Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Inverter với nhiều tính năng ưu việt như khử mùi, diệt vi khuẩn và tiết kiệm điện đang được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN, 303 lít, Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN được Panasonic trang bị công nghệ biến tần thông minh Inverter có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tiết kiệm điện cho người dùng. Chức năng cảm biến Econavi của tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN 303 lít có khả năng cảm nhận nhiệt độ biến đổi bên trong, từ đó điều chỉnh khí lạnh đến mức thích hợp nhất. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, độ bền cao không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay 1Tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN, 303 lít, Inverter.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của đồ ăn trong tủ với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean hỗ trợ tiêu diệt, vô hiệu hóa nấm mốc, vi khuẩn có hại giúp tủ luôn sạch sẽ, thoáng mát.. Bên cạnh đó, công nghệ Panorama cho phép tạo ra luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đều và tăng thời hạn sử dụng.

Giá tham khảo: 8.800.000 đồng

2. Tủ lạnh Samsung RT32K5532S8/SV, 320 lít, Inverter

Tủ lạnh được thiết kế tinh tế, hiện đại với tay cầm ẩn và màu sắc trang nhã làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Tủ được trang bị hệ thống khử mùi Double Deodorize giúp khử mùi, diệt khuẩn và ngăn chặn sự lây lan mùi giữa các thực phẩm.

Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay 2Tủ lạnh Samsung RT32K5532S8/SV, 320 lít, Inverter.

Tủ lạnh Samsung RT32K5532S8/SV thuộc dòng tủ lạnh Samsung mới, với hệ thống làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus của Samsung được cải tiến từ công nghệ làm lạnh độc quyền trước đây: Twin Cooling System.  Chiếc tủ lạnh có tới 5 chế độ lạnh giúp người dùng có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ mà mình mong muốn để thực phẩm được tươi ngon và giữ được trọn vẹn hương vị.

Giá tham khảo: 10. 500.000 đồng

3. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW), 335 lít, Inverter

Với tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW), bạn có thể thoải mái cất giữ đồ ăn trong khoang chứa rộng rãi với ngăn đá 101 lít và ngăn lạnh 234 lít. Tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm.

Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay 3Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW), 335 lít, Inverter (Nguồn: Internet)

Công nghệ Inverter của tủ lạnh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức khác nhau giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tủ còn được trang bị hệ thống khay thủy tinh có khả năng chịu lực cực tốt lên tới 100kg được thiết kế bền đẹp giúp bề mặt chống trầy xước. Ngoài ra điểm cộng cho chiếc Hitachi R-VG400PGV3(GBW) là hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng được lắp đặt ở ngăn đông và ngăn mát giúp không khí luân chuyển đều các vị trí khác nhau trong tủ.

Giá tham khảo: 11.900.000 đồng

4. Tủ lạnh MITSUBISHI ELECTRIC MR-Z65W-DB-V 5 cửa 605

Tủ lạnh Mitsubishi Electic MR-Z65W-DB-V mang thiết kế hiện đại nổi trội với ngăn lạnh bên trên có dung tích 307 lít và ngăn đông 298 lít cực lớn với 5 cửa riêng biệt đủ dự trữ thực phẩm cho gian đình trên 7 người. Chế độ Neuro Inverter không những có khả năng tiết kiệm điện năng mà còn rất hiện đại với khả năng tự điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp.

Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay 3Tủ lạnh Mitsubishi Electic MR-Z65W-DB-V (Nguồn: Internet)

Chế độ làm đông mềm độc đáo của tủ giúp thực phẩm không bị cứng trong quá trình bảo quản. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để giã đông cũng như tách, cắt thực phẩm trong quá trình chế biến. Chiếc tủ lạnh của Mitsubishi còn thể hiện nhiều tính năng ưu việt với hệ thống đèn Led màu cam duy trì chế độ quang hợp của rau củ, giúp chúng giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. Chức năng kháng khuẩn được tích hợp cả ở thành tủ để bảo đảm an toàn nhất cho đồ ăn của bạn, chống nấm mốc, vi khuẩn có hại.

Giá tham khảo: 74.200.000 đồng

5. Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ(DS), 409 lít, Inverter

Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer của tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ(DS) tạo luồng không khí trong lành và sạch khuẩn với khả năng khử mùi kép vượt trội giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn và thơm mát, nâng cao chất lượng thực phẩm được bảo quản, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay 5Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ(DS), 409 lít, Inverter (Nguồn: Internet)

Trang bị công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm đến 50% chi phí cùng hệ thống nén hoạt động êm ái, mượt mà không gây tiếng ồn. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị ngăn rau củ rộng rãi với hệ thống khay kệ bền đẹp và chịu lực tốt.

Giá tham khảo: 13.300.000 đồng 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!