Top 5 xu hướng tặng quà Tết 2022 cho bạn bè, bố mẹ, vợ chồng, khách hàng, đối tác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thường hay bảo, Tết là lúc gia đình xum họp, là lúc trao nhau những yêu thương và lời tốt đẹp. Và những món quà chắc cũng không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xu hướng tặng quà Tết 2022 nhé!

Năm qua, có lẽ chúng ta đã gặp khá nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid 19. Ảnh hưởng lớn nhất đó chính là về sức khoẻ. Điều này, cũng làm cho xu hướng lựa chọn quà tặng ngày Tết có sự thay đổi. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về các xu hướng tặng quà Tết 2022, mời bạn theo dõi:

1. Xu hướng tặng quà theo giỏ biếu sẵn

Việc tặng quà bằng cách mua theo giỏ được trang trí và đóng gói sẵn, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian chuẩn bị, nên khá là phù hợp với doanh nghiệp để tri ân cho khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Giỏ quà có thể bao gồm bánh kẹo, trà, rượu vang hay trái cây.

Theo đánh giá thị trường, nhận định cho thấy xu hướng tặng giỏ trái cây sẽ tăng mạnh. Bởi trong hoa quả có nhiều vitamin, khoáng chất,… có lợi cho sức khỏe. Mà trong bối cảnh dịch bệnh Covid bấy giờ, đây là lựa chon không tồi. Vì thế, kết quả khảo sát người tiêu dùng cho thấy, việc biếu tặng giỏ trái cây, hay hộp quà gồm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như trà đen, thảo mộc,… cao hơn so với năm ngoái.

Xu hướng tặng quà tết 2022
Xu hướng hộp quà đóng gói sẵn gồm các loại thảo mộc.

2. Xu hướng tặng bia, nước ngọt

Trong mỗi mâm cơm ngày Tết, không thể không kể đến hai thứ nước uống là bia và nước ngọt. Đây cũng là sản phẩm mà nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân, bạn bè. Tuy nhiên, tình hình Covid hiện nay vẫn đang chuyển biến khá phức tạp, có nguy cơ sẽ bùng nổ nếu không được kiểm soát chặt chẽ. Bởi lý do đó, mà theo đánh giá của chuyên viên nghiên cứu thị trường, thì lượng bia và nước ngọt sẽ tiêu thụ ít hơn so với năm 2021.

Xu hướng tặng quà tết 2022
Bia Hà Nội – Đậm hương vị Tết.

3. Xu hướng tặng quà Tết hữu cơ

Quà Tết “hữu cơ” là mình sẽ làm hộp quà, hay lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được chứng nhận Organic bởi cơ quan có thẩm quyền. Những sản phẩm Organic này được chế biến từ nguồn nguyên liệu thuần sạch, quy trình sản xuất ra chúng cũng được kiểm tra nghiêm ngặt về vấn đề vệ sinh, không hề sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Theo tình hình bấy giờ, xu hướng tặng quà Tết hữu cơ tăng cao so với các năm trước.

Xu hướng tặng quà tết 2022
Giỏ quà Tết “hữu cơ”

4. Xu hướng tặng lịch Tết “Ông Ba Mươi”

Lịch Tết treo trường (hoặc để bàn) được xem là món quà trang nhã, lịch thiệp, được các cơ sở giáo dục, công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho nhân viên, học sinh sinh viên kèm theo phần thưởng cuối năm. Có thể đặt làm trước để mang đậm phong cách, thương hiệu của tổ chức.

Giá lịch Tết 2022 không quá đắt, nhưng chắc hẳn sẽ là một món quà ý nghĩa.

Xu hướng tặng quà tết 2022
Lịch Tết 2022 ý nghĩa.

5. Xu hướng tặng quà Tết Handmade

Trong thời buổi dịch bệnh bấy giờ, nhiều bạn sẽ có thời gian rảnh hơn so với bình thường. Bạn có thể làm mứt, bánh handmade để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân,… Món quà này vừa sạch, ngon, an toàn, vừa thể thiện tâm huyết và tình cảm của người gửi. Bạn cũng có thể làm rồi đóng gói và bán. Chắc hẳn sẽ có một số lượng người ủng hộ.

Phải nói, xu hướng quà Tết Handmade năm 2022 này khá được nhiều người ưa chuộng. Chỉ có hạn chế duy nhất là thời gian sử dụng thường ngắn hơn so với sản phẩm sản xuất công nghiệp.

Xu hướng tặng quà tết 2022
Mứt Tết Handmade đẹp, thơm, ngon.

Với sự ảnh hưởng của dịch Covid 19, chăm sóc sức khoẻ là vấn đề được nhiều người chú trọng. Vì lẽ đó, mà xu hướng quà Tết 2022 thiên về sức khoẻ được tăng cao. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn gì cho phù hợp thì thử tham khảo 5 gợi ý mà Websosanh.vn đã cung cấp ở trên nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!