Top 6 dầu gội Tresemme Thái Lan đang được yêu thích nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tresemme Thái Lan có khoảng hơn 10 loại nhưng 6 loại dầu gội đầu sau là phổ biến và được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam bạn có thể tham khảo lựa chọn:

1. Dầu gội Tresemme Keratin Smooth

Đây là loại dầu gội Tresemme Thái Lan bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Với bao bì nổi bật màu đỏ, loại dầu gội đầu này còn được gọi là dầu gội Tresemme 5in1. Với thành phần chính chứa tới 70% Keratin cùng tinh dầu Argan quý kết hợp thêm với các loại vitamin A, B, D, E,… có lợi cho da va tóc, dầu gội Tresemme Thái Lan 5in1 không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn đem tới các công dụng nổi bật như:

  • Phục hồi tóc hư tổn do tác động của uốn, nhuộm, ép, tạo kiểu tóc nhiều với hóa chất làm thiếu hụt lượng Keratin nặng nề trên tóc.
  • Tạo lớp màng giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Bổ sung vitamin cùng các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, đồng thời cấp ẩm giúp tóc luôn bóng mượt, đều màu và vào nếp hoàn hảo.
  • Giúp giữ màu tóc bóng và bền hơn mà không làm mất màu tóc nhuộm.
  • Có công dụng giảm xơ, gỡ rối nhưng không thích hợp sử dụng cho các bạn có da đầu dầu.

Nếu bạn thuộc da dầu mà gội loại dầu gội Tresemme màu đỏ này thì tóc sẽ bị bết dính và có cảm giác khó chịu hơn là không dùng. Với các loại tóc khác, để có hiệu quả làm mềm, mượt hơn bạn nên dùng kết hợp thêm với dầu xả Tresemme Thái Lan hoặc ủ tóc của hãng.

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth
Dầu gội Tresemme Keratin Smooth

2. Dầu gội Tresemme Salon Detox

Loại này có bao bì màu xanh cũng rất nổi bật với thành phần chính là gừng và trà xanh nên người tiêu dùng Việt hết sức yêu thích. Dầu gội Tresemme Salon Detox không chỉ giúp làm sạch tóc, da đầu mà còn giúp detox thanh lọc thải độc hiệu quả cho tóc, đặc biệt là những mái tóc có biểu hiện bị hư tổn, gãy rụng, mất độ bóng nhiều. Tuy nhiên, trong thành phần loại dầu gội đầu này không có nhiều dưỡng nên đem tới trải nghiệm hơi khô, rối, rít cho một số người tiêu dùng. Đây cũng chính là điều bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua nó.

Dầu gội Tresemme Salon Detox
Dầu gội Tresemme Salon Detox

3. Dầu gội Tresemme Split Recovery

Loại này có bao bì màu đen trên nhãn có màu xanh lá để phân biệt. Với thành phần chính được chiết xuất từ dầu dừa Brazil cùng dưỡng tái tạo phức tạp, dầu gội Tresemme Split Recovery của Thái Lan rất phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc yếu, thiếu ẩm, bị khô, xơ, rối, rít. Đây là loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn nặng và lâu trên 2 năm cũng có thể phục hồi chỉ sau 5 lần gội như được dưỡng tại salon tóc chuyên nghiệp. Đồng thời sản phẩm sẽ tạo ra màng chắn bên ngoài tóc có công dụng bảo vệ tóc luôn óng đẹp, rạng ngời mà không hề mất đi độ ẩm tự nhiên.

Dầu gội Tresemme Split Recovery
Dầu gội Tresemme Split Recovery

4. Dầu gội Tresemme Smooth & Shine

Đây là loại dầu gội Tresemme có bao bì màu đen nhãn hồng với thành phần chính là tinh dầu bơ, vitamin H và protein tơ tằm có tác dụng chính dùng để dưỡng tóc mượt và bồng bềnh tỏa sáng. Dầu gội Tresemme Smooth & Shine khá phù hợp cho các loại tóc khô, xơ, cần nhiều dưỡng để chắc khỏe hơn từ bên trong.

Dầu gội Tresemme Smooth & Shine
Dầu gội Tresemme Smooth & Shine

5. Dầu gội Tresemme Ultimate Repair

Loại dầu gội Tresemme Thái Lan này có bao bì màu đen, nhãn tím rất dễ nhận diện. Dầu gội Tresemme Ultimate Repair được chiết xuất từ thành phần chủ yếu là tinh dầu hạt macca cùng công thức phức hợp ion giúp củng cố và tái tạo tóc ưu việt như mới. Đây là loại dầu gội ngăn ngừa hư tổn phù hợp cho mọi loại tóc và đặc biệt phù hợp với đối tượng là các phụ nữ sau sinh hay bị rụng tóc hoặc những người ít tóc, tóc mọc thưa vì loại này có thêm công dụng giúp kích thích mọc tóc.

6. Dầu gội Tresemme Platinum Strength

Đây là loại dầu gội dành riêng cho tóc gãy rụng với sức mạnh phức hợp tái tạo ưu việt giúp tóc hết hư tổn, giảm gãy rụng từ bên trong đồng thời tạo lá chắn bảo vệ tóc khỏi các tác động gây hại tóc từ môi trường bên ngoài như khói, bụi,… tuy là dầu gội hỗ trợ điều trị rụng tóc nhưng bạn vẫn nên kết hợp thêm với các phương pháp đặc trị rụng tóc khác để có hiệu quả tốt hơn. Sản phẩm dùng được cho bà mẹ sau sinh và đang cho con bú.

Dầu gội Tresemme Platinum Strength
Dầu gội Tresemme Platinum Strength

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!