3 mẫu laptop màn hình cảm ứng đáng cân nhắc trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay là mẫu nào? Đâu là Chromebook đáng mua nhất? Hãy cùng đọc ngay bài viết để có đáp án chi tiết.

Những chiếc laptop Dell màn hình cảm ứng, laptop HP màn hình cảm ứng,…bổ sung rất nhiều tính linh hoạt cho trải nghiệm của bạn. Bất kể là ghi lại các ghi chú, phác thảo một bức vẽ hay chỉ phóng to nhanh một trang web. Tuy vậy giữa rất nhiều những thiết bị đang được bán trên thị trường hiện nay, để chọn ra được một chiếc máy thực sự tốt lại không phải là đơn giản. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa quyết định được, hãy tham khảo ngay top những chiếc laptop màn hình cảm ứng tốt nhất dưới đây!

Dell XPS 13 2 trong 1 (2020) – Laptop Dell màn hình cảm ứng

Laptop Dell màn hình cảm ứng 2 trong 1 mới được trang bị CPU Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel với Đồ họa Iris Xe. Vì thế giúp thiết bị được người tiêu dùng yêu thích này tăng thêm sức mạnh so với những người tiền nhiệm mạnh mẽ trước đây.

Bất chấp chất lượng hút năng lượng của màn hình màn hình cảm ứng, Dell XPS 13 2-trong-1 có thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ sau mỗi lần sạc.

Điều này không hề tệ đối với một thiết bị như XPS 13. Máy cũng có kiểu dáng đẹp và nhẹ. Trong khi đó, chất lượng hoàn thiện là tuyệt vời.

XPS 13 2-trong-1 được cắt CNC từ hai khối nhôm và được liên kết bằng Corning Gorilla Glass 6 để tăng độ bền.

Bản lề máy có mức kháng cự hoàn hảo. Nhờ đó màn hình sẽ không lắc lư khi bạn chạm vào và thao tác xoay màn hình sẽ thật dễ dàng.

Bộ chuyển đổi của Dell cũng rất bóng bẩy, tạo ra những rung cảm chuyên nghiệp. Đồng thời nó cũng rất phong cách với các cạnh cắt kim cương và các điểm nhấn sang trọng.

Dell XPS 13 2 trong 1 (2020) - Laptop Dell màn hình cảm ứng

Microsoft Surface Pro 7+ – màn hình cảm ứng tháo rời tốt nhất

Surface Pro 7+ của Microsoft là thiết bị có thể tháo rời tốt nhất hiện nay. Màn hình với kích thước 12,3 inch, độ phân giải 2736 x 1824 pixel sáng, đầy màu sắc của nó chính là lý do tại sao chúng tôi đưa ra kết luận này.

Cho dù bạn xem các chương trình TV trên Netflix hay chạm vào các bức ảnh, màn hình cảm ứng của Surface Pro 7 + cũng sẽ cung cấp cho đôi mắt của bạn những hình ảnh bão hòa với độ sáng rõ.

Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng tháo rời. Bởi vậy mà Surface Pro 7+ là một người bạn đồng hành tuyệt vời nếu bạn muốn mang theo công việc của mình khi di chuyển.

Chưa kể, chân đế ở mặt sau cho phép bạn nghiêng màn hình và sử dụng nó như một bàn soạn thảo.

Một ưu điểm lớn khác của Surface Pro 7+ ngoài việc nó chạy Windows 10 Pro là CPU Intel thế hệ thứ 11 của nó.

Bộ xử lý này mang lại hiệu suất tăng đáng kể và tuổi thọ pin kéo dài so với Surface Pro 7. Đặc biệt hơn, tất cả những nâng cấp này được thực hiện mà không ảnh hưởng đến độ sáng và sống động của màn hình.

Microsoft Surface Pro 7+ - màn hình cảm ứng tháo rời tốt nhất

Google Pixelbook Go – Chromebook màn hình cảm ứng tốt nhất

Pixelbook Go của Google là một ví dụ tuyệt vời về những gì máy tính xách tay chạy Chrome OS có thể cung cấp.

Mặc dù giá bán của máy có thể cao hơn một chút so với mặt bằng chung, nhưng bạn sẽ có được một khung máy mỏng, cao cấp, màn hình sáng và sống động. Đi kèm với thời lượng pin vượt trội.

Đặc biệt, không giống như những chiếc Chromebook chậm chạp khác, Pixelbook Go có thể sánh ngang với máy tính xách tay Windows 10 khi nói đến hiệu suất.

Tuy vậy máy cũng có những nhược điểm bạn cần lưu ý. Đó là loa của Pixelbook Go yếu và bàn phím nông.

Google Pixelbook Go - Chromebook màn hình cảm ứng tốt nhất

Trên đây là top 3 chiếc laptop màn hình cảm ứng tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chọn được mẫu máy đúng yêu cầu để sử dụng lâu dài!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!