Top 8 tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn từ 4 tầng 5 ngăn tiết kiệm diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Duy Tân được thành lập năm 1987 và ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn được đánh giá là một loại sản phẩm chất lượng và vượt trội, an toàn và tiện ích. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá tủ nhựa Duy Tân loại lớn có tốt không

1.1. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Cùng với nhu cầu cất, đựng những đồ vật trong căn nhà như quần, áo, chăn, khăn,… việc sở hữu tủ nhựa chính hãng chất lượng với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và dễ dàng di chuyển được xem là đồ dùng gia đình thiết yếu ai cũng phải sắm bên cạnh giường ngủ, chăn, ga, gối, nệm.  Tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn đáp ứng được cho bạn tất cả những nhu cầu sử dụng trên, cùng với màu sắc họa tiết tươi sáng bắt mắt sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên gọn đẹp, ngăn nắp, tính tế và sáng sủa hơn.

Tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn
Tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn

1.2. Thiết kế đẹp, hiện đại

Thiết kế của tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn rất tiện ích và hiện đại cùng với những mẫu họa tiết, hoa văn đã góp phần làm nên những sản phẩm đồ nhựa Duy Tân mẫu mã đa dạng, tươi sáng chẳng hạn như những sản phẩm có họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, thú cưng năng động hoặc bầu trời trong xanh,…

Những hình vẽ này được in trên chất liệu nhựa sang trọng và tinh tế, phù hợp với sở thích của nhiều nhóm khách hàng khác nhau với những độ tuổi khác nhau, nhiều thành viên trong gia đình và nhiều không gian, phong cách thiết kế trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế tay cầm kéo ngăn tủ của tủ nhựa Duy Tân cũng rất nhẹ nhàng vừa tay cầm tạo sự thoải mái cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng mà nếu ai đã sử dụng tủ nhựa Duy Tân thì không thể rời bỏ thương hiệu này. Đây cũng là một điểm cộng làm nổi bật thêm cho chiếc tủ nhựa.

1.3. Chất liệu tốt

Duy Tân – thương hiệu Việt chất lượng cao, giá tốt luôn là cái tên hàng đầu khi nhắc đến các mặt hàng nhựa. Nhựa Duy Tân từ trước đến nay vẫn luôn chinh phục những người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng của sản phẩm cùng sự đầu tư, cải tiến không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm bền, đẹp, giá cả phù hợp cho nhiều người tiêu dùng nhất có thể.

Với chất liệu được làm từ nhựa chính phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm nhựa từ Duy Tân luôn đảm bản an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Khi sử dụng tủ nhựa Duy Tân, bạn không cần lo sợ chất nhựa hay màu sắc trên họa tiết được làm từ những chất liệu độc hại hay gây ảnh hưởng đến con bạn và các thành viên khác trong gia đình.

1.4. Độ bền cao

Độ bền cao cũng là một ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn, khiến cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và tin tưởng những sản phẩm này. Chất liệu cao cấp cùng với những thiết kế góc cạnh được bo tròn kỹ lưỡng, rất dễ dàng tiện lợi và an toàn cho người sử dụng khi lau chùi vệ sinh tủ cũng như khi di chuyển. Tránh những trường hợp khi người tiêu dùng bị xước tay hay chảy máu do vô tình va chạm vào những góc cạnh của tủ.

1.5. Giá cả phù hợp

Với những tính năng ưu việt vừa kể trên, các sản phẩm của Duy Tân đi kèm với một mức giá không quá cao mà vô cùng phải chăng và phù hợp cho cho các gia đình ở Việt Nam.

Tủ nhựa Duy Tân với màu sắc tươi sáng
Tủ nhựa Duy Tân với màu sắc tươi sáng

2. Mẫu tủ nhựa Duy Tân cỡ lớn

2.1. Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng

Tủ nhựa Duy Tân 4 ngăn với kích thước 60 x 48 x 100cm rất phù hợp để làm tủ đựng quần áo cho các bé yêu ở trong nhà. Với thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu, chiếc tủ sẽ giúp cho các bé chăm chỉ dọn dẹp tủ đồ giúp mẹ hơn. Ngoài ra, chiếc tủ màu sắc sẽ giúp phát triển cho mắt của con bạn, và những hình vẽ động vật trên tủ cũng giúp trẻ em quan sát và học tập được dễ dàng hơn. Và đặc biệt hơn, các góc cạnh của tủ đã được thiết kế bo tròn, ngăn tủ sâu rộng nhưng rất nhẹ và dễ kéo ra, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho các em bé cũng như các thành viên trong gia đình của bạn.

Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng nhỏ gọn
Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng nhỏ gọn

2.2. Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 5 ngăn

Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 5 ngăn cùng kích thước với tủ nhựa 4 tầng nhưng ngăn trên cùng được ngăn chia thành 2 ngăn nhỏ hơn. Sản phẩm rất thích hợp và tiện lợi cho mọi căn phòng, mọi gia đình để đựng những đồ dùng nhẹ như quần áo, khăn tắm, đồ dùng cá nhân,… Các ngăn tủ được thiết kế sâu rộng có thể đựng được nhiều đồ nhưng rất nhẹ nhàng và dễ kéo ra kéo vào nhờ bánh xe trơn mượt.

Sản phẩm được làm từ nhựa tabi cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể tháo lắp dễ dàng và rất tiện lợi, gọn gàng, nhẹ nhàng khi di chuyển. Họa tiết và màu sắc tươi sáng, bắt mắt của sản phẩm cũng là một điểm cộng rất đáng để bạn lưu tâm. Những họa tiết thiết kế được in trực tiếp lên nhựa cao cấp, đảm bảo sẽ không bị phai màu hay mờ dần theo thời gian sử dụng.

Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 5 ngăn họa tiết xinh xắn
Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng 5 ngăn họa tiết xinh xắn

2.3. Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng

Với những căn phòng rộng rãi, tủ nhựa Duy Tân 5 ngăn với kích thước 70 x 48 x 130 cm là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu cho bạn. Chỉ cần không đặt cạnh tủ những vật dễ cháy nổ và không đặt lên tủ những vật có khối lượng quá nặng hoặc kích thước quá to, đóng mở một cách nhẹ nhàng cẩn thận thì chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất bền theo thời gian trong căn nhà của bạn đấy.

Với sắc màu và họa tiết trang trí tươi sáng dễ thương, bạn không những có được một chiếc tủ bền mà còn rất đẹp và bắt mắt nữa. Căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và sáng thoáng hơn rất nhiều chỉ nhờ có thêm một chiếc tủ nhựa Duy Tân.

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng họa tiết nhẹ nhàng
Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng họa tiết nhẹ nhàng

2.4. Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn

Tủ nhựa Duy Tân 6 ngăn với chất liệu nhựa PP/ABS bền đẹp, cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế và không vị phai màu theo thời gian, rất thích hợp khi đặt trong một căn phòng của bạn khi có nhu cầu đựng và phân biệt nhiều loại đồ. Ngăn tủ sâu rộng và tay khóa ngăn kéo nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng để được rất nhiều đồ dùng của cá nhân và gia đình vào trong chiếc tủ nhựa Duy Tân 6 ngăn này. Căn phòng nhà bạn sẽ rộng và gọn gàng hơn rất nhiều khi có tủ nhựa Duy Tân đấy!

Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn
Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn

2.5. Tủ nhựa Duy Tân WING 2 cánh 2 ngăn

Tủ Duy Tân WING được thiết kế 2 cánh trên để treo quần áo và 2 ngăn dưới để xếp những món đồ nhỏ nhẹ, sẽ giúp bạn đựng những quần áo của gia đình một cách thật gọn gàng và khoa học. Tủ cũng kèm theo khóa giúp bạn bảo vệ được những đồ vật có giá trị, hạn chế bị mất cắp. Với kích thước 70 x 50 x 135 cm, bạn hoàn toàn có thể đặt tủ ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, tiện lợi mà lại không tốn quá nhiều diện tích, vẫn đảm bảo nổi bật và tươi sáng để làm nổi bật thêm căn phòng của mình.

Tủ nhựa Duy Tân 2 cánh 2 ngăn
Tủ nhựa Duy Tân 2 cánh 2 ngăn

2.6. Tủ nhựa Duy Tân WING 2 cánh 3 ngăn

Tủ nhựa Duy Tân WING 2 cánh 3 ngăn với thiết kế gồm 2 cánh trên và 3 ngăn dưới. Ở 2 ngăn trên bạn có thể treo những bộ quần áo dễ nhăn, còn 3 ngăn bên dưới bạn có thể xếp đồ, khăn gấp rất gọn gàng tiện lợi và dễ lấy.  Chân tủ có 4 đế nhựa trơn, rất dễ dàng khi di chuyển.

Ngăn tủ trên cùng có kèm theo khóa để bạn có thể đựng những đồ vật giá trị và quan trọng của gia đình. Ngoài ra, họa tiết và hoa văn trên tủ nhựa Duy Tân cũng được thiết kế rất tinh tế và bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian và sở thích của nhiều thành viên trong gia đình của bạn.

2.7. Tủ nhựa Duy Tân WING 4 cánh

Được làm từ chất liệu nhựa PP/ABS với độ bền cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, tủ nhựa Duy Tân 4 ngăn đứng sẽ giúp bạn treo được nhiều quần áo hơn trong một diện tích vẫn rất nhỏ gọn. Thanh treo đi kèm với tủ được làm bằng kim loại rất chắc chắn, bạn có thể treo nhiều loại quần áo mà vẫn chắc, không sợ thanh treo bị hư hay rơi rớt.

2.8. Tủ nhựa Duy Tân WING 4 cánh 1 ngăn

Tủ WING 4 cánh 1 ngăn chính là tủ nhựa Duy Tân loại lớn nhất, gồm có 4 cánh trên dùng để treo, móc quần áo và 1 ngăn xếp ở dưới cùng để đựng những món đồ dùng nhỏ, gọn. Với chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp cùng thanh treo chịu được lực cao, bạn có thể thoải mái treo và xếp những món đồ của mình vào chiếc tủ này mà không sợ thanh treo bị rớt hay tủ bị hư biến dạng. Chiếc tủ này sẽ giúp cho bạn treo được rất nhiều quần áo mà vẫn đảm bảo cho căn phòng nhỏ gọn và ngăn nắp

Tủ nhựa Duy Tân gọn gàng trong căn phòng
Tủ nhựa Duy Tân gọn gàng trong căn phòng

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm tủ nhựa Duy Tân chất lượng cao, đảm bảo chính hãng bền đẹp phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!