Top list son lì nội địa Trung vỏ đẹp, chất mềm, sắm rất mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạo này son lì nội địa Trung. Bạn có biết những cái tên nào đáng sắm hiện tại hay không, cùng review dưới đây.

Điểm danh những dòng son lì nội địa Trung nên rinh nhất

Phải nói thời gian vừa qua mỹ phẩm nội địa Trung được phen bùng nổ vì đâu đâu cũng thấy, ai cũng phát cuồng săn đón. Tuy nhiên, thế giới về son lì nội địa Trung lại vô cùng đa dạng, nhiều nàng ban đầu sẽ bị bỡ ngỡ và không biết nên lựa chọn thử dùng loại nào. Để cho cả nhà bớt hoang mang và nhận ra những cái tên đáng sắm, hãy nghía qua danh sách dưới đây.

Son Zeesea dòng Satin và Velvet Matte

Son bản Luxury Satin lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra, son mỗi vỏ lại có hoạ tiết khác biệt. Thân son nhựa, màu vàng đen chủ đạo, cực kỳ sang chảnh và hút mắt. Son Zeesea là son lì nội địa Trung ra đời từ năm 2011 lận. Son thường lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Chất son này finish satin.

son nội địa Trung

Nếu muốn chuẩn lì hơn thì hãy về đội của son Zeesea dòng Picasso Velvet. Son lấy cảm hứng từ những bức hoạ nổi tiếng của danh hoạ Picasso. Bảng này nhiều màu đẹp. Son sẽ hơi mọng môi một chút. Đánh nhẹ ít bóng, nhiều lớp sẽ rõ bóng hơn.

Hãng nội địa Trung này khá đắt tiền nhé, giá son từ 150-200k đó.

Son kem Perfect Diary – son lì nội địa Trung

son nội địa Trung

Perfect Diary là hãng son khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Ở đây là bản son kem nắp đen, thân nhám lì trong suốt. Son cũng thành lập từ chục năm trước, thực tế là những dòng sản phẩm cập nhật thường xuyên, hợp thời nên quá phù hợp với Gen-Z. Bảng màu dòng Glamour Select Velvet Liquid này phải gọi là hơn cả mê ly. Giá son cũng khoảng 200k liền.

Son GogoTales Air Velvet

son nội địa Trung

Một đại diện son lì nội địa Trung khá đỉnh khác chính là GogoTales. Son có ngoại hình thanh lịch, nhìn cảm giác mấy thỏi son Hàn Quốc khi vỏ làm đồng điệu với màu son bên trong. Chất son kem kiểu mịn như nhung nên khá nịnh môi. Bảng màu tone nào cũng đỉnh cả. Giá son siêu rẻ chỉ 60-80k.

Son Hojo Chinese Vintage Style – chuẩn tinh thần Trung Hoa

son nội địa Trung

Gọi tên thêm một dòng son lì nội địa Trung khác. Son đúng là phong cách cổ trang Trung Quốc. Son dáng ngắn, nắp trắng trong nhìn trọn vẹn được màu son bên trong. Khá hay ho. Giá son chỉ khoảng 70k.

Son lì nội địa Trung – Son Vongee

son nội địa Trung

Nếu thích những thiết kế độc đáo mang bản sắc văn hoá của đất nước Trung Quốc, bạn nên thử dùng son lì nội địa Trung Vongee này. Son phối màu hay ho, mỗi thỏi son, màu son lại là một cô gái với tạo hình khác nhau. Son vỏ giấy sẽ khá dễ rách. Nắp và thân son trong suốt dễ nhìn được màu son bên trong. Thương hiệu này kém nổi hơn mấy cái tên ở trên, bảng màu cũng chưa được đa dạng nhưng điểm cộng ở việc ứng dụng hình hoạt hoạ rất dễ thương. Danh sách số màu đánh đơn giản từ 1, cơ bản son hơi nồng, môi hơi nặng nhưng màu cũng khá xinh xắn. Cả set chỉ khoảng 100k hay nhỉnh hơn 1 tẹo.

Son Herorange Fluffy

son nội địa Trung

Đây là thương hiệu mới ra mắt được 2 năm gần đây. Son thiết kế kiểu set, tạo cảm hứng liên tưởng đến những hộp bút chì màu đáng yêu. Son dạng ống trong, ngoài phủ nhám lì, chắc tay chứ không phải packaging rẻ tiền. Son nội địa trung chỉ 60k/set thôi. Bạn có tin nổi không khi rẻ như vậy nhưng cũng xịn được gần bằng BlackRouge đấy. Son hơi nặng môi và khô một chút thôi chứ hiệu ứng màu lên môi khá là ổn áp chứ không phải đùa.

Rõ ràng, son lì nội địa Trung rẻ nên không thể mong đợi là có thể xịn, chất được như những dòng phân khúc đắt hơn. Cơ bản ở mức giá không tưởng mà son vẫn có thể mang đến màu son đẹp, vỏ hay ho hay kết cấu lì vừa đủ là đã mãn nguyện rồi. Mấy hãng nội địa Trung có in thành phần, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi dùng son trên môi. Dù sao cũng là một trải nghiệm đáng thử đúng không nào?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!