Top những chiếc chăn điện Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn chiếc chăn điện Hàn Quốc nào để sử dụng? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Tại thị trường Việt Nam chăn điện Hàn Quốc được xem là dòng sản phẩm sưởi ấm xuất hiện đầu tiên được người tiêu dùng Việt đón nhận, có độ bền cao, giữ ấm tốt và mức giá hấp dẫn khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nên lựa chọn chiếc chăn điện Hàn Quốc nào để sử dụng? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng chăn điện Hàn Quốc. Do đó mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những chiếc chăn điện Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Chăn điện Hàn Quốc là gì?

Chăn điện Hàn Quốc là dòng sản phẩm sưởi ấm xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam và nhận được sự đón nhận đông đảo của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mà không phải lắp ráp tại Việt Nam hay được sản xuất từ nước thứ 3 như Hanil và Koala.

Chăn điện Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe không chỉ của Hàn Quốc mà còn được các nước Châu Âu kiểm định và sử dụng. Sản phẩm có sức nóng tốt, làm ấm nhanh chóng, có thể giúp người sử dụng giữ ấm được cơ thể ngay cả những ngày thời tiết lạnh sâu, rét đậm, rét hại.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil
Chăn điện Hàn Quốc Hanil

Đặc điểm của chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Kích thước: Đa số các sản phẩm chăn điện Hàn Quốc đều dành cho 2 người nằm với kích thước là 1.35m * 1.8m. Với những loại chăn đơn dành cho 1 người nằm thì sẽ có kích thước 1.05m * 1.8m.
  • Nguồn điện dùng cho chăn điện: Chăn điện Hàn Quốc sử dụng nguồn điện 220V/60Hz phù hợp với mạng lưới điện chung của Việt Nam.
  • Cấu tạo: Chăn điện Hàn Quốc được cấu tạo bao gồm 2 phần đó là phần thân và phần thiết bị điều khiển. Với phần thân được cấu tạo gồm 2 hoặc nhiều lớp vải, có các lớp dây dẫn nhiệt được luồn vào trong các lớp vải. Thiết bị điều khiển: được thiết kế với các nấc duy trì nhiệt khác nhau và được tích hợp chế độ tự ngắt và chuyển điện lưu đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết các dòng chăn điện Hàn Quốc bán chạy tại thị trường Việt Nam

Hãy cùng tìm hiểu xem những dòng chăn điện Hàn Quốc bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là dòng nào nhé.

1. Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Đây là một trong những sản phẩm chăn điện Hàn Quốc cao cấp, nổi tiếng hàng đầu hiện nay tại Hàn Quốc được nhiều người dùng tại Châu Á biết đến trong đó có Việt Nam.

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong
Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Dòng chăn điện Hàn Quốc này được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như nhung, giả da hay với cotton. Sản phẩm với 7 mức độ điều chỉnh nhiệt độ khác nhau nên người dùng có thể thay đổi chế độ sao cho phù hợp với nhiệt độ của thời tiết nhất.

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong với nhiệt độ tối đa đệm này có thể đạt được là 60 độ và công suất tiêu thụ điện khoảng 180W.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Chăn điện Kyungdong 
  • Kích thước: 135 X 180 cm 
  • Điện áp định mức: 100 V  –  220 V 
  • Tiêu thụ năng lượng: 70 W – 140 V

2. Chăn điện Hàn Quốc Hanil

Dòng chăn điện Hàn Quốc này với vỏ bọc được làm từ chất liệu cotton, bông Polyester nên người có thể sử dụng để đắp lên người hay lót ở dưới để nằm. Các thành phần dây điện của chăn được thiết kế chống thấm nước, không bị rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil được sản xuất và thiết kế với nhiều kích thước khác nhau do đó sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm có điện năng tiêu thụ từ 90 – 180W.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Chăn điện Hanil Cotton 
  • Hãng sản xuất: Hanil – Hàn Quốc 
  • Xuất xứ: Hàn Quốc 
  • Kích cỡ: 135x180cm 
  • Công suất: 130W – 220V 
  • Điện năng tiêu thụ: 90w -> 120w/h 
  • Chất liệu: Cotton tổng hợp

3. Chăn điện Hàn Quốc Woori

Sản phẩm này được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Chăn điện Hàn Quốc Woori với 7 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được các mức nhiệt độ. Nhưng nếu như nhiệt độ được điều chỉnh lên 30 độ thì bảng điều khiển sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc Woori
Chăn điện Hàn Quốc Woori

Chăn điện Hàn Quốc với công suất tiêu thụ điện là từ 30 – 130W. Đây là một trong những dụng cụ để chăm sóc sức khỏe con người được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Woori Hàn Quốc 
  • Nguồn: 110V/220V
  • Công suất: 200W 
  • Nhiệt độ tối đa của đệm điện : 60 Độ 
  • Kích thước: 135cmx180cm (+/-5cm), phù hợp cho 2 đến 3 người nằm 
  • Chất liệu: Vải nhung

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm chăn điện Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm này, để từ đó giúp có được sự lựa phù hợp nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!