Top 6 dòng sữa bột Vinamik cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamik có rất nhiều dòng sản phẩm khiến các mẹ phân vân không biết nên mua loại nào, vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem dòng nào phù hợp với em bé của mình nhất nhé.

Vinamilk là một thương hiệu sữa được các bà mẹ tin dùng tại Việt Nam, với công thức được nghiên cứu theo tình trạng dinh dưỡng cần thiết của trẻ em Việt Nam. Sữa bột Vinamilk gồm nhiều dòng sản phẩm và dành cho các đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về Top 6 loại sữa bột trên thị trường của Vinamilk cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sữa bột phù hợp cho bé yêu của mình.

1. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Được nghiên cứu với công thức Grow Pro có chứa 34 chất dinh dưỡng cần thiết bao gồm Vitamin D3, Canxi, Lysin, DHA… cho sự phát triển toàn diện về não bộ, cân nặng và chiều cao của trẻ. Bổ sung gấp đôi vitamin D và thêm 30% canxi giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe, phát triển tối đa về chiều cao.

Giá sữa bột Vinamilk Dielac Grow bán ra trung bình khoảng 285.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow giúp bé tăng cân và chiều cao

2. Sữa bột Vinamik Dielac Alpha Gold

Sữa bột Dielac Alpha Gold bổ sung các acid béo cần thiết omega 3 và omega 6 kích thích các tế bào thần kinh của nơron hoạt động, làm cho tim hoạt động khỏe mạnh đồng thời giúp cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra còn có tiền chất DHA và ARA giúp bé có thị lực tốt tránh một số bệnh về mắt.

Giá sữa bột Vinamik Dielac Alpha Gold tham khảo trung bình khoảng 285.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g và 160.000 VNĐ/hộp trọng lượng 400g.

Sữa bột Dielac Alpha Gold
Sữa bột Dielac Alpha Gold bổ sung acid béo cần thiết

3. Sữa bột Vinamilk Grow Plus

Sữa bột Vinamik Grow Plus chứa Cholin, Taurin, DHA,…là những chất quan trọng hỗ trợ năng lực tư duy và trí nhớ ở trẻ. Cùng các loại Vitamin như: Vitamin A, E, D,.. giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh tránh một số bệnh hay gặp như cảm cúm, viêm phế quản – phổi, các bệnh truyền nhiễm.

Giá sữa bột Vinamilk Grow Plus tham khảo khoảng 340.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Grow Plus
Sữa bột Vinamilk Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng

4. Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia là dòng sữa bột cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Trong thành phần sữa bột có chứa các chất như Zn, lysin và vitamin nhóm B làm trẻ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, thèm ăn ở trẻ. Cung cấp các acid amin thiết yếu từ sữa và đậu nành, chất béo MCT và L-carnitin giúp bé dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành dạng năng lượng.

Giá sữa Vinamilk Dielac Pedia tham khảo khoảng 295.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia
Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia giúp bé ăn ngon miệng hơn

5. Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum

Sữa bột được bổ sung nguồn đạm Whey, các chất hòa FOS và Probiotic giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hấp thu sữa tốt hơn. Cung cấp các chất DHA, ARA, cùng Choline và Taurine hỗ trợ bảo vệ võng mạc và phát triển não bộ. Ngoài ra sữa bột Vinamik còn chứa hàm lượng Canxi, P, vitamin D và Magie phong phú giúp dài xương và hỗ trợ phát triển tối đa chiều cao cho trẻ.

Giá sữa Vinamilk Dielac Optimum tham khảo khoảng 330.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum
Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

6. Sữa bột Vinamilk Optimum Comfort

Sữa bột Vinamilk Optimum Comfort là dòng sản phẩm của Vinamik dành cho các bé có độ tuổi từ 0 đến 12 tháng tuổi. Được bổ sung hàm lượng tinh bột hoàn toàn tự nhiên, sữa bột giúp bé giảm tình trạng trào ngược, nôn trớ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. Trong sữa bột còn có prebiotic và các men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng các vi khuẩn có lợi hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Giá sữa Vinamilk Optimum Comfort thành khoảng 240.000 VNĐ/hộp trọng lượng 400g.

Sữa bột Vinamik Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược
Sữa bột Vinamik Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược

Trên đây là top 6 dòng sữa bột Vinamik cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay, tùy vào nhu cầu và công dụng của mỗi loại sữa mà các mẹ có thể chọn sữa bột phù hợp nhất cho con yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!