Top các máy bộ đàm Motorola giá rẻ bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đàm Motorola là thương hiệu bộ đàm xuất hiện đầu tiên trên thế giới, đến nay, nó vẫn luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và được sử dụng trong mọi lĩnh vực.

Máy bộ đàm là bộ máy để thu phát vô tuyến ở cả hai chiều liên lạc thoại. Bộ đàm giúp cho việc liên lạc thoại giữa một máy với nhiều máy khác, chúng hoạt động thông qua truyền sóng vô tuyến. Bộ đàm Motorola là thương hiệu nổi tiếng xuất hiện đầu tiên trên thế giới, đến nay, nó vẫn luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và được sử dụng trong mọi lĩnh vực, mọi khu vực địa lý.

Thương hiệu Motorola có rất nhiều dòng từ cơ bản đến cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn top các máy bộ đàm Motorola giá rẻ nên mua.

Top các máy bộ đàm Motorola giá rẻ bạn nên mua

Máy bộ đàm Motorola GP 728

Máy bộ đàm Motorola GP 728

Máy Motorola GP 728 là dòng máy bộ đàm có giá rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt vì được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với nhiều tính năng linh hoạt. Máy này được thiết kế nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong quân đội Mỹ nên có thể dùng vừa bền, vừa an toàn trong những môi trường khắc nghiệt, công suất lớn cho cự ly liên lạc xa, kích thước gọn nhẹ để cầm nắm dễ dàng, chịu được va đập và rơi từ trên cao, có nhiều kênh liên lạc, truyền tín hiệu rất mạnh và rõ ràng.

Máy bộ đàm Motorola MT 308

Máy Motorola MT 308 là một trong số những sản phẩm có giá rẻ nhất của hãng Motorola. Máy bộ đàm này có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, hoạt động bền bỉ với công nghệ mã hóa thông tin giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị nhiễu nên âm thanh đàm thoại luôn rõ ràng. Đây là dòng máy bộ đàm có giá mềm và ổn định và chức năng đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản khi liên lạc của người dùng.

Máy bộ đàm Motorola MT 918

Máy bộ đàm Motorola MT 918

Sản phẩm Motorola MT 918 là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp với khả năng bắt sóng tốt, dung lượng pin mạnh mẽ, cấu tạo vững chắc, công suất phát lớn và âm thanh to và rõ ràng nên người dùng có thể truyền tin thuận lợi hơn. Mặc dù giá thành của máy này gần như là rẻ nhất trong tất cả các dòng máy Motorola nhưng lại mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi hoạt động. Vì vậy, bất cứ người dùng nào khi mua đều cảm thấy ưng ý với dòng máy bộ đàm này.

Máy bộ đàm Motorola GP 328 Plus

Bộ đàm Motorola GP 328 Plus được thiết kế với phương thức truyền tin MDC độc quyền nên dữ liệu sẽ được truyền đi với tốc độ rất cao và âm thanh rõ ràng trong cả những nơi làm việc ồn ào nhất. Máy đạt chuẩn US factory mutual nên người dùng có thể yên tâm làm việc trong các môi trường nguy hiểm với chức năng cảnh báo, nhận diện bằng giọng nói, truyền sóng, bắt sóng cực tốt. Motorola là hãng mang đến những dòng sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng cao và uy tín trên toàn thế giới.

Máy bộ đàm Motorola GP 368 Plus

Máy bộ đàm Motorola GP 368 Plus

Đây là thiết bị được cải tiến và nâng cấp để mang đến hiệu quả cao trong công tác truyền tin mà chi phí lại rất phải chăng nên được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như bảo vệ, nhà hàng, khách sạn, karaoke… Máy Motorola GP 368 Plus có khả năng chống bụi, chống nước rất tốt, đáp ứng chuẩn IP54, pin Lion kéo dài thời gian đàm thoại, công suất phát lớn, bắt sóng tốt và cự ly liên lạc xa. Đây được coi là chiếc máy bộ đàm vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng hiệu suất liên lạc để các doanh nghiệp liên kết hoạt động tốt hơn.

Trên đây là một số máy bộ đàm Motorola mà bạn nên tham khảo khi phân vân không biết nên chọn loại máy nào giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ đàm Motorola chính hãng độ bền siêu tốt chất lượng cao

Bộ đàm Motorola chính hãng độ bền siêu tốt chất lượng cao

Hiện nay, máy bộ đàm Motorola ứng dụng rất phổ biến trong nhiều môi trường làm việc, được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền, khả năng hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, thiết kế bộ đàm nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!