Top 5 tủ mát Sanaky 2 cánh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky 2 cánh có thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vừa giúp trưng bày sản phẩm.

Hiện nay, tủ mát không chỉ là thiết bị chỉ được sử dụng trong cửa hàng, siêu thị, bách hóa, quán ăn… mà nó đang dần trở nên phổ biến tại các gia đình Việt, văn phòng công ty… Đặc biệt, tủ mát Sanaky 2 cánh có thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vừa giúp trưng bày sản phẩm. Dưới đây là top 5 dòng tủ mát Sanaky 2 cánh tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các.

1. Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258WL

Sanaky VH-258WL được thiết kế với dạng hình chữ nhật đứng tối giản. Tủ có hai ngăn riêng biệt tương ứng với mỗi ngăn là một cánh tủ mở riêng biệt giúp hạn chế được sự thất thoát hơi lạnh. Bề ngoài của tủ được làm bằng chất liệu chắc chắn, bền bỉ có khả năng chống han gỉ và dễ dàng lau chùi. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có tính dẻo dai và độ bền cao.

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258WL
Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258WL

Sanaky VH-258WL với lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt, vệ sinh dễ dàng. Tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng ở dọc thân và nóc tủ siêu tiết kiệm điện. Công nghệ LOW-E giúp giữ nhiệt và chống bám hơi nước cực tốt.

2. Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-358W

Sanaky VH-358W là loại tủ mát đứng có 2 cánh trên vô cùng tiện dụng. Tủ có dung tích lên đến 350 lít thích hợp sử dụng cho quán ăn, siêu thị mini, nhà hàng…Cửa tủ được làm bằng kính chịu lực trong suốt cùng với hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong. 

Hệ thống sưởi kính giúp cho mặt cửa kính luông trong suốt, chống mờ do đó khách hàng có thể chọn lực được thực phẩm trước khi mở tủ giúp tiết kiệm điện năng. Sanaky Sanaky VH-358W sở hữu dàn lạnh bằng nhôm, quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ ở trong tủ luôn ổn định trong khoảng từ 0 – 10 độ C.

3. Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L

Sanaky VH-308W3L sở hữu 2 cánh đóng mở ở phía trên và phía dưới, kiểu dáng tủ đứng giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm, rau củ, hoa quả, thực phẩm, sữa hay nước uống…Tủ sở hữu dung tích 240 lít thích hợp cho cửa hàng, quán ăn, siêu thị mini…

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L
Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L

Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với dòng tủ mát thông thường. Sanaky VH-308W3L có hệ thống sưởi kính từ lốc nén sẽ hạn chế được tình trạng đọng sương ở trên cửa kính.

4. Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L

Sanaky VH-408W3L là loại tủ thiết kế có dạng tủ đứng, 2 cánh trong suốt thích hợp sử dụng để sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán nước giải khát… Tủ có dung tích 340 lít giúp dự trữ, bảo quản rau củ, thức uống luôn mát lạnh, không bị hư hỏng do thời tiết… Sanaky Sanaky VH-408W3L sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ.

Tủ được trang bị với hệ thống sưởi kính từ block nén giúp hạn chế được tối đa tình trạng đọng sương ở trên cánh kính. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có tính dẻo dai và độ bền cao. Chân tủ được lắp đặt 4 bánh xe có khả năng chịu lực giúp việc di chuyển được thuận tiện và dễ dàng hơn.

5. Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408 WL

Sanaky VH – 408 WL với dung tích 400 lít đặc biệt thích hợp với việc bảo quản thực phẩm tại cửa hàng thực phẩm, quán ăn, siêu thị, nhà hàng… Tủ được thiết kế hình dáng chữ nhất với hai ngăn tủ trên dưới riêng biệt. Sanaky VH – 408 WL với vỏ được làm bằng từ chất liệu cao cấp có khả năng chống han gỉ, chống nước, cách nhiệt và bền bỉ.

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408 WL
Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408 WL

Sanaky VH – 408 WL với lòng tủ được làm bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao. Đáy tủ có một khe thoát nước giúp việc vệ sinh tủ được dễ dàng. Sanaky Sanaky VH – 408 WL sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cho hiệu suất làm lạnh ổn định. Ngoài ra với quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ duy trì từ 0 – 10 độ C.

Với top 5 tủ mát Sanaky 2 cánh được giới thiệu trên đây chắc chắn các bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý phải không nào? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Điện máy

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!