Top 8 toner, nước hoa hồng tốt nhất dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc da mụn sẽ không thể thiếu được sản phẩm nước hoa hồng chuyên biệt, các sản phẩm dưới đây có chứa thành phần giúp ngăn ngừa mụn và làm dịu làn da kích ứng do mụn.

Nước hoa hồng là một bước cực kỳ quan trọng với vai trò ổn định lại pH cho làn da và là bước làm sạch da rất cần thiết trong chu trình chăm sóc da và đặc biệt là các làn da thiên mụn. Dưới đây là các sản phẩmnước hoa hồng dành cho da mụntốt nhất để bạn tham khảo.

Nước hoa hồng cho da mụn Yves Rocher Pure System

Giá tham khảo: 320.000 đồng

Nước hoa hồng Yves Rocher giá rẻ nhất

Nước hoa hồng Pure Systemlàm mềm, thanh khiết làn da, cho làn da được tái sinh, làm lành da, đồng thời khử trùng hiệu quả cho da. Sản phẩm giúp giảm triệt để việc hình thành lớp dầu thừa, bụi bẩn trên bề mặt da.

Nước hoa hồng cho da dầu, da mụn Innisfree – Jejubija Anti-

Các thành phần từ triết xuất từ tự nhiên, an lành cho da với công dụng chính là làm dịu da bị tổn thương do mụn. Giúp cân bằng lại làn da còn nhạy cảm sau điều trị mụn, da sẽ mau chóng lấy lại sự đàn hồi và tiết dầu một cách bình thường, nhờ vậy các nốt mụn và vùng da xung quanh sẽ mau chóng lành và không bị mọc mụn lây lan.

Nước hoa hồng cho da mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1

Giá tham khảo: 350.000 đồng

với công thức đặc biệt, nước hoa hồng NeutrogenaRapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn và những vết thâm do mụn để lại, hiệu quả thấy được chỉ trong vài giờ. Công nghệ Microclear đẩy nhanh các thành phần trị mụn Salycylic Acid vào sâu trong da để làm giảm kích thước của mụn, xẹp mụn sưng và mụn mẫn đõ chỉ trong 8 giờ. Glycolic Acid đẩy mạnh quá trình làm mới tế bào da, giúp làm mờ vết thâm sau 1 tuần.

Nước hoa hồng cho da mụn Kiehls Blue Astringent Herbal

Dòng Blue của Kiehl’s dành cho da dầu mụn, viêm nhiễm đc ra đời năm 1964. Và em nước hoa hồng này là một trong những sản phẩm thuộc dòng Blue.

Với thành phần long não và tinh chất bạc hà,nước hoa hồng Kiehls

nhẹ nhàng làm sạch sau sữa rửa mặt, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu và se nốt mụn nhanh hơn, giữ cho làn da luôn tươi sáng, sạch khoẻ. Làm lành các nốt mụn nhanh, giảm sưng tấy, viêm nhiễm. Sản phẩm thích hợp cho những làn da: Lỗ chân lông rất to; Mụn đầu đen nhiều, đặc biệt ở vùng mũi; Cả mặt, bao gồm vùng trán, mũi, 2 má và cằm, đều tiết nhiều dầu.

Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Murad Clarifying Toner

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Murad Clarifying toner giá rẻ nhất

Công dụng làm sạch chủ đạo của nước hoa hồng Murad phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp và da khi bị mụn nhờ khả năng lấy đi các chất bẩn cặn bã từ sâu trong lỗ chân lông nhưng đồng thời không làm da bị khô căng, mất đi sự đàn hồi. Nhờ có khả năng dưỡng da xuất sắc, sản phẩm an toàn khi dùng hàng ngày và cho làn da mụn có xu hướng nhạy cảm, dễ bị kích thích, da sẽ mau chóng được cân bằng, giảm tiết dầu và giảm sẹo thâm.

Nước hoa hồng cho da mụn The Face Shop

Giá tham khảo: 175.000 đồng

Toner cho da mụn The Face Shop

Mức giá rẻ hơn so với các toner cho da mụn nhưng The Face Shop Clear Face Mild vẫn được đánh giá cao nhờ chiết xuất từ cây trà , cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp da luôn mịn màng, kiểm soát lượng dầu thừa, làm giảm bít tắc lỗ chân lông.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifiyer

Giá tham khảo rẻ nhất: 459.000 đồng

Sở dĩ đây là toner dành cho da mụn bởi trong thành phần của nước hoa hồng eucerinDermo Purifying có chứa chất làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da luôn được giữ thông thoáng rất cần thiết sử dụng hàng ngày sau bước rửa mặt để làm sạch hoàn toàn chất cặn bẩn, dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông đồng thời làm cân bằng pH trên da sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nước hoa hồng cho da mụn Paula Choice Recovery Enrich Calming

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Nước hoa hồng Paula Choice Recovery Enrich Calming có chứa các thành phần giúp làm dịu và phục hồi cho làn da cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp cho hầu hết các loại da đặc biệt là các làn da bị tổn thương do mụn hoặc sau trị liệu mụn bọc, mụn cám..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!