương hiệu vali kéo vải/ nhựa cao cấp American tourister

vali kéo cao cấp nhựa dẻo American Tourister

Vali kéo cao cấp nhựa dẻo American Tourister

Vali American tourister có những tạo hình rất ấn tượng với đường kẻ sọc khỏe khoắn hay các họa tiết đối xứng in chìm ở thân vali, đây là lựa chọn vali màu trẻ trung và sang trọng cho người trẻ. Sản phẩm có tên logo trên thân vali sang trọng, tinh tế, xứng đáng là vali kéo cao cấp nhất mà mức giá không quá cao.

Sản phẩm được sản xuất từ hỗn hợp vật liệu nhựa dẻo Polycarbonate và nhựa ABS;sử dụng vật liệu Polypropylene thế hệ mới giúp cho lớp vỏ vali có thể chịu lực va chạm cực tốt và rất bền khi nhiệt độ ở 0 độ C hay khi môi trường thay đổi đột ngột; chất liệu Polypropylene cho trọng lượng nhẹ.

– Màu sắc: hồng, xanh, đỏ, đen, tím, trắng

– Giá vali American tourister : 3 – 3,5 – 4 – 6 triệu đồng ; có vali kéo mini 20 inch giá chỉ 1,6 triệu đồng.

Thương hiệu vali kéo nhựa và vải cao cấp Heys

vali kéo cao cấp nhựa dẻo Heys

Vali kéo cao cấp nhựa dẻo Heys

Thương hiệu Vali kéo Heys xuất xứ từ Canada là một trong những dòng sản phẩm đa phong cách và hướng đến nhiều đối tượng người dùng. Những mẫu họa tiết hoa văn và các kiểu vali kéo sang trọng của Heys sành điệu và trẻ trung, những tiêu chí an toàn cao như khóa TSA, tiện lợi với 4 bánh xe xoay 360 độ. Các sản phẩm của hãng được bảo hành lên tới 3 năm

Chất liệu Nhựa Polycarbonate phổ biến được trang bị cho vali kéo cao cấp Heyscùng với họa tiết in cao cấp chất liệu vượt trội hơn hẳn so với các vali kéo hình giá rẻ trên thị trường.

– Giá vali kéo cao cấp Heys có nhiều mức giá: 2 – 3 – 4 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo nhựa cao cấp Samsonite

vali kéo cao cấp samsonite

Vali kéo cao cấp samsonite

Qua hơn 100 năm phát triển, vali kéo nhựa cao cấp Samsoniteđã trở thành thương hiệu vali hàng đầu với những dòng vali cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, thiết kế gọn nhẹ với nhiều tiện ích bên trong.

Nhắc đến vali Samsonite, bạn không thể không nhớ đến những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu quốc tế này, như chiếc vali kéo có bánh xe đầu tiên, chiếc vali kéo có trọng lượng nhẹ nhất hay chiếc vali du lịch bền nhất trên thế giới. Sản phẩm bảo hành lên đến 10 năm quốc Tế tại các nước có cơ sở bảo hành của hãng.

-Giá vali kéo nhựa cao cấp Samsonite : 5 triệu – 15 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!