Top 7 thương hiệu máy photocopy văn phòng kỹ thuật số tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, hầu hết các máy photocopy của nhiều thương hiệu nổi tiếng được bán cho mục đích sử dụng văn phòng đều là máy photocopy kỹ thuật số với hai dòng chính đen trắng hoặc màu và nhiều tính năng khác nhau.

Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số thường được gọi là máy photocopy đa chức năng vì chúng có thể kết hợp công nghệ quét, fax và in trong một chiếc máy nhỏ gọn.

Khi đưa ra bất kỳ quyết định mua hàng nào, tất cả các thương hiệu vốn dĩ không được tạo ra như nhau. Thương hiệu giúp bạn bắt đầu quá trình mua hàng bằng cách so sánh các nhà sản xuất máy photocopy kỹ thuật số hàng đầu để nhận được nhiều giá trị phù hợp nhất từ ​​khoản đầu tư của bạn.

Top 7 thương hiệu máy photocopy kỹ thuật số phổ biến nhất cho dân văn phòng bao gồm:

1. Máy photocopy Konica Minolta

Konica Minolta là thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp máy photocopy văn phòng dành cho doanh nghiệp, bao gồm máy photocopy đa chức năng màu, máy photocopy đa chức năng đen trắng, máy fax và máy quét kỹ thuật số.

Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số đa chức năng màu Konica Minolta.
Konica Minolta là thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp máy photocopy văn phòng kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp.

Dòng máy photocopy văn phòng kỹ thuật số đa chức năng màu nổi tiếng từng đoạt giải thưởng của Konica Minolta cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao với các mẫu được bán theo tốc độ in, dung lượng giấy và khối lượng in/sao chép hàng tháng.

2. Máy photocopy Canon

Canon sản xuất máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng dành cho doanh nghiệp với khả năng sao chép và in ấn hiệu suất cao cho văn phòng nhỏ và gia đình. Canon cũng sản xuất máy photocopy văn phòng kỹ thuật số màu công suất lớn dành cho thương mại. Máy photocopy đen trắng, máy photocopy màu của Canon nổi tiếng với công nghệ bộ điều khiển in và dòng máy photocopy đặc biệt với bộ điều khiển imagePASS để đáp ứng việc in ấn phức tạp hơn.

3. Máy photocopy Kyocera

Kyocera cung cấp máy photocopy văn phòng kỹ thuật số đa chức năng với khả năng in, quét, sao chép và fax, được trang bị với thời gian hoạt động tối đa. Để thuận tiện hơn, máy photocopy có thể bao gồm các tùy chọn hoàn thiện bổ sung để tạo các báo cáo và tập tài liệu chuyên nghiệp tại văn phòng.

4. Máy photocopy Ricoh

Ricoh sản xuất máy photocopy kỹ thuật số cho các văn phòng nhỏ và các tập đoàn lớn; máy photocopy văn phòng đa chức năng bao gồm các chức năng quét, fax, sao chép và in, cũng như đối chiếu điện tử, điều khiển PC, quét tới email, v.v…

5. Máy photocopy Sharp

Sharp sản xuất các hệ thống tài liệu kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng dành cho doanh nghiệp, cung cấp khả năng tùy chỉnh với công nghệ Sharp OSA có thể được sử dụng để trích xuất và truy cập dữ liệu tài liệu.

Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số Sharp.
Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số Sharp đời mới được trang bị giao diện cập nhật sử dụng màn hình cảm ứng.

Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số Sharp đời mới được trang bị giao diện cập nhật sử dụng màn hình cảm ứng để chỉnh sửa, kéo và sắp xếp lại các tập tin.

6. Máy photocopy Lanier

Các sản phẩm văn phòng kỹ thuật số của Lanier bao gồm máy photocopy kỹ thuật số, máy photocopy đa chức năng đen trắng, máy photocopy đa chức năng màu và máy photocopy khổ rộng dùng cho mục đích thương mại.

Máy photocopy kỹ thuật số Lanier.
Máy photocopy kỹ thuật số Lanier được dùng cho mục đích thương mại.

Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số màu đa chức năng phổ biến của Lanier cung cấp độ phân giải nâng cao lên đến 1200 dpi với tốc độ máy in màu lên đến 55 trang/phút.

7. Máy photocopy Xerox

Thiết bị văn phòng kỹ thuật số Xerox có tính năng máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng trong các loại màu có tốc độ lên đến 30 trang/phút và đen trắng trên 30 trang/phút. Máy photocopy văn phòng kỹ thuật số Xerox dành cho doanh nghiệp được thiết kế cho các công việc từ nhỏ đến lớn với nhiều khổ giấy và tốc độ khác nhau, bao gồm các tính năng bảo mật nâng cao để bảo vệ dữ liệu.

Lời kết

Khi chọn một máy photocopy văn phòng kỹ thuật số, bạn sẽ nhận được những gì tương ứng với chi phí bạn phải trả. Mặc dù các thương hiệu ưu tiên được liệt kê ở trên sẽ không khiến bạn mắc sai lầm, nhưng việc tìm kiếm các tính năng và giá cả cụ thể của một máy photocopy văn phòng kỹ thuật số qua Websosanh.vn vẫn sẽ tốt hơn để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, nhằm cải thiện năng suất hàng ngày với thiết bị văn phòng mà bạn chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 tính năng bảo mật của máy photocopy văn phòng kỹ thuật số cần phải có cho doanh nghiệp

4 tính năng bảo mật của máy photocopy văn phòng kỹ thuật số cần phải có cho doanh nghiệp

Bảo mật máy photocopy văn phòng kỹ thuật số là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho tài liệu nội bộ. Tại sao các tính năng bảo mật của máy photocopy văn phòng kỹ thuật số lại quan trọng và chúng có thể mang lại lợi ích thế nào cho doanh nghiệp của bạn? Bạn hãy cùng tìm hiểu với Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!