Top 7 máy photocopy Xerox tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy photocopy Xerox nổi tiếng luôn được cá nhân và các doanh nghiệp ưa chuộng nhờ chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, hãng Xerox cũng luôn sáng tạo và đặt ra những tiêu chuẩn mới cho các sản phẩm của mình để nâng cao hiệu suất công việc cho người sử dụng.

Xerox là một thương hiệu toàn cầu của Mỹ được thành lập từ năm 1906. Tới năm 1996 máy photocopy Xerox du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng phải tới năm 2010 Xerox mới có có điểm bán trực tuyến đầu tiên trên thị trường Việt và được nhiều người tiêu dùng biết tới bên cạnh các thương hiệu máy photocopy Toshiba, Sharp, Ricoh,… đình đám.

Máy photocopy Xerox nhanh chóng được người tiêu dùng Việt đặc biệt là dân văn phòng & các doanh nghiệp biết tới và ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, nhiều tính năng in ấn, scan, sao chép dữ liệu, hỗ trợ fax nhanh chóng, có chia bộ điện tử cùng chức năng dập ghim, đục lỗ tự động… Nếu là một tín đồ của Xerox thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Top 7 máy photocopy Xerox tốt nhất 2021 sau:

1. Máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP

Mô hình Phaser 3300MFP là một máy photocopy Xerox đa năng đen trắng có khả năng in, quét, sao chép và fax. Với thiết kế dễ sử dụng và thiết lập đơn giản, máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ văn phòng nào, tốc độ in là 28 trang A4 mỗi phút, kết hợp điều này với dung lượng 300 tờ là bạn đã sẵn sàng xử lý nhiều công việc.

Máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP
Máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP là một máy photocopy đa chức năng đen trắng dành cho các doanh nghiệp luôn sao chép số lượng lớn

Dung lượng tiêu chuẩn cũng có thể được tăng lên 550 tờ cho các doanh nghiệp luôn sao chép số lượng lớn. Máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP cũng cho bạn biết khi nào giấy sắp hết để bạn không bị kẹt hoặc làm chậm khay giấy trống. Một số tính năng tiêu chuẩn trên Xerox Phaser 3300MFP là: in xoắn ốc tự động, khay nạp tự động và kết nối mạng dễ dàng.

Khi không sử dụng, máy photocopy Xerox Phaser 3300MFP sẽ tự động giảm tiêu thụ điện năng để tiết kiệm năng lượng và điện năng.

2. Máy photocopy Xerox WorkCentre 6015V / NI

WorkCentre 6015V / NI là máy photocopy Xerox màu khối lượng thấp, nó có khả năng sao chép, quét, in và fax tài liệu A4 với độ phân giải cực cao (lên đến 2.400 dpi). Mô hình này là một giải pháp hoàn hảo, hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp không thường xuyên in hay sao chép khối lượng lớn tài liệu. Máy photocopy Xerox WorkCentre 6015V / NI sao chép và in với tốc độ 12 trang / phút hoặc 15 trang / phút đen trắng, điều này rất ấn tượng khi xem xét chất lượng cao của các bản in.

Máy photocopy Xerox WorkCentre 6015V / NI
Máy photocopy Xerox WorkCentre 6015V / NI màu phù hợp với các doanh nghiệp không thường xuyên sao chép khối lượng lớn.

Đây là dòng máy photocopy Xerox màu nhỏ gọn nhất và nó giữ vững vị trí của mình với các tính năng như: kết nối Wi-Fi, dễ dàng quét tới nhiều điểm đến, tính năng fax hữu ích và in màu rực rỡ. Chắc chắn, đây cũng sẽ là mô hình lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu in khoảng 1.500 trang mỗi tháng.

3. Máy photocopy Xerox WorkCentre 4260V / XF

Máy photocopy Xerox WorkCentre 4260V / XF là một sản phẩm có khối lượng trung bình trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Xerox, nó được cho là hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang phát triển và lớn. Máy photocopy Xerox WorkCentre 4260V / XF có khả năng đa chức năng cho phép quét, in, sao chép và fax tài liệu. Xerox WorkCentre 4260V / XF có thể sao chép 53 bản mỗi phút và có thể chứa 3.100 tờ giấy, nghĩa là bạn sẽ không bao giờ hết việc giữa chừng.

Máy photocopy Xerox WorkCentre 4260V / XF
Máy photocopy Xerox WorkCentre 4260V / XF đen trắng phù hợp với các doanh nghiệp lớn hơn và đang phát triển

Đây là một máy photocopy Xerox đen trắng in tài liệu ở độ phân giải 600 x 600 dpi, đảm bảo tài liệu của bạn sẽ sắc nét và rõ ràng. Bạn có thể in và lưu vào ổ USB cũng như quét tài liệu sang e-mail, nghĩa là bạn sẽ luôn có quyền truy cập nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt cho các tài liệu của mình.

Ngoài ra còn có một tùy chọn ưu tiên như bạn có thể chọn quét, in hoặc fax một lệnh đã xếp hàng trước một lệnh khác. Đây là một máy photocopy Xerox đa năng, dễ sử dụng, có đầy đủ các tính năng khiến nó trở thành một trong những máy photocopy Xerox toàn diện tốt nhất cho các doanh nghiệp, có thể in lên đến 250.000 bản in một tháng.

4. Máy photocopy Xerox ColorQube 9302

Máy photocopy Xerox ColorQube 9302 được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn và có nhiều tính năng đảm bảo mọi nhu cầu đều được đáp ứng trong một thiết bị. Xerox ColorQube 9302 có thể in đen trắng cũng như in màu và có thể in, sao chép, quét và fax. Thiết kế nhỏ gọn không làm mất đi tính năng vì dòng máy này có thể in với tốc độ lên đến 55 trang đen trắng / phút hoặc 45 trang màu / phút.

Máy photocopy Xerox ColorQube 9302
Máy photocopy Xerox ColorQube 9302 đen trắng và màu được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn

Sử dụng cả giấy A4 và A3 với máy photocopy Xerox ColorQube 9302 đồng nghĩa với việc nó mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn khi tạo tài liệu như áp phích và tài liệu tiếp thị tiềm năng khác. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm in hai mặt tự động, thay đổi kích thước hình ảnh tự động, tạo tập sách và bạn thậm chí còn nhận được một số tùy chọn hoàn thiện đi kèm.

Đã có những nâng cấp và tính năng bổ sung trên máy photocopy Xerox ColorQube 9302, vì vậy không có lý do nào khiến bạn cần bất cứ thứ gì khác vì chiếc máy photocopy Xerox này thực sự có mọi thứ. Một máy photocopy Xerox nhanh, khả năng đáp ứng cao và linh hoạt tuyệt vời cho những yêu cầu của các doanh nghiệp lớn hơn.

5. Máy photocopy Xerox WorkCentre 5790

Đây là một máy photocopy Xerox đen trắng khối lượng lớn, nó có thể sản xuất lên đến 90 trang mỗi phút ở độ phân giải tuyệt vời 1200 x 1200 dpi. Chất lượng cao và tốc độ nhanh giúp máy photocopy Xerox WorkCentre 5790 hoàn hảo cho các doanh nghiệp bận rộn có nhiều công việc in ấn cũng như in số lượng lớn.

Máy photocopy Xerox WorkCentre 5790
Máy photocopy Xerox WorkCentre 5790 đen trắng hoàn hảo cho các doanh nghiệp bận rộn có nhiều công việc cũng như in số lượng lớn

Dung lượng tiêu chuẩn của máy photocopy Xerox WorkCentre 5790 là 4.700 tờ, lý tưởng cho các công việc lớn, nếu bạn yêu cầu nhiều dung lượng hơn, bạn có thể chọn tùy chọn tối đa sẽ cung cấp cho bạn sức chứa tăng lên 8.700 tờ. Một lợi ích khác của Xerox WorkCentre 5790 là khả năng xử lý khổ giấy lên đến A3.

Hoạt động dễ dàng, hiệu suất vượt trội và khả năng đa nhiệm khi sử dụng máy photocopy Xerox WorkCentre 5790 sẽ tạo thuận lợi trong mọi công việc. Tính bảo mật cũng được đề cao trên máy photocopy Xerox đa chức năng này để giúp đảm bảo thông tin của bạn được giữ an toàn và chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập vào thiết bị.

6. Máy photocopy Xerox WorkCentre 6655

WorkCentre 6655 là một máy photocopy Xerox toàn màn hình tuyệt vời cho các doanh nghiệp quy mô vừa, máy có thể in, quét và sao chép ở cả hai màu đen trắng và màu.

Máy photocopy Xerox WorkCentre 6655
Máy photocopy Xerox WorkCentre 6655 phù hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa

Máy photocopy Xerox WorkCentre 6655 dễ sử dụng và thời gian khởi động nhanh chóng, giúp bạn nhận được bản in đầu tiên trong 11 giây và 35 trang mỗi phút sau khi khởi động. Bạn có thể dễ dàng in lên đến 100.000 tờ một tháng bằng máy này và độ phân giải của bản in là 2.400 x 600 dpi, đảm bảo mỗi tài liệu đều hoàn toàn rõ ràng và có màu sắc bắt mắt. Máy photocopy Xerox WorkCentre 6655 có các tính năng tiêu chuẩn như kết nối USB, in hai mặt và in sách nhỏ, đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn các tính năng bổ sung nếu cần.

7. Máy photocopy Xerox Color C70

Đây là dòng máy photocopy Xerox màu phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhờ tốc độ in nhanh, dung lượng giấy lớn và nhiều tính năng ấn tượng. Nếu bạn in màu, bạn sẽ có thể in 70 trang mỗi phút với Xerox Color C70, một con số bạn có thể cộng thêm 5 nếu bạn đang in đen trắng.

Máy photocopy Xerox Color C70
Máy photocopy Xerox Color C70 phù hợp với các doanh nghiệp lớn

Với khối lượng in hàng tháng đáng kinh ngạc là 300.000 trang, máy photocopy Xerox Color C70 có thể xử lý ngay cả những công việc in ấn lớn nhất. Dung lượng tiêu chuẩn là 3.260 tờ và có thể nâng cấp lên 7.260 tờ nếu bạn thường xuyên in số lượng rất lớn. Bạn có thể linh hoạt các loại phương tiện vì Xerox Color C70 có thể xử lý các khổ giấy lên đến A3 và cũng có tính năng in hai mặt tự động.

Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung khác mà bạn có thể sử dụng nếu cần, chẳng hạn như xếp chồng và sản xuất sách nhỏ.

Tổng kết

Xerox có sẵn rất nhiều máy photocopy văn phòng chất lượng cao. Trên đây chỉ là Top 7 máy photocopy Xerox tốt nhất 2021 trong bộ sưu tập và đảm bảo nhu cầu sao chép, in ấn dữ liệu của doanh nghiệp bạn sẽ đạt hiệu quả cao.

Mỗi chiếc máy photocopy văn phòng có thể khác nhau về thiết kế, công dụng nhưng tất cả đều được trang bị trên mình hàng loạt các tính năng tuyệt vời để đảm bảo và đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

Bất kể tiêu chí chọn mua máy photo văn phòng của bạn là gì, thông qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, bạn sẽ tìm thấy được một chiếc máy photocopy Xerox cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần trong một máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!