Top dòng bút kẻ mắt nước Maybelline đình đám đang thịnh hành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng bút kẻ mắt nước Maybelline đang được ưa chuộng và yêu thích rộng rãi

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là một trong những thứ giúp chúng mình có thể gây ấn tượng cũng như tạo được cảm tình đối với mọi người xung quanh. Nhưng một điểm khá thiệt thòi của các bạn gái châu Á đó là đôi mắt thường nhỏ, hàng lông mi thì lại rất mảnh, mỏng, ngắn, nên đôi mắt không được to tròn long lanh, thu hút như những bạn gái Âu Mỹ.

Chính vì vậy, các bạn gái châu Á thường phải sử dụng thêm “công nghệ trang điểm” để có thể giúp cho đôi mắt của mình có hồn hơn. Và một trong những dòng sản phẩm góp phần không nhỏ để giúp đôi mắt của mình trở nên quyến rũ hơn, đó chính là bút kẻ mắt.

Hiện nay, trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm kẻ mắt từ dạng bút dạ, gel, cho đến dạng bột,…rất phong phú và cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, một dòng thương hiệu vẫn rất phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Việt Nam là dòng bút kẻ mắt nước Maybelline.

Thương hiệu kẻ mắt Maybelline New York

 

Dòng bút kẻ mắt nước Maybelline được yêu thích
Bút kẻ mắt nước đẹp, siêu mảnh

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Maybelline chủ yếu hướng tới đối tượng là các khách hàng bình dân, chính vì thế nên các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đều có mức giá rất hợp lý, giá cả phải chăng, nên từ các bạn có thu nhập thấp cho đến các bạn học sinh và sinh viên đều có thể mua và sử dụng được.

Thương hiệu đình đám Maybelline được ra mắt lần đầu tiên tại nước Mỹ với sản phẩm macara, kể từ khi lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm, thương hiệu đình đám Maybelline đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt chấn động trong giới mỹ phẩm, mở đầu cho trào lưu mascara giúp cho đôi mắt của phụ nữ càng ngày trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Đến nay, thương hiệu đình đám Maybelline đã thực sự trở thành một trong những đế chế mỹ phẩm có tiếng và đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Maybelline cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình ra tất cả các mảng khác như son môi, kem nền, BB Cream và phấn phủ,…

Dòng bút kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp

Thương hiệu bút kẻ mắt nước Maybelline đình đám
Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp

Thiết kế:

Khi nhắc về thiết kế, thì bút kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner có dạng bút như một loại bút mực viết hàng ngày của chúng mình, bút này được thiết kế rất nhỏ gọn, nhưng cầm vẫn rất chắc tay, đồng thời cũng không hề quá lỏng lẻo. Với các thiết kế như vậy, chúng mình vẫn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm trong túi xách, để có thể mang theo hàng ngày mà không lo quá cồng kềnh hay chiếm diện tích quá nhiều.

Ưu và nhược điểm:

Sản phẩm Maybelline Hyper Sharp Liner  là dòng sản phẩm có sự cải tiến hơn so với những sản phẩm bút kẻ mắt trước đây, dòng sản phẩm này được thiết kế với đầu cọ cực kì bé chỉ có 0,01 mm, hơn nữa người dùng có thể dễ dàng tạo nên những đường kẻ mắt sắc xảo nhất, giúp tạo nên đường kẻ mắt rất tự nhiên, không bị quá đà.

Bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner còn có khả năng giúp hỗ trợ chống thấm nước trong suốt 17 giờ, vì vậy nên cho dù các bạn có sở hữu một bọng mắt dầu, hay ra quá nhiều mồ hôi trong ngày thì bạn cũng không cần lo mắt bị lem nhem, thâm đen như gấu trúc do đường kẻ mắt dây ra như một số loại bút kẻ mắt thông thường.

Nhược điểm nho nhỏ của những sản phẩm kẻ mắt nước nói chung và kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner  nói riêng đó là nếu các bạn không biết bảo quản đúng cách cũng như không đậy nắp kín sau khi sử dụng thì sẽ khiến cho mực dễ bị khô và rất khó để sử dụng tiếp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!