TOP điện thoại OPPO giá rẻ từ 1 đến 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điện thoại thương hiệu Oppo có mức giá chỉ từ 1 triệu đồng để sử dụng thì dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Oppo là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tới từ Trung Quốc, được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng nhờ có thiết kế đẹp mắt đi kèm với khả năng chụp hình đẹp vượt trội. Không chỉ thế, với điện thoại OPPO người dùng còn có khá nhiều cá sự lựa chọn smartphone với mức giá rẻ, đáo ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua smartphone mới giá rẻ thì những chiếc điện thoại OPPO giá 1 triệu tới 5 triệu dưới đây sẽ là một tỏng những lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

1. Điện thoại OPPO A1K

Giá bán: 2,990,000 đồng

điện thoại oppo giá 1 triệu

Trong danh sách điện thoại Oppo giá 1 triệu tới 5 triệu này thì điện thoại OPPO A1K là sản phẩm có giá rẻ nhất. Đây cũng là một trong những smartphone giá rẻ mà OPPO mang tới thị trường năm 2019.

Điện thoại OPPO A1K sở hữu màn hình 6.1 inch hiển thị HD+, đi kèm với đó là con chip MediaTek MT6762R, 8 nhân, đi kèm với RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng và chơi game mượt mà.

Đi kèm với đó, sản phẩm được trang bị camera chính 8MP cùng camera selfie 5MP, cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh từ phía người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình ổn thì chắc chắn điện thoại OPPO A1K sẽ là lựa chọn khá tuyệt.

2. Điện thoại Oppo A5s

Giá bán: 3,290,000 đồng

điện thoại oppo giá 1 triệu

Nổi bật hơn dòng A1K, điện thoại Oppo A5s mang tới cho người dùng sự lựa chọn tốt hơn với cụm camera chính kép 13MP+2MP giúp mang tới cho người dùng những bức ảnh ấn tượng, đặc biệt là có thể thực hiện các bức hình xóa phông cực chất. Đi kèm với đó, camera trước 8Mp cùng với chức năng làm đẹp bằng AI cũng mang tới cho người sử dụng những shoot hình tự sướng đẹp tuyệt vời.

Máy cũng được đánh giá cao về cấu hình khi được trang bị chip Helio P35, đi kèm RAM dung lượng 3Gb cùng bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng rất tốt nhu cầu từ phía người sử dụng. Máy đáp ứng tốt các ứng dụng và tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay, giúp người sử dụng có thể thoái mái chơi game và đa nhiệm các ứng dụng.

Cùng với đó, điện thoại Oppo A5s cũng là một trong những lựa chọn tốt nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone pin khủng trên thị trường hiện nay, với dung lượng pin tới 4230 mAh, điện thoại A5s đáp ứng tốt cả ngày sử dụng từ người dùng.

3. Điện thoại Oppo A5 2020

Giá bán: 4,290,000 đồng

điện thoại oppo giá 1 triệu

Nằm trong phân khúc tầm trung dưới, nhưng điện thoại Oppo A5 2020 lại hội tụ khá nhiều những đặc điểm cao cấp, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Oppo A5 2020 được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 665 đi kèm dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB, đáp ứng tốt các tựa game và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải là việc Oppo A5 2020 sở hữu cụm camera chính với 4 ống kính cực đỉnh – tuyệt nhất trong số các smartphone trong cùng tầm giá của nó. Điều này chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những shoot ảnh cực ấn tượng. Camera trước trên Oppo A5 2020 cùng với AI chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng những bức ảnh tự sướng ấn tượng.

Thiết kế tràn viền với ta thỏ cách điệu hình giọt nước mang tới cho Oppo A5 không gian trải nghiệm cực ấn tượng. Máy còn là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần một smartphone pin khủng bởi được tích hợp thỏi pin tới 5000 mAh.

Trên đây là danh sách những điện thoại Oppo giá rẻ từ 1 triệu đồng tới 5 triệu đồng tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với smartphone này, bạn sẽ có một trong những smartphone tốt nhất để sử dụng trong cùng số tiền bỏ ra.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!