Top các loại máy hủy tài liệu mini tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu mini là thiết bị ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong nhiều cơ quan, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

Máy hủy tài liệu mini hiện đang được sử dụng ngày một phổ biến hơn. Đây là loại máy có mức công suất hủy thấp và số lượng giấy hủy mỗi lần ít nên thường được sử dụng trong những văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp có quy mô nhỏ với số lượng tài liệu cần tiêu hủy ít và không thường xuyên.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hủy tài liệu mini, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết top những loại máy hủy tài liệu mini tốt nhất nên mua hiện nay.

Top các loại máy hủy tài liệu mini tốt nhất

Máy hủy tài liệu mini Silicon PS-650C

Máy hủy tài liệu mini Silicon PS-650C

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước hủy: 2,5x10mm
  • Thể tích: 465x360x620
  • Cửa nhận giấy: 230m
  • Dung lượng chứa: 21L
  • Trọng lượng sản phẩm: 12,5kg

Sản phẩm máy hủy tài liệu mini đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là chiếc máy Silicon PS-650C. Đây là dòng máy hủy tài liệu được trang bị động cơ hiện đại theo công nghệ Mỹ nên khả năng vận hành rất bền bỉ. Công suất của Silicon PS-650C cho phép hủy đồng thời 10 tờ giấy mỗi lần hoạt động. Vì vậy, nó có thể đẩy nhanh quá trình xử lý tài liệu nếu có lượng tài liệu khổng lồ. Máy còn có chức năng trả ngược khi bị kẹt giấy.

Đặc biệt, máy này không chỉ đạt hiệu quả với tài liệu dạng giấy mà cả đĩa CD hay thẻ cứng đều xử lý được.

Dòng máy hủy giấy mini Silicon PS-650C này có mức giá khoảng 3.600.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ mà nhiều người dùng có thể mua để sử dụng.

Máy hủy tài liệu New United CT-10S

Máy hủy tài liệu New United CT-10S

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước hủy: 3.99mm
  • Chu kỳ hủy: 10 phút
  • Miệng cắt rộng: 220mm
  • Thể tích thùng giấy: 21.6L
  • Kích thước sản phẩm: 380x252x415mm

Thiết bị hủy tài liệu New United CT-10S có chức năng tự đông chuyển về chế độ chờ cũng như tắt hoặc mở tự động. Trong trường hợp nhiệt độ lên cao đột ngột, máy này sẽ bật chức năng bảo vệ để chống quá nhiệt. Dòng máy này không chỉ hủy được giấy mà cả còn hủy được cả thẻ tín dụng, ghim kẹp và ghim bấm. Công suất hủy của máy là từ 8 đến 10 tờ mỗi lần hủy. Đây là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này đang có mức giá chỉ khoảng 2.000.000 đồng, đây có lẽ là máy hủy tài liệu mini rẻ nhất mà chất lượng bạn nên mua.

Máy hủy tài liệu mini Bonsaii 3S16

Máy hủy tài liệu mini Bonsaii 3S16

Thông số kỹ thuật:

  • Kích cỡ sợi hủy: 4 x 35 mm
  • Thời gian hoạt động: liên tục trong 1 tiếng đồng hồ.
  • Thể tích thùng chứa: 16 lít
  • Độ ồn của máy: 58 dB
  • Thể tích thùng chứa CD: 1.4 lít
  • Khối lượng sản phẩm: 10 Kg
  • Kích thước máy: 345×240×510mm

Máy Bonsaii 3S16 là loại máy hủy giấy vụn, với kích thước sợi hủy chỉ có 4x35mm, đảm bảo độ bảo mật an toàn thông tin cao. Các tài liệu sau khi đã hủy đều hoàn toàn không thể khôi phục được. Công suất hủy của máy đạt 12 tờ mỗi lần, hoạt động liên tục và tối đa đến 4000 tờ.

Máy hủy tài liệu mini Bonsaii 3S16 có độ ồn thấp nên không gây ảnh hưởng cho mọi người xung quanh. Thùng chứa rác của thiết bị này là 16 lít phù hợp cho những đơn vị có nhu cầu sử dụng máy hủy tài liệu mini dùng trong văn phòng có diện tích hẹp.

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế đẹp mắt, sở hữu màu đen sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi cơ quan, văn phòng.

Máy hủy tài liệu trở thành thiết bị ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Thông qua bài viết này, hi vọng bạn có thể tham khảo, xem xet và lựa chọn được cho mình một chiếc máy hủy tài liệu mini chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!