Top laptop màn hình cảm ứng tốt nhất, đáng mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình cảm ứng đẹp có thể làm cho một chiếc laptop tốt thêm tuyệt vời hơn, bổ sung thêm một lớp kiểm soát trực quan và tính linh hoạt cho quy trình làm việc của bạn.

HP Spectre x360 14t (2020)

Để có trải nghiệm máy tính xách tay PC sang trọng, không đâu khác ngoài HP Spectre 14t. Thiết kế tuyệt vời, thời lượng pin tuyệt vời và tốc độ đặc biệt nhanh chóng đã nâng nó lên hàng thứ hạng của máy tính xách tay 2 trong 1 cao cấp trên thị trường. Điều khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ là màn hình 3: 2 không có viền, mang đến cho bạn nhiều màn hình hiển thị cho các trang web, tài liệu, bảng tính, v.v. mà không cần thêm trọng lượng và không gian chết xung quanh màn hình.

Mặc dù hiệu suất của nó không ngoạn mục như một số mẫu không có màn hình cảm ứng, nhưng nó vẫn nằm trong số những máy tính xách tay nhanh nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Đối với chỉnh sửa video nhẹ, công việc văn phòng và trò chơi thông thường, Spectre 14t sẽ hát. Có một số đối thủ đáng gờm, nhưng Spectre là chiếc máy tính xách tay để lựa chọn nếu bạn theo đuổi tính thẩm mỹ tuyệt đẹp với sức mạnh ổn định với một mức giá hợp lý.

Dell XPS 13 OLED (9310)

Nó là một trong những máy tính xách tay siêu di động đắt tiền hơn, nhưng sự chú ý đến từng chi tiết của nó đã chứng minh điều đó. Màn hình rực rỡ và bộ xử lý Intel Core i7 làm cho Dell XPS 13 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc nghiêm trọng, trong khi thân máy bằng nhôm kiểu dáng đẹp của nó dễ dàng bỏ vào ba lô của bạn và sử dụng trong cuộc họp. Tỷ lệ cơ thể 16:10 của nó mang lại một khoảng trống đáng ngạc nhiên cho bàn phím và bàn di chuột để các ngón tay của bạn có thể tiếp tục hoạt động.

Đáng buồn thay, thân hình nhỏ của nó hạn chế lựa chọn cổng của nó. Chỉ với hai cổng Thunderbolt 4, đầu đọc thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe, bạn sẽ cần mang theo một vài thiết bị bảo vệ điện tử nếu cần cổng USB-A hoặc Ethernet. Thời lượng pin tám giờ có thể giúp bạn sử dụng suốt cả ngày, nhưng bạn có thể muốn sử dụng nó trên bàn làm việc, vì Dell XPS 13 có xu hướng chạy nóng.

HP Envy x360 15z

Nhanh, đẹp và giá cả phải chăng, HP Envy x360 15 inch là niềm mơ ước cho những ai cần một chiếc máy tính xách tay lớn hơn mà không phải trả nhiều tiền. Bên trong thân hình tuyệt đẹp, Envy 15 inch trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 có khả năng giao dịch với máy tính xách tay gấp đôi giá của nó — hoàn hảo để chỉnh sửa ảnh, chơi game nhẹ và thậm chí chỉnh sửa video một chút.

Màn hình 15 inch của HP Envy không có gì là chói lọi. Nó rất lớn, sáng sủa, rực rỡ và được hỗ trợ cảm ứng. Mặc dù máy tính xách tay hơi cồng kềnh để sử dụng máy tính bảng ở chế độ 2 trong 1, nhưng thật tuyệt khi có khả năng đặt máy tính xách tay của bạn. Điều ấn tượng hơn nữa là nó có thể đạt tất cả các điểm trong khi vẫn cung cấp thời lượng pin gần bảy giờ. Nó chắc chắn là một trong những máy tính xách tay 15 inch tốt nhất trong tầm giá của nó và chúng tôi nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ sớm thấy một ứng cử viên xứng đáng cho ngôi vương của nó.

Laptop Microsoft Surface 4

Nếu bạn dành cả ngày để gõ phím, bạn sẽ yêu thích bàn phím nhẹ nhàng nhưng đầy xúc giác của Surface Laptop 4. Nó hoàn toàn phù hợp để gõ nhanh và chính xác mà không gây mỏi ngón tay. Trong khi đó, tỷ lệ màn hình 3: 2 của nó sắc nét và sống động, với nhiều không gian theo chiều dọc để hoàn thành công việc.

Chúng tôi đã thử nghiệm mẫu Intel Core i7, đây là một trong những máy tính xách tay Intel nhanh nhất mà chúng tôi đã đánh giá, nhưng cũng có một mẫu AMD Ryzen có sẵn với hiệu suất và thời lượng pin thậm chí còn tốt hơn. Chúng tôi chỉ tiết kiệm được tám giờ thời lượng pin từ thiết bị của mình, nhưng nhiều người dùng khẳng định họ có thể sử dụng được mười giờ trở lên. Sự mâu thuẫn này khiến nó trở thành chiếc máy tính xách tay Windows tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, nhưng nó vẫn là một chiếc máy tính xách tay tốt.

MSI Summit E13 Flip Evo (Intel thế hệ thứ 11)

MSI Summit Flip13 Evo là một ngôi sao-2 trong 1 đó là lớn hơn tổng của các bộ phận của nó. Với hiệu suất tuyệt vời, màn hình cảm ứng nhạy và sống động, kết cấu nhôm cứng và thời lượng pin tám giờ, máy tính xách tay này trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho sinh viên và các chuyên gia luôn di chuyển.

Nó có thể đi kèm với bộ nhớ RAM lên đến 32GB, một điều khác thường trong không gian 2 trong 1 và bộ xử lý Intel Core i7 với đồ họa Intel Iris Xe lý tưởng cho các tác vụ đa nhiệm nặng, chỉnh sửa phim cũng như thiết kế đồ họa và minh họa. Đặc biệt, các nghệ sĩ và nhà ghi chép sẽ thích thú với MSI Pen, một chiếc bút cảm ứng lực giống như bút Surface đi kèm với Summit Flip 13.

Vấn đề duy nhất của chúng tôi với máy tính xách tay này là bàn phím của nó, thiếu phản hồi xúc giác và khiến bạn khó biết liệu bạn đã nhấn một phím hay chưa nếu bạn là người đánh máy nhẹ. Mặt khác, bàn di chuột của nó trơn bóng và nhận dạng cử chỉ ngón tay mà không gặp vấn đề gì. Màn hình của Summit Flip 13 sáng và sống động, có thể dễ dàng thích ứng với các quán cà phê sáng sủa và phòng ngủ tối. Tất cả các tính năng nổi bật của Summit Flip 13, từ màn hình cảm ứng tuyệt vời đến cấu trúc cao cấp, giúp nó đứng vững trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!