TOP 7 loa bluetooth dưới 1 triệu chất âm tốt, đáng mua trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 7 chiếc loa bluetotoh dưới 1 triệu có chất âm tốt, rất đáng để bạn sở hữu trong năm 2018.

  1. Anker Soundcore

    Anker Soundcore có dáng vẻ hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn và thon gọn. Bạn có thể cầm nắm nó dễ dàng trong lòng bàn tay. Mặt trước của Soundcore là màng loa được thiết kế trải dài ra 2 cạnh bên. Màng loa này được Anker trang bị tấm lưới kim loại rất chắc chắn và bền bỉ. Nhìn chung, kiểu thiết kế của Anker Soundcore rất đơn giản, phần vỏ bằng nhựa mềm bọc quanh loa tạo nên một khối chữ nhật hài hòa và chắc chắn.

    Thời lượng pin của chiếc loa bluetooth khiến mình cực kỳ ấn tượng. Dù có mức giá chưa đến 1 triệu nhưng Anker lại ưu ái trang bị cho Soundcore viên pin dung lượng lớn cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong khoảng thời gian lên đến 24 tiếng. Với số thời gian này bạn có thể sử dụng loa thoải mái trong suốt cả tuần. loa bluetooth dưới 1 triệuNói về chất âm, Anker Soundcore có dải bass không mấy nổi bật. Nếu thử loa với những bài nhạc EDM hay Rock có tốc độ nhanh và cực kỳ sôi động thì thứ âm nhạc phát ra từ chiếc loa này nghe khá vô duyên. Vì thế nếu bạn là người mê dòng nhạc sôi động, mạnh mẽ thì nên tìm đến sản phẩm khác.

    Tuy nhiên, nếu bạn là người say mê dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng, sâu lắng thì Anker Soundcore chính là sản phẩm dành cho bạn. Soundcore mang đến cho người nghe chất âm vocal rất ngọt ngào, rõ ràng và chi tiết. Giọng ca sĩ như Hương Tràm, Calum Scott, Adele vốn đã da diết, ngọt ngào nay càng thêm sâu lắng và truyền cảm.

  2. Tronsmart Element T2

    Loa Bluetooth Tronsmart Element T2 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng với các cạnh bo tròn mềm mại, chắc chắn. Bên cạnh đó, loa Element T2 có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích giúp bạn dễ dàng để sản phẩm trong túi xách, balo mang theo mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến hành trình, party, cắm trại…

    Chiếc loa di động này còn được trang bị chip cao cấp điều chỉnh EQ 20 băng tần thêm nhiều chi tiết hơn về hiệu năng âm thanh. Hơn thế nữa thiết bị có thể kết nối cùng một lúc với hai loa Tronsmart Element T1/Tronsmart Element T2 giúp bạn thưởng thức những âm thanh sống động, đích thực. loa bluetooth dưới 1 triệuSản phẩm được trang bị dung lượng pin lớn với thời lượng nghe nhạc lên đến 12 giờ phát nhạc tục giúp bạn có thể thưởng thức các giai điệu âm nhạc sống động trong những chuyến du lịch dài, các buổi tiệc kéo dài không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, công nghệ bluetooth 4.2 giúp bạn dễ dàng kết nối ổn định với các thiết bị trong phạm vi 15 mét, tương thích với tất cả các thiết bị nghe nhạc có hỗ trợ bluetooth như smartphone, iPhone, iPad, iPod, Macbook…

    Tiêu chuẩn chống nước IPX56 giúp bạn có thoải mái sử dụng lao di động Element T2 trong các buổi tiệc được tổ chức ở biển, hồ bơi, dã ngoại mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị.

  3. Microlab MD-215

    Loa Bluetooth Microlab MD215 sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vức khá nhỏ gọn với 2 màu thanh lịch sang trọng đen và vàng. Mặt sau và các cạnh viền được làm từ chất liệu nhựa mịn polycarbonate màu trắng. Mặt dưới có một lớp cao su như một chiếc chân đế chống trơn trợt khi để loa trên các mặt phẳng. Ngoài ra, các nút điều khiển đều tích hợp ở mặt trên của loa tạo sự tiện dụng cho người tiêu dùng. loa bluetooth dưới 1 triệuVới tổng công suất 7W cùng dải tần rộng, Microlab MD-215 sẽ mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và chất lượng cao. Bạn có thể thư giãn cùng với những bài hát yêu thích của mình bất cứ nơi đâu. Loa Bluetooth Microlab MD215 được trang bị công nghệ Bluetooth 3.0 + EDR có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tương thích khác. Hoặc bạn có thể nhanh chóng kết nối chỉ bằng một cú click chạm nhẹ nhờ công nghệ NFC.

    Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, bạn có thể theo dõi lượng pin hiện tại của loa nhờ đó bạn có thể nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc loa di dong của mình. Nếu tiếng nhạc chập chờn, không ổn định dù loa và điện thoại vẫn đang ở gần nhau là dung lượng pin sắp hết.

  4. JBL GO

    Loa bluetooth JBL GO được thiết kế theo form dạng khối hộp vuông vức thay vì tròn trịa như những anh em khác. Mặt trước là mặt lưới kim loại bảo vệ driver bên trong và được sơn đồng mầu với loa. Toàn bộ thân loa được gia công từ nhựa và phủ một lớp cao su có độ đàn hồi tốt, giúp tăng độ bám dính và giảm thiểu hư hỏng khi va đập. loa bluetooth dưới 1 triệuMột trong những điểm đáng chú ý trên JBL GO là chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 cho khả năng truyền tải ổn định và tiết kiệm pin hơn. Chiếc loa này cũng được trang bị cell pin 3.7V – 600 mAh cho khả năng phát nhạc liên tục đến 5h (thời gian sạc đầy là 1h30′).

    Chất âm của loa di động JBL GO khá hài hòa, tự nhiên và dễ nghe khi nhấn nhá vào dải trung âm khá đầy đặn, bên cạnh dải treble lên tới thể hiện chi tiết của bản nhạc mà không gây chói gắt như những chiếc loa rẻ tiền khác.

  5. Anker Soundcore Mini

    Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini – A3101 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Có trình điều khiển âm thanh 5W và loa siêu trầm thụ động đảm bảo bạn sẽ có được âm thanh rõ nét, tiếng bass mạnh mẽ khi sử dụng trong một căn phòng có diện tích vừa phải.

    Đặc biệt, thiết bị có khả năng kết nối Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD, kết nối cáp 3.5mm (AUX) và FM radio, có thể dễ dàng tùy chọn nguồn phát nhạc để đắm mình trong không gian âm nhạc vô tận với loa bluetooth Anker SoundCore Mini. Loa di động Bluetooth Anker sử dụng công nghệ Pin tiên tiến, có khả năng phát nhạc lên đến 15 giờ liên tục cho 1 lần sạc, lâu hơn gấp đôi so với những loa cùng loại. loa bluetooth dưới 1 triệuNgoài ra, sản phẩm có kết nối bluetooth 4.0 với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth với khoảng cách tối đa đến 20m và Micrô giảm tiếng ồn cho phép gọi bằng tay. Hơn nữa nhờ có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch hoặc chỉ là nghe nhạc trên ô tô một cách dễ dàng.

  6. JBL Clip 2

    Loa JBL Clip 2 có thiết kế mặt trước là một lớp màng bảo vệ dạng vải đan với màu trùng với màu loa. Chính giữa lại là logo JBL màu cam khá to so với kích thước của loa. Phần nổi bật nhất của Clip 2 chính là một chiếc móc treo loa. Móc được làm bằng nhôm, khá xịn và cho cảm giác chắc chắn. Phần móc này được đính vào mặt sau của loa bởi một nút cao su trong.

    Là một chiếc loa di động rất nhỏ gọn và có thể nói là mỏng nên yếu điểm của loa bluetooth JBL Clip 2 chính là không thể cho âm bass sâu, đồng thời dễ bị vỡ hoặc méo khi ở mức âm lượng cao nhất. Thế nhưng trên bình diện ở những chiếc loa di động cùng kích cỡ thì không phải vì thế mà chúng ta vội quy chụp rằng chất lượng bass tệ. Ngược lại, bass của Clip 2 vẫn được đánh khá tốt, ấm và không bị decay quá dài hoặc kéo đuôi. loa bluetooth dưới 1 triệuMức âm lượng của JBL Clip 2 cũng là khá ấn tượng so với ngoại hình của nó mặc dù như mình nói lúc đầu, mở “hết ga hết số” chỉ làm âm thanh tệ đi thôi. Và mặc dù bass có vẻ hơi giàu năng lượng nhưng thực tế Treble vẫn được đánh khá đủ lượng, sáng sủa và cho cảm giác khá dễ chiu. Ở vocal hoặc bolero nhẹ nhàng, âm mid được cho khá nhiều không gian để thể hiện rõ giọng ca sĩ, khá ấm và chi tiết.

    Nhìn chung, với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng, chúng ta có một chiếc loa di động đáng tin cậy, hoàn thiện rất tốt, chắc chắn, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chống nước,… chất âm khá xứng đáng và đầy sự nỗ lực khi cố gắng vượt qua những rào cản về mặt vật lý của ngoại hình. Thiết nghĩ nếu đơn giản là cần một chiếc loa di động móc trên ba lô khi đạp xe hoặc thậm chí là cho nó nổi bồng bềnh trên bồn tắm hoặc hồ bơi thì thật sự đây là lựa chọn khá đáng quan tâm.

  7. Logitech X300

    Loa Bluetooth Logitech X300 thiết kế độc đáo giúp người dùng có thể dựng đứng hoặc ngang sao cho thích hợp với không gian nghe nhạc của mình. Các nút âm lượng trên loa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn của mình. Ngoài ra, loa còn tích hợp Jack Audio input 3,5mm và jack sạc pin. Loa có nhiều màu để cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách và cá tính của mình. loa bluetooth dưới 1 triệuĐiểm mà theo mình là đáng chú ý nhất ở Logitech X300 chính là cách xử lý tín hiệu âm thanh khá thông minh, giúp giảm độ méo tới mức thấp nhất ở âm lượng lớn. Kỳ thực mình đánh giá cao điều này bởi ở nhiều mẫu loa giá rẻ, nhà sản xuất ít khi nào quan tâm tới điều này, dẫn tới tình trạng méo, vỡ tiếng khi muốn mở âm lượng lớn. Đối với X300, mức âm lượng lớn nhất mà chất lượng âm thanh vẫn còn chấp nhận được có thể phục vụ cho nhóm 10-15 người nghe.

    Ở góc độ khác, có thể nhấn mạnh rằng loa di động X300 không xuất sắc trong việc tái tạo chi tiết, âm trường hoặc sự cân bằng của các dải âm nhưng đổi lại, nó đủ sức khả năng “nhảy với mọi loại nhạc khác nhau’, từ trữ tình nhẹ nhàng, hòa tấu êm dịu, EDM sôi động và dĩ nhiên là phải kể tới những bài hit của Sếp. Tất cả đều mang lại những trải nghiệm khá vừa vặn, vừa cho những trải nghiệm hữu hình về mặt cầm nắm, cất giữ và đủ vui vẻ cho những trải nghiệm âm thanh vốn vô hình, khó lòng mà lượng giá được bởi suy cho cùng, điều đó phụ thuộc mạnh mẽ vào việc bạn nghe ở đâu, nghe với ai và nghe trong tâm thế như thế nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!