Top 6 thương hiệu bồn rửa mặt tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của websosanh sẽ tổng hợp Top 6 thương hiệu bồn rửa mặt tốt nhất nên mua hiện nay, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Thị trường bồn rửa mặt với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu trong nước, ngoài nước, lớn nhỏ khác nhau. Điều này vô tình khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết bồn rửa mặt của thương hiệu nào thì tốt nhất. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này!

1. Bồn rửa mặt Inax

Chậu rửa mặt Inax thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Inax là thương hiệu đã có hơn 100 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh.

Các các sản phẩm chậu rửa mặt của Inax được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn và cả tính thẩm mỹ. Sự đa dạng và phong phú trong các sản phẩm chậu rửa mặt cũng giúp hãng Inax ngày càng được đông đảo khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Về giá thành, so với các thương hiệu bồn rửa mặt đang có trên thị trường thì chậu rửa mặt Inax có mức giá bán cao hơn, thường dao động từ 1,2  đến 15 triệu đồng tùy sản phẩm.

Bồn rửa mặt Inax
Bồn rửa mặt Inax

2. Bồn rửa mặt Royal&CO

Royal&Co là cái tên tiếp theo không thể không nhắc tới trong Top 6 thương hiệu bồn rửa mặt tốt nhất hiện nay. 

Chậu rửa mặt Royal&Co là sản phẩm liên doanh nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được yêu thích vì có thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch và sang trọng lại thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bồn rửa mặt Royal&Co rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho tới giá thành nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm và thu nhập của các gia đình khác nhau.

3. Bồn rửa mặt Cotto

Bồn rửa mặt Cotto là thương hiệu lớn có xuất xứ từ Thái Lan. Các sản phẩm bồn rửa mặt của hãng Cotto có giá bán khá phải chăng và có nhiều phân khúc giá khác nhau, trong đó phân khúc giá bình dân là từ 1 đến 3 triệu, phân khúc cao cấp lên tới vài chục triệu đồng.

Bồn rửa mặt Cotto cũng rất đa dạng về mẫu mã, từ bồn rửa mặt chân ngắn, bồn rửa mặt dương vành, bồn rửa mặt chân lửng, bồn rửa mặt treo tường, bồn rửa mặt chân dài… Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với phòng tắm của gia đình mình.

Bồn rửa mặt Cotto
Bồn rửa mặt Cotto

4. Bồn rửa mặt Nahm

Nahm tiếp tục là một thương hiệu bồn rửa mặt đến từ Thái Lan. Nahm là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan về sản xuất và kinh doanh thiết bị nhà vệ sinh nhà tắm. 

Các sản phẩm của hãng Nahm được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, đánh giá cao vì có chất lượng tốt.

  1. Bồn rửa mặt Viglacera

Tiếp theo trong danh sách Top 6 thương hiệu bồn rửa mặt tốt nhất nên mua là hãng bồn rửa mặt Viglacera của Việt Nam.

Bồn rửa mặt Viglacera là thương hiệu bình dân giá rẻ với giá bán dao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt nên bồn rửa mặt Viglacera được sử dụng rất rộng rãi tại các gia đình, khu chung cư, khu vệ sinh công cộng…

Bồn rửa mặt Viglacera
Bồn rửa mặt Viglacera

6. Bồn rửa mặt Thiên Thanh

Bồn rửa mặt Thiên Thanh cũng là thương hiệu đến từ Việt Nam. Các sản phẩm bồn rửa mặt của hãng Thiên Thanh được đánh giá phù hợp với các phòng tắm có phong cách cổ điển.

Với giá bán chỉ dao động chỉ từ 300.000 đến 1 triệu đồng, bồn rửa mặt Thiên Thanh phù hợp với những người có thu nhập thấp. 

Hy vọng với các thương hiệu bồn rửa mặt chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bồn rửa mặt có chất lượng tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!