Top 7 máy tính bảng có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo hiện đang là hãng có nhiều máy tính bảng sở hữu thời lượng pin tốt nhất hiện nay tiếp đến là những dòng máy của LG và Apple.

Với những thiết bị di động thì thời lượng pin luôn là những vấn đề của người dùng và máy tính bảng cũng không phải là ngoại lệ. Bạn không thể chọn những máy tính bảng có thời lượng pin tốt theo phân khúc thị trường được vì nhiều dòng tablet cao cấp cũng chỉ có pin ở mức trung bình là vào khoảng 8 giờ. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin tốt để có thể đảm bảo hoạt động lâu dài sau một lần sạc thì những cái tên dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Thời lượng pin: 15 giờ 09 phút

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Lenovo Yoga Tab 3 giữ ngôi vị quán quân

Lenovo Yoga Tab 3 là một chiếc máy tính bảng có thời lượng pin tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó mẫu tablet của Lenovo còn có thiết kế bản lề khá đặc biệt cho phép người dùng có thể sử dụng trình chiếu tốt khi làm việc.

Bên trong, Yoga Tab 3 sử dụng chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 210 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Adreno 304 tích hợp, RAM 2GB. Thời lượng pin khủng của máy có được nhờ viên pin dung lượng 6.200mAh. Máy cũng được cài đặt sẵn nền tảng Android 5.1 và được chứng nhận tương thích tốt với chuẩn 4G LTE.

Máy tính bảng LG G Pad 10.1

Thời lượng pin: 13 giờ 55 phút

Máy tính bảng LG G Pad 10.1

Máy tính bảng LG G Pad 10.1 giữ vị trí số hai

Theo sau mẫu máy tính bảng của Lenovo là đến chiếc G Pad 10.1 của LG với khả năng hoạt động liên tục trong gần 14 giờ. Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm màn hình 10.1 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, Ram 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD giúp tăng dung lượng thêm 32GB. Nó giúp cho LG G Pad 10.1 mang đến một trải nghiệm tốt cho người dung.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Thời lượng pin: 12 giờ 37 phút

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Máy tính bảng Yoga Tablet 2

Chiếc máy tính bảng đứng thứ 3 trong danh sách chính là mẫu Yoga Tablet 2 với hơn 12 giờ sử dụng cho người dùng. Cũng như nhiều mẫu tablet trong dòng Lenovo Yoga, Tablet 2 có một thiết kế đặc biệt với bàn xoay đặc trưng.

Lenovo Yoga Tablet 2 sử dụng màn hình 8 inch với độ phân giải 1920 x 1200 px cho hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động. Bên trong, Yoga Tablet 2 cũng mạnh mẽ về hiệu năng hoạt động ở bên trong nhờ chip xử lý 64 bit lõi tứ Atom Baytrail xung nhịp 1.33GHz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 18 GB hỗ trợ thẻ nhớ 64 GB.

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 A10

Thời lượng pin 12 giờ

Lenovo Tab 2 A10

Lenovo có khá nhiều máy tính bảng có thời lượng pin tốt

Lenovo Tab 2 A10 có một cấu hình mạnh mẽ bên trong thiết kế thanh thoát và khả năng di động cao. Màn hình máy kích thước 10.1 inch có độ phân giải 1920 x 1200 px. Cấu hình bên trong chiếc máy tính bảng của Lenovo là chip xử lý MediaTek MT8732 tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên 32 GB.

Viên pin 7.200 mAh giúp cho Lenovo Tab 2 A10 có thể hoạt động trong 12 giờ và nằm trong danh sách những chiếc máy tính bảng pin tốt nhất.

Máy tính bảng LG G Pad 7

Thời lượng pin 11 giờ 18 phút

Máy tính bảng LG G Pad 7

Máy tính bảng LG G Pad 7

LG G Pad 7 là mẫu máy tính bảng tầm trung với mức giá tốt, khả năng làm việc đa nhiệm tốt và đặc biệt là có thời lượng sử dụng pin tốt. Thông số kỹ thuật của máy bao gồm màn hình IPS độ phân giải 1280 x 800px, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin 4.000 mAh giúp G Pad 7 có thể hoạt động tốt trong 11 giờ 18 phút cho một lần sạc đầy.

Máy tính bảng Apple iPad Mini 2

Thời lượng pin 11 giờ 06 phút

Apple iPad Mini 2

Apple đã cải thiện khá nhiều thời lượng pin của các dòng iPad

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng iPad có dung lượng pin tốt thì hãy lựa chọn iPad Mini 2. Với khả năng hoạt động trong 11 giờ 06 phút giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong suốt cả ngày.

Bên cạnh đó thì những thông số kỹ thuật khác của iPad mini 2 đều rất nổi bật với màn hình Retina 7.9 inch sắc nét độ phân giải 2.048 x 1.536 px và bộ vi xử lý A7- 64 bit mạnh mẽ của Apple.

Máy tính bảng Apple iPad Pro 9.7 inch

Thời lượng pin 10 giờ 53 phút

Máy tính bảng Apple iPad Pro 9.7 inch

Máy tính bảng Apple iPad Pro 9.7 inch

iPad Pro 9.7 là phiên bản nâng cấp trên dòng máy tính bảng cao cấp của Apple. Ngoài những thay đổi về thiết kế bên ngoài thì máy cũng được nâng cấp đáng kể về cấu hình bên trong. Thời lượng pin của máy được nâng lên với hơn 10 giờ hoạt động. Hiệu năng làm việc ấn tượng với chip xử lý A9X giúp iPad Pro 9.7 chạy mượt mà khi làm việc đa nhiệm. Các thông số của khác của máy bao gồm: màn hình Rentina 9.7 inch độ phân giải 2048×1536 pixels, Camera iSight 12MP, camera trước 5MP.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!