Top giường bệnh y tế giá rẻ và chức năng của chúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh y tế đóng vai trò quan trọng trong việc chữa trị và chăm sóc bệnh nhân. Những giường bệnh y tế giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ có giá cả và chức năng phù hợp với từng loại.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng giường bệnh y tế và chức năng và giá cả khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về top giường bệnh y tế giá rẻ được ưa chuộng hiện nay và công dụng chức năng của chúng.

Top giường bệnh y tế giá rẻ và chức năng của chúng

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo về chức năng, giá cả sản phẩm có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và nhà bán hàng.

 

1. Giường bệnh viện GYT01 – giá tham khảo 1.573.000 VND

giường bệnh y tế giá rẻ

Đây là sản phẩm của Hòa Phát, được thiết kế đơn giản, làm bằng thép sơn tĩnh điện.

Giường chỉ có chức năng nâng đầu bằng cách lật, có các cây treo màn kết hợp gia treo truyền dịch.

Sản phẩm này có giá thành rẻ, nhẹ dễ vận chuyển, chỉ phù hợp với các cơ sở y tế nhỏ, phòng khám nhỏ, thăm khám chữa bệnh bán trú hoặc điều trị các bệnh nhẹ.

2. Giường bệnh y tế 1 tay quay – giá tham khảo 3.000.000 VND

giường bệnh y tế giá rẻ

Giường có tay quay giúp nâng hạ đầu cho bệnh nhân một cách dễ dàng.

Giường y tế một tay cầm được sản xuất hoàn toàn bằng inox chuyên dùng trong bệnh viện, phòng khám, gia đình … để bệnh nhân nằm. An toàn tuyệt đối, bền và dễ vệ sinh. Giường đơn có hộp, vạt inox, thanh treo rèm, nệm.

3. Giường bệnh 1 tay quay 6 chức năng NAKITO NKT-01 – giá tham khảo 5.500.000 VND

giường bệnh y tế giá rẻ

Giường bệnh Nakito NKT-01 với 6 chức năng thiết yếu dùng để chăm sóc người bệnh thông dụng trong các cơ sở y tế. Thiết kế sang trọng, chất liệu bền đẹp, an toàn, giường bệnh một tay hỗ trợ tốt cho người bệnh trong quá trình hồi phục.

Giường bệnh Nakito NKT-01 được thiết kế tay quay giúp người bệnh thay đổi từ tư thế nằm sang tư thế ngồi, góc ngồi tối đa 85 độ. Trong khoảng 0 – 85 độ, có thể cho bệnh nhân nằm kê cao đầu ở bất kỳ góc độ nào mà bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Nâng cao đầu giúp bệnh nhân đỡ mệt mỏi; dậy ăn hoặc uống thuốc dễ dàng.

Phụ kiện gồm cây truyền dịch, gối xơ dừa chống lở loét, bàn ăn.

4. Giường bệnh y tế đa năng 2 tay quay Lucass GB-2 – giá tham khảo 7.490.000 VND

giường bệnh y tế giá rẻ

Giường bệnh nhân đôi Lucass GB-2 là một trong những loại giường bệnh nhân có tay quay được sử dụng trong y tế của Lucass.

Các chức năng của giường bệnh Lucass GB-2 bao gồm chức năng cơ bản là nâng đầu từ 0 – 85 độ và chế độ nâng chân từ 0 – 45 độ, phù hợp với nhiều bệnh nhân cao tuổi, ốm yếu, khó ngủ. , cao huyết áp, trào ngược dạ dày thực quản hoặc bệnh nhân được bác sĩ kê đơn.

Phụ kiện đi kèm là cây truyền bệnh và nệm xơ dừa.

5. Giường bệnh y tế 3 tay quay đa chức năng Nikita DCN-03G – giá tham khảo 8.980.000 VND

giường bệnh y tế giá rẻ

Giường y tế 3 tay quay Nikita DCN-03G là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó. Giường có chức năng cơ bản là nâng đầu từ 0-85 độ, nâng cao chân 0-45 độ, ngoài ra giường có chức năng đục lỗ để đi vệ sinh tại giường và có chậu gội đầu tại giường.

Sở dĩ giường được sử dụng rộng rãi là do giường có thiết kế đơn giản, không quá nhiều chức năng, không rườm rà, cơ cấu tay quay dễ sử dụng. Hơn nữa, giá cả hợp lý nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình để hỗ trợ trong quá trình chăm sóc người già và người bệnh.

Phụ kiện đi kèm gồm có bô vệ sinh, chậu gội đầu, cây truyền dịch, bàn ăn, nệm xơ dừa chống lỡ loét.

Trên đây là 5 sản phẩm giá rẻ trên thị trường giường bệnh y tế. Bạn đọc có thể nhận thấy sự khác nhau về chức năng và cơ chế vận hành của mỗi giường. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại giường khác có giá khá cao, có thể lên tới hơn 20 triệu đồng, đa chức năng, sử dụng điện và cơ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm hợp lý cho mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!