Top 7 địa chỉ mua đài đĩa học tiếng Anh ở Hà Nội, HCM chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua đài đĩa mà chưa biết nên chọn mua đài học tiếng Anh ở đâu? Hôm nay Websosanh sẽ hỗ trợ bạn, hãy tham khảo bài viết sau.

Việc học tiếng Anh hiện nay là một trong những điều rất cần thiết. Để việc học trở nên tiện lợi hơn, hiện nay rất nhiều người sử dụng đài đĩa để học. Nếu bạn chưa biết mua đài đĩa học tiếng Anh ở đâu hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Tư vấn cách chọn mua đài đĩa học tiếng Anh

Đài đĩa học tiếng Anh là một thiết bị âm thanh phổ biến đáng mua ngày nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Để chọn mua một chiếc đài đĩa học tiếng Anh bạn nên ưu tiên những loại có thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mỗi khi lên lớp, hay đi học nhóm với bạn bè.

Nên chọn loại đài đĩa radio học tiếng Anh có thể lắp thêm thẻ nhớ và có thể cắm USB rất tiện lợi. Bạn có thể nghe những bài nhạc từ thẻ nhớ lưu nhiều dữ liệu hay có thể  nghe lại bài giảng của thầy cô bằng cách ghi âm và lưu lại vào USB.

Nếu chiếc đài radio của bạn có thêm trang bị các nút Pause/Stop, Previous/Next, Volume +- và nút chọn thư mục thì càng tốt. Bạn có thể tùy chỉnh khi nghe như tạm dừng và tiếp tục bất cứ lúc nào mình muốn.

Đài đĩa học tiếng Anh đến từ thương hiệu Toshiba
Đài đĩa học tiếng Anh đến từ thương hiệu Toshiba

Nếu có nhu cầu thêm để nghe nhạc thì bạn chọn loại máy có công suất loa PMPO lớn, âm thanh sắc nét. Nếu có thêm các tính năng này thì ngoài giờ học các bạn có thể nghe nhạc để thư giãn, thoải mái hơn.

Không những loa công suất lớn vừa giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học mà còn có thể nghe nhạc thoải mái. Chính vì thế bạn cũng nên chọn những chiếc đài Radio có khả năng nghe nhạc MP3 nữa nhé. Chi phí của loại đài này cũng không đắt hơn quá nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo những thông tin đánh giá đài radio Panasonic National có tốt không, đặc biệt chú ý về thời lượng pin. Nếu không muốn việc học bị gián đoạn bạn nên chọn chiếc máy có thời lượng pin đủ dùng từ 3h trở lên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máu đài đĩa có mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng không nên mua những chiếc máy quá rẻ vì chất lượng không được đảm bảo. Bạn nên chọn những chiếc máy tầm giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

2. Mua đài đĩa học tiếng Anh ở đâu uy tín

2.1 Mua đài đĩa ở đâu Hà Nội

VTB Shop

Thương hiệu điện tử VTB được rất nhiều người biết đến bởi nơi đây chuyên kinh doanh các mặt hàng thương mại điện tử. Bạn có thể mua hàng qua website của cửa hàng hoặc đến trực tiếp để chọn lựa. VTB Shop cung cấp rất nhiều loại mặt hàng điện tử với giá cả phải chăng, phù hợp với ví tiền của tất cả mọi người.

Cùng với đó là dịch vụ ship hàng và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. phục vụ cho người tiêu dùng. Tại VTN Shop bạn sẽ được cam kết tất cả các mặt hàng đều là hàng chính hãng. Giờ đây bạn không phải lo lắng về việc mua đài đĩa tại đâu Hà Nội nữa rồi. Địa chỉ hệ thống cửa hàng VTB Shop Hà Nội tại:

Số TT3.03 Ngõ 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Quận Thanh, Xuân thành phố Hà Nội. Email: kinhdoanh@vtb.com.vn Website: http://vtbshop.vn/

Điện tử Nguyên Vịnh

Chuỗi hệ thống cửa hàng điện tử Nguyên Vịnh phân bố nhiều nơi trên toàn quốc, là nơi mua sắm các trang thiết bị điện tử uy tín của người tiêu dùng. Cửa hàng rất đa dạng về các loại hàng hóa, chất lượng đảm bảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Lựa chọn Nguyên Vinh để mua sắm chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Cửa Hàng Điện Tử Nguyên Vịnh có địa chỉ tại số 39Y Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Email: dientunguyenvinh@yahoo.com.vn

Điện tử Huyền Anh

Cửa hàng điện tử Huyền Anh chuyên cung cấp các trang thiết bị điện tử chính hãng. Với rất nhiều chính xác ưu đãi đặc biệt như giao miễn phí tại các quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa.

Với các địa chỉ khách hàng trong khu vực thành phố Hà Nội sẽ có phí vận chuyển 30.000 đồng. Phí ship tỉnh được tính theo cước phí của hãng vận chuyển đưa ra. Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như chuyển khoản, thanh toán tiện lợi, trực tiếp tại cửa hàng, thanh toán sau khi nhận được hàng.

Địa chỉ: số 3B Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Số 43 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Email: dientuhuyenanh@gmail.com.

Sở hữu một dàn loa chất lượng khiến cho cuộc sống của bạn nâng tầm (Nguồn: monitoraudio.ca)
Sở hữu một dàn loa chất lượng khiến cho cuộc sống của bạn nâng tầm

Siêu thị điện máy Pico

Pico là siêu thị điện máy uy tín với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt. Với các loại sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo cẩn thận. Dịch vụ bảo hàng trước và sau bán hàng rất chu đáo. Chắc chắn Pico sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về mọi mặt khi tới mua hàng tại siêu thị và trên website. Địa chỉ các hệ thống các siêu thị Pico tại Hà Nội:

  • 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • 346 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 8 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Hà Nội
  • KM13+500 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 01 TTTM V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 38 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông

2.2/ Mua đài đĩa ở đâu HCM

Hình ảnh tại Sony Center
Hình ảnh tại Sony Center

Sony Center

Hệ thống Sony Center tại thành phố Hồ Chí Minh là nơi các tín đồ của hãng Sony có thể trải nghiệm những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất của hãng này. Chuỗi hệ thống Sony Center được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với hệ thống nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp được thông qua các lớp đào tạo.

Cùng với đó là dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chăm sóc bảo hành sản phẩm luôn được đánh giá cao. Chắc chắn Sony Center sẽ làm bạn hài lòng. Một trong các cửa hàng Sony Centre tại thành phố Hồ Chí Minh là Sony Center Trần Hưng Đạo số 251-253 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh, số điện thoại: 028 3837 1928.

Thiết bị sử dụng đĩa CD Walkman của Sony
Thiết bị sử dụng đĩa CD Walkman của Sony

Bình Minh Digital

Bình Minh Digital là cửa hàng điện máy uy tín được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bình Minh Digital luôn hợp tác với các thương hiệu lớn nhằm mang đến các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Nếu chưa biết mua đài đĩa học tiếng Anh ở đâu thì Bình Minh Digaital chính là câu trả lời.Trụ Sở Bình Minh Digital  tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Số 110 – Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1.
  • Số 260 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.

Sài Gòn HD

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp, Sài Gòn HD luôn mang tới cho người tiêu dùng những điều tuyệt vời nhất. Cam kết các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, bảo hành trước và sau bán.  Ngoài ra, Sài Gòn Hd còn nhận thi công và tư vấn lắp đặt trọn gói. Địa chỉ showroom tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 122B – Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Showroom trải nghiệm: số 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Các thiết bị âm thanh cua Sony gây ấn tượng mạnh với người sử dụng
Các thiết bị âm thanh cua Sony gây ấn tượng mạnh với người sử dụng

Bài viết trên đây đã giải đáp cho câu hỏi của bạn khi không biết mua đài đĩa học tiếng Anh ở đâu? Sắm một chiếc đài cassette âm thanh to rõ hiện đại là bước khởi đầu trong hành trình chinh phục tiếng Anh, vì thế những thông tin cung cấp trong bài viết trên chắc hẳn sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!