TOP máy khoan mini giá rẻ tiện dụng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mini thì những dòng máy khoan dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu như các dòng máy khoan bàn, máy khoan bê tông chuyên dụng thường có kích thước cồng kềnh để đáp ứng nhu cầu khoan đặc dụng thì với các nhu cầu sử dụng để sửa chữa, hoặc lắp đặt các thiết bị trong gia đình thì các dòng máy khoan mini lại là sự lựa chọn được nhiều người chú ý hơn.

Với kích thước nhỏ, trọng lượng tương đối nhẹ và có thể cầm 1 tay để sử dụng, máy khoan mini mang tới một thiết bị đa dụng đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng. Nếu như bạn đang cần mua một dòng máy khoan mini dướ đây sẽ là một trong những lựa chọn dành cho bạn.

1. Máy khoan Bosch pin mini GBM 320

Giá bán: 600,000 đồng

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy khoan cầm tay, nhỏ gọn và sử dụng ở bất cứ vị trí nào mà không phải quan tâm đến dây rợ lằng nhằng thì máy khoan Bosch GBM 320 là một gợi ý cực hay.

 

máy khoan mini

 

Máy khoan mini Bosch này có thể sử dụng để khoan trên bề mặt gỗ, thép. Với công suất 320W, tốc độ không tải lên đến 4.200 vòng/phút, nên ngoài chức năng khoan, máy còn được sử dụng để bắt vít, bắn đinh. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể thao tác bằng một tay dễ dàng, còi súng có độ đàn hồi tốt, chỉ ần bấm nhẹ là có thể sử dụng, không gây đau tay khi sử dụng trong thời gian dài.

2. Máy khoan mài mini đa năng Pro’skit PT-5501I

Giá bán: 550,000 đồng

Bạn muốn gia công các chi tiết có độ cứng, độ chắc cao, hoặc bạn muốn một dụng cụ làm đồ điêu khắc, giúp bạn dễ dàng trạm trổ lên gỗ, sắt hay tường…Vậy thì máy khoan mini Pro’skit PT-5501I chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Máy khoan mini này có công suất vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhưng nếu khoan những bức tường cứng và dày thì bạn nên cân nhắc lại trước khi mua loại máy này.

 

máy khoan mini

Tốc độ khoan của máy khoảng từ 10.000-32.000 vòng/phút và có khả năng điều chỉnh tốc độ rất tốt. Thiết kế của máy nhỏ gọn, hiện đại, thân máy dễ dàng cầm nắm, không lo trơn trượt vì có độ bám tay khá cao. Ngoài ra bộ phụ kiện đi kèm có nhiều chi tiết, vì vậy sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của bạn. Đặc biệt máy có kèm thêm một dây dẫn động giúp bạn có thể thao tác trên các chi tiết nhỏ yêu cầu sự tỉ mỉ cao.

3. Khoan pin mini Makita DF332DSAE

Giá bá: 3.2 triệu đồng

Makita DF332DSAE là chiếc khoan cầm tay dùng pin mini có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Máy cũng sử dụng motor không chổi than như những dòng máy cao cấp nhất hiện nay, cho khả năng hoạt động tối ưu, bền bỉ và liên tục ở nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.

 

máy khoan mini

Khoan pin Makita 12V DF332DSAE được làm từ những vật liệu cao cấp, các chi tiết máy được liên kết chặt chẽ giúp máy đạt an toàn kỹ thuật tuyệt đối, thời gian sử dụng dài. Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, tốc độ khoan và tháo vặn vít cực nhanh, chuẩn xác mà sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi.

Với khối lượng chỉ 1kg, cùng độ bền bỉ và đa chức năng của mình thì chắc chắn máy khoan Makita DF332DSAE sẽ làm hài lòng người sử dụng với việc đáp ứng được nhiều các công việc khác nhau.

4. Máy khoan mini pin cầm tay Makita DF331DSYE

Giá bán: 1.9 triệu đồng

 

máy khoan mini

Makita DF331DSYE được sản xuất theo công nghệ chế tạo máy hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn có hiệu năng làm việc cực kỳ mạnh mẽ, tốc độ khoan, tháo vặn vít nhanh, chính xác. Đặc biệt thiết bị không bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn lớn khi làm việc.

Dòng khoan dùng pin này được thiết kế thông minh với công nghệ CXT giúp bảo vệ động cơ máy và pin tối đa trước tác động của nhiệt độ, nước hay bụi bẩn. Máy có khả năng xoay đảo chiều, thay đổi tốc độ dễ dàng, đèn Led của khoan rất tiện lợi cho người dùng ở những môi trường làm việc ánh sáng yếu.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Máy khoan bàn là dòng máy khoan trụ đứng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho công việc. Tuy nhiên, có nhiều loại máy khoan mini khác nhau khiến bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa model nào? Vậy, có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!