Top 5 thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 cái tên sáng giá cho bất cứ tay vợt nào khi mua cho mình một cây vợt tennis tốt nhất

Quần vợt là môn thể thao ưa thích của nhiều người, đặc biệt là giới trung lưu và các bạn trẻ.

Việc tiếp xúc với quần vợt lần đầu luôn để lại nhiều ấn tượng trong người chơi, và một trong những ấn tượng sâu nhất là khi đi mua vợt tennis. Trên thị trường có quá nhiều các loại vợt khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết chọn lựa loại vợt tennis nào tốt nhất cho mình.

Một trong những câu hỏi mà nhiều người chơi quần vợt đặt ra khi chọn mua vợt tennis chính là nên mua vợt tennis của hãng nào tốt nhất?

Để trả lời câu hỏi này, Websosanh đưa tới cho bạn những cái “tên vàng” khi một người chơi quần vợt chuyên nghiệp lựa chọn.

Vợt tennis Prince

Nên mua vợt tenis hãng nào tốt nhất: vợt tenis Prince

Nên mua vợt tennis hãng nào tốt nhất: vợt tennis Prince

Một trong những thương hiệu vợt tennis đẳng cấp nhất trong thế giới quần vợt, vợt tennis Prince không những có được sự chắc chắn, sức mạnh trong mỗi cú ra đòn mà còn có được độ xoáy cần thiết khi cần.

Vợt tennis Prince đặc biệt phù hợp với những người mới tập chơi tennis, vì khá nhẹ, và có được sự ổn định khi đánh, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng hơn.

Và với những người chơi chuyên nghiệp, thì dòng vợt tennis Prince lại có được sức mạnh và độ xoáy trong mỗi cú ra bóng, giúp họ có được ưu thế trước đối thủ tốt nhất.

Mặc dù sản xuất khá ít các dòng trên thị trường, nhưng hầu như bất cứ cây vợt tennis Prince nào ra đời cũng được người chơi tennis “truy tìm”. Có thể kể đến một số những cây vợt đáng ngưỡng mộ nhất của thương hiệu vợt tennis Prince như:

– Vợt tennis Prince EXO3 Tour 100

– Vợt tennis Prince EX03 Tour Warrior

– Vợt tennis Prince Warrior Pro 100

Tham khảo thêm bảng giá vợt tennis Prince cập nhật thị trường tháng 3/2016

Vợt tennis Dunlop

Nên mua vợt tenis hãng nào tốt nhất: vợt tenis Dunlop

Nên mua vợt tennis hãng nào tốt nhất: vợt tennis Dunlop

Với những bạn mới bước vào thế giới quần vợt thì dòng vợt tennis Dunlop là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhẹ, chắc chắn, ổn định là những ưu điểm lớn nhất mà dòng vợt tennis Dunlop mang lại cho bạn.

Vợt tennis Dunlop cũng có được thiết kế đặc biệt, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi với chất liệu đặc biệt giúp giảm trọng lượng tay vợt, vì thế, khá dễ trong khi điều khiển.

Một số cây vợt đáng chú ý của vợt tennis Dunlop có thể kể đến như: vợt tennis Dunlop iDapt Force và vợt tennis Dunlop Biomimeti

Tham khảo thêm bảng giá vợt tennis Dunlop cập nhật thị trường tháng 3/2016

Vợt tennis Wilson

Nên mua vợt tenis hãng nào tốt nhất: vợt tenis Wilson

Nên mua vợt tennis hãng nào tốt nhất: vợt tennis Wilson

Là thương hiệu vợt tennis chất lượng hàng đầu trên thị trường, thương hiệu vợt tennis của Mỹ – vợt tennis Wilson là cái tên phổ biến nhất mà bất cứ người chơi quần vợt nào cũng biết đến.

Vợt tennis Wilson được sử dụng bởi những vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới như Sampras, Evert, and Federer…bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng vợt tennis Wilson mang lại. Từ những thiết kế truyền thống, áp dụng các kỹ thuật và chất liệu hiện đại, khiến cho cây vợt tennis Wilson có được những yếu tố gần như tốt nhất cần có trong 1 cây vợt.

Một số cái tên đáng chú ý của vợt tennis Wilson có thể kể đến như: Vợt tennis Wilson dòng BLX.

Tham khảo thêm bảng giá vợt tennis Wilson có mặt trên thị trường tháng 3/2016

Vợt tennis Babolat

Nên mua vợt tenis hãng nào tốt nhất: vợt tenis Babolat

Nên mua vợt tennis hãng nào tốt nhất: vợt tennis Babolat

Nhà sản xuất vợt tennis Babolat đã phân tích hàng ngàn trận đấu vợt của nhiều nhân vật nổi tiếng, và đưa ra bảng thống kê về những ưu nhược điểm của các cây vợt họ đã dùng, những yếu tố cần thiết cần bổ sung để giúp tay vợt chơi tốt hơn. Từ đó, đưa ra những phân tích, và tạo nên cây vợt Tennis Babolat nổi tiếng.

Vợt tennis Babolat được sử dụng bởi nhiều tay vợt huyền thoại, trong đó có thể kể đến Rafael Nadal. Sức mạnh, sực ổn định trong những cú phát bóng, giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt hơn, và chiếm thế chủ động trong trận đấu.

Vợt tennis Babolat cũng khá nổi tiếng bằng việc đưa ra thị trường cây vợt tương tác – Play Drive – mà thông qua cây vợt này, người chơi có thể được phân tích chi tiết trận đấu của mình thông qua một phần mềm trên điện thoại thông minh. Thông qua đó, người chơi rút được kinh nghiệm, những điểm mạnh, điểm yếu và hoàn thiện lối chơi của mình hơn.

Tham khảo thêm bảng giá vợt tennis Babolat cập nhật thị trường tháng 3/2016

Vợt tennis Head

Nên mua vợt tenis hãng nào tốt nhất: vợt tenis Head

Nên mua vợt tennis hãng nào tốt nhất: vợt tennis Head

Vợt tennis Head có thể nói là cái tên phổ biến nhất trong làng quần vợt, được sử dụng vởi hàng loạt các tên tuổi tay vợt nổi tiếng như: Andy Murray, Novak Djokovic, và Maria Sharapova.

Vợt tennis Head có 4 dòng sản phẩm dành cho từng đối tượng sử dụng: thi đấu, chơi chuyên nghiệp, giải trí và cho người mới bắt đầu. Mỗi dòng vợt tennis Head đều có được những đặc điểm tốt nhất cần có cho từng đối tượng sử dụng. Nhìn chung, đều mang lại sức mạnh, sự ổn định và những đường bóng hết sức chuyên nghiệp cho người chơi.

Có thể kể đến một số cái tên đáng chú ý của vợt tennis Head như:

– Vợt tennis Head YouTek Graphene Radical

– Vợt tennis Head YouTek Graphene Speed

– Vợt tennis Head YouTek Graphene Prestige

– Vợt tennis Head YouTek Graphene Extreme

– Vợt tennis Head YouTek Graphene Instinct

Tham khảo thêm bảng giá vợt tennis Head cập nhật thị trường tháng 3/2016

Trên đây là 5 thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua khi chơi tennis, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích nhất để chọn lựa được cây vợt tennis ưng ý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!