Top dụng cụ cầm tay Stanley - Trợ thủ đắc lực cho phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những món đồ dụng cụ cầm tay mang thương hiệu Stanley khiến cánh đàn ông nào cũng muốn có cho công việc sửa chữa đồ gia đình, công ty hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong thời buổi kim tiền – Mọi gia đình cho rằng những công việc đòi hỏi sức lao động tay chân trong nhà cũng như những công trường chỉ cần thuê thợ làm từ A đến Z chuyên nghiệp vừa dễ dàng lại có được hiệu quả. Thế nhưng, nó sẽ làm cho nhiều mẫu người đàn ông lý tưởng dần mai một đi – Bạn có thể sẽ mất điểm nếu như không biết đóng lại chiếc kệ bếp chắc chắn hơn, không biết handmade một chiếc ô tô hay xích đu gỗ cho con cái hay không thể tự tay làm một chiếc mắc treo bức tranh thêu chữ thập của mẹ,…Một soái ca đích thực trong mắt mọi phụ nữ chỉ khi những điều tưởng như nhỏ nhặt này có thể làm thật tốt.

Điều đáng mừng cho cánh đàn ông Châu Á tin chọn thương hiệu Stanley

Hầu như các cánh mày râu theo truyền thống của Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều là những kiểu mẫu về người đàn ông của gia đình. Những người biết động tay động chân coi sóc việc nặng trong nhà bằng chứng là Stanley, Bosch Việt Nam – Các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ tại Việt Nam đã phân phối chính hãng qua các đơn vị hàng đầu và itcvietnam.vn là thí dụ về điều này luôn là một nhà cung cấp, phân phối, bán lẻ, bán buôn trên toàn quốc. Và giờ đây, mong muốn cung cấp các giải pháp tiên tiến hỗ trợ những người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loai cho đến bí danh “cánh tay đắc lực” của các quý ông trong công việc thay thế sửa chữa đồ dùng gia đình, cho đến việc tự tay chăm sóc “xế yêu”, tắm táp cho cún cưng hay tưới tiêu vườn rau hữu cơ của vợ.

Stanley – Thương hiệu đứng đầu hiện nay

Stanley – Thương hiệu đứng đầu hiện nay

Tất cả các công việc từ chuyên nghiệp đến đời thường đều được Stanley sáng tạo ra để có được trọn bộ dụng cụ hữu ích gửi tới các quý ông làm việc thoải mái, dễ dàng và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 sản phẩm dụng cụ điện cầm tay mà cánh đàn ông Việt Nam tin dùng nhiều nhất, đạt xếp hạng bán chạy hàng tháng của Stanley Việt Nam tại Công ty Cổ phần I.T.C Việt Nam để có cho mình sự chọn lựa hoàn hảo.

Điểm danh các sản phẩm dụng cụ cầm tay Stanley xứng danh “Trợ thủ đắc lực”

Tủ đồ nghề 7 ngăn Stanley 93-547

Được mệnh danh là mẫu tủ đồ nghề siêu cấp của Stanley về tính khả dụng và tiện lợi toàn diện cho các gala sửa chữa đựng đồ. Với chiếc tủ có kích thước tổng 680x458x855.5mm được làm bằng thép không gỉ và sơn phủ chống dung môi ăn mòn – Có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc cất đồ khoa học và dễ dàng tìm kiếm.

Tủ đồ nghề dành cho đấng mày râu

Tủ đồ nghề dành cho đấng mày râu

Tủ đồ nghề 7 ngăn Stanley 93-547 có trọng tải 30kg, hai cạnh bên có thêm giá gập. Tổng có 5 ngăn kéo nhỏ và 2 ngăn kéo to đều có gờ chống rơi cùng 4 bánh xe chịu tải nặng, bọc cao su và có khóa, điều này sẽ mang lại độ bền và chống lại khả năng rơi của dụng cụ bên trong. Sản phẩm có tay cầm, đựng được khá nhiều chi tiết vao trong thùng, nên người dùng có thể mang nhiều chi tiết đi khắp nơi, di chuyển một cách tiện lợi. Dụng cụ dùng xong có thể để vào thùng khi cần lại mang ra, thuận lợi cho người dùng trong quá trình làm việc bằng tay mà không sợ thiếu hụt đồ. Vậy nên để có thể mang dụng cụ cầm tay di chuyển dễ dàng hơn hãy trang bị cho mình một tủ đồ nghề 7 ngăn Stanley 93-547.

Bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010

Với bộ dụng cụ 22 chi tiết dù cho dùng trong gia đình hay công việc sửa chữa cũng rất tiện lợi với các loại chi tiết thông dụng gồm:

+ 01 thước cuốn Stanley 5m

+ 02 tô vít dẹt 2 cạnh: 5x100mm và 6.5x100mm

+ 02 tô vít bake 4 cạnh: #1x100mm và #2x150mm

+ 01 bộ lục giác 10 chiếc hệ m

+ 01 kìm điện tổ hợp 8″ và 01 kìm mũi dài 6″

+ 01 dao dọc Stanley

+ 01 mỏ lết 8″

+ 01 cưa mini 3/4″

+ 01 búa nhổ đinh cán gỗ 16oz

+ 01 bao hộp đựng.

Bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010

Dành trọn vẹn cho phái mạnh

Bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi chỉ cần mang một hộp đựng bộ dụng cụ 22 chi tiết Stanley 92-010 bên người mà bên trong đồ gì cũng có – Để rồi bất cứ công việc sửa chữa nào cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho vấn đề hỏng hóc gặp phải.

Kìm cắt VDE cách điện 1000V 8″/200mm Stanley 84-004

kìm cắt

Với tính năng nổi bật của sản phẩm kìm cắt VDE cách điện 1000V 8″/200mm Stanley 84-004 với lưỡi cắt sắc bén, bền và tay cầm bọc nhựa chuyên dụng. Có khả năng cách điện 1,000V cao cấp dành cho các hoạt động sửa chữa chuyên dụng dành nhiều cho các thợ sửa chữa điện. Có gờ bảo vệ ngón tay giúp thao tác thoải mái, an toàn và thuận tiện. Đầu kìm bằng thép hợp kim cao cấp được xử lý ở nhiệt độ cao có thể chống ăn mòn tốt, chống cong vênh, biến dạng khi bị tác động mạnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hay gặp mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt hơn là mẫu mã sản phẩm đẹp mắt mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đạt các tiêu chuẩn EN60900, IEC/CEI900, VDE688 và DIN/ASO/ANSI.

Từ những sản phẩm phái mạnh chọn lựa cũng có thể thấy một hình mẫu đàn ông tháo vát, nhiều tài lẻ và biết đảm đương những công việc nặng nhọc trong gia đình rất dễ dàng đốn ngã trái tim của các người đẹp hơn tất cả những phù phiếm vẻ ngoài. Với mỗi sản phẩm, quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi với giá cạnh tranh, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và cùng với các món quà và rất nhiều phụ kiện hữu dụng đi kèm. Hi vọng rằng thương hiệu Stanley, Bosch, Makita và nhiều thương hiệu khác nữa hiện đang phân phối tại itcvietnam.vn sẽ hỗ trợ tất cả các anh chàng thể hiện sức mạnh của bản thân trong mọi hoạt động của gia đình và công việc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!