Top 4 máy trợ giảng dưới 1 triệu đồng phù hợp livestream bán hàng online

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Livestream hiện đã trở thành 1 hình thức bán hàng online rất phổ biến, đặc biệt là thời điểm dịch Covid bùng phát như hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên mua máy trợ giảng loại nào tốt để livestream bán hàng online thì hãy tham khảo ngay 4 gợi ý sau từ Websosanh.vn nhé!

Có nên mua và sử dụng máy trợ giảng để livestream bán hàng?

Máy trợ giảng thường được những người làm công việc như giáo viên, hướng dẫn viên, diễn giả hay những nhân viên bán hàng lưu động cần thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh nhằm tiếp cận với số lượng người nghe nhiều hơn. Tuy nhiên với sự phát triển công nghệ 4.0 đã tác động một cách rất nhanh chóng đã làm xuất hiện ngành thương mại điện tử hay bán hàng online. Và cách livestream thông qua các trang mạng xã hội, tương tác trực tiếp là cách thương mại hiệu quả nhất hiện nay.

Việc chỉ sử dụng loa của các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại thì âm thanh truyền đi sẽ không được ổn định, rõ ràng mà người bán hàng luôn phải cố gắng nói to để khách hàng nghe được rõ về thông tin sản phẩm cũng như tương tác tốt hơn với khách hàng. Cố gắng nói to trong nhiều tiếng liên tục sẽ làm không tốt cho họng có thể gây đau họng, tắt tiếng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc kinh doanh. Để hạn chế vấn đề đấy nhiều người đã đầu tư các loại loa để giúp âm thanh thu được tốt hơn, tuy nhiên những chiếc loa chuyên nghiệp thì có giá tương đối cao mà người livestream cũng không cần thiết đầu tư đến mức như vậy.

Có nên mua máy trợ giảng nào để livestream bán hàng không?
Nhân viên sử dụng may trợ giảng không dây để livestream

Hiện tại đã có rất nhiều nhân viên livestream lựa chọn mua máy trợ giảng để giúp hỗ trợ âm thanh trong quá trình bán hàng. Chỉ với 1 chiếc máy trợ giảng vài trăm ngàn đồng người dùng không cần phải nói to mà âm thanh truyền đi nghe ấm, rõ ràng, ổn định giúp khách hàng của mình tiếp cận thông tin tốt hơn.

Top 4 máy trợ giảng dưới 1 triệu đồng phù hợp livestream bán hàng online

Để hỗ trợ tốt hơn, tiện lợi hơn trong quá trình bán hàng online thì nên chọn máy trợ giảng không dây sẽ tiện lợi, không vướng dây đeo. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn nếu có nhu cầu mua thiết bị trợ giảng hỗ trợ âm thanh trong công việc livestream bán hàng của bạn nhé!

1. Máy trợ giảng không dây Sony SN 898 – Giá tham khảo: 890,000 vnđ

Đây là sản phẩm máy trợ giảng đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony và là một trong những sản phẩm được nhiều thầy cô giáo và hướng dẫn viên lựa chọn bởi máy có công suất lớn đến 25W cho âm thanh to rõ ràng. Đặc biệt, máy có chức năng điều chỉnh tone giọng trầm bổng, có thể thay đổi để phù hợp với từng người nói. Với tầm giá này, máy trợ giảng Sony SN 898 có nhiều điểm nổi bật, đáng mua hơn nhiều sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.

Có nên mua máy trợ giảng nào để livestream bán hàng không?
Máy trợ giảng livestream bán hàng Sony SN 898

2. Máy trợ giảng không dây Shidu SD – 611 – Giá tham khảo: 780,000 vnđ

Đây là sản phẩm thuộc dòng máy trợ giảng không dây giá rẻ. Máy chỉ có công suất loa lớn nhất đạt 12W với âm thanh phát ra thanh hơn, tự nhiên hơn và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu livestream bán hàng online.

3. Máy trợ giảng có dây Takstar E220 – Giá tham khảo: 780,000 vnđ

Takstar thuộc dòng sản phẩm máy trợ giảng có dây, loa phát cho âm thanh rõ, trung thực, máy có công suất loa vừa phải phù hợp khuếch đại âm thanh trong không gian nhỏ. Vì vậy với nhu cầu sử dụng để livestream thì máy trợ giảng Takstar E220 có thể đáp ứng rất tốt.

Có nên mua máy trợ giảng nào để livestream bán hàng không?
Loa trợ giảng livestream bán hàng Takstar E220

4. Máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF – Giá tham khảo: 890,000 vnđ

Aporo T9 UHF là một trong những sản phẩm máy trợ giảng bán chạy nhất của nhà Aporo. Với công nghệ không dây UHF giúp âm thanh thu phát không bị nhiễu do ảnh hưởng sóng của các thiết bị điện tử khác giúp cho buổi bán hàng trơn tru, khách hàng có thể nghe rõ nhất thông tin về các sản phẩm.

Có nên mua máy trợ giảng nào để livestream bán hàng không?
Máy trợ giảng livestream Aporo T9 UHF

Sử dụng máy trợ giảng livestream bán hàng online sẽ giúp công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, khách hàng theo dõi được thông tin rõ ràng, đầy đủ mà bạn không cần phải cố gắng nói to. Đừng quên so sánh giá máy trợ giảng các mã bạn muốn mua tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được cho mình sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.