Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các quý ông lịch lãm hay các cô nàng thì túi xách đeo chéo là một món đồ không thể thiếu bởi nó không chỉ mang lại công dụng mà còn trở thành một phụ kiện thời trang.

Giới thiệu túi xách đeo chéo

Túi xách đeo chéo, hay còn gọi là crossbody bag, là một vật dụng chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Chúng là một công cụ tuyệt vời, thay vì phải xách ở tay, bạn có thể đeo chúng trên vai, giúp bạn rảnh tay hơn trong việc đi lại hàng ngày. Những chiếc túi xách đeo chéo đáng yêu này cũng giúp làm giảm áp lực lên cho lưng hoặc vai của bạn, không như ba lô và những chiếc túi tote, túi satchel có kích thước tương đối lớn hơn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một chiếc túi xách đeo chéo phù hợp với phong cách của bản thân để đi với mọi trang phục, cũng như là làm tăng sự tiện lợi khi đi ra ngoài. Bài viết dưới đây đã tập hợp một danh sách túi xách túi xách đeo chéo hàng đầu dựa trên các nhu cầu cụ thể để giúp thu hẹp khoảng tìm kiếm của bạn.

túi xách nữ đeo chéo gucci

Thiết kế đẹp nhất: Túi đeo chéo Margaux Medium Convertible

Kate Spade quả thật biết cách làm nên những sản phẩm túi xách đeo chéo tuyệt đẹp, Margaux Medium Convertible là một trong số chúng. Được gia công từ da hạ mềm mại, bền bỉ, form dáng mỏng manh của chiếc túi ẩn chứa nội thất khá tiện nghi và rộng rãi, bao gồm các túi trượt kép bên trong cùng với các túi trượt ở bên ngoài. Ngoài ra, chiếc túi xách đeo chéo thời trang này có thể biến thành một chiếc ví clutch thông qua chiếc dây đeo có thể tháo rời tiện lợi, để bạn có thể mang theo đến những buổi tiệc tối. ĐƠn giản, cổ điển và tiện lợi, chiếc túi đeo chéo này sẽ hợp với hầu như tất cả mọi thứ trong tủ của bạn. 

Giá tham khảo: 198.00 USD

Chống trộm tốt nhất: túi xách đeo chéo Travelon Luggage Anti-Theft

Những cô nàng lữ hành, thường xuyên đi du lịch thì có lẽ sẽ muốn cân nhắc đến một chiếc túi xách đeo chéo với khả năng chống trộm cao cấp như túi xách đeo chéo Travelon Luggage Anti-Theft. Nổi tiếng với nhiều tính năng thân thiện với khách du lịch, như là dây đeo vai chống trượt, ngăn chặn sóng cho tất tần tần các loại thẻ của bạn, đèn LED đi kèm và các ngăn được gia cố với khóa an toàn, v…v… Nói chung, chắc chắn bạn sẽ thấy an toàn hơn khi mang trên mình chiếc túi này. 

Giá tham khảo: 57.00 USD.

túi xách đeo chéo nữ trắng

Chiếc túi mini tốt nhất: túi xách đeo chéo J. Crew Devon Camera Bag

Crew đã mang một màu sắc mới tới cho chiếc túi xách đeo chéo mini cổ điển này. Chiếc camera bag này được làm từ da chất lượng cao với nhiều tính năng tích hợp trong một gói hàng tiện lợi, nhỏ nhắn và đáng yêu này như dây đeo có thể tháo rời và thay đổi, cùng với đó là kích thước hoàn hảo, nhỏ gọn nhưng vẫn vừa đủ cho ví và điện thoại của bạn, và nếu màu sắc rực rỡ này không hợp với con mắt của bạn, thì chiếc túi xách đeo chéo này có cũng có các bản với tông màu bớt nổi bật hơn. Giá tham khảo là: 128.00 USD.

Tổng thể tốt nhất: túi xách đeo chéo The Form

Chiếc túi xách này có tất cả mọi thứ dành cho bạn: một thiết kế phong cách và kiểu dáng đẹp, tối giản, một nội thất khá rộng rãi, có thể để vừa cả máy tính bảng trong khi vẫn có kích thước vừa vặn với người đeo, không cồng kềnh một chút nào. Đúng với tên gọi của nó, túi xách đeo chéo The Form bag có hình thức tối ưu, tối giản và trang nhã, hơn nữa túi được làm từ 100% da Ý thật. Chính vì vậy chiếc túi này đáng từng đồng với cái giá 236.00 USD. Nó cung có dây đeo có thể điều chỉnh tiện lợi, bạn có thể đeo nó như một chiếc túi xách đeo chéo qua vai bình thường hoặc xách trên tay.

túi xách nam đeo chéo

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!