Top những dòng quạt điện mini giá rẻ tốt nhất dưới 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện mini giá rẻ, mua quạt điện mini ở đâu, quạt hộp mini giá rẻ. Nơi mua quạt điện mini tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

quạt điện

quạt điện

Mùa hè sắp tới và đây cũng là lúc người dân đổ xô đi mua cho gia đình mình một chiếc quạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Giờ đây với sự phổ biến của các thương hiệu quạt ngoại, lẫn các dòng quạt điện cơ nội địa, người dùng không cần chi quá nhiều tiền vẫn có thể mua được những sản phẩm đủ tốt để giải nhiệt ngày hè.

Bài viết sẽ giới thiệu 3 dòng quạt điện mini giá rẻ trong tầm giá dưới 150k để bạn đọc có thể lựa chọn và mua sắm hợp lý.

Quạt mini tích điện

Giá rẻ nhất trên websosanh: 69,000 đồng

quạt điện mini tích điện

quạt điện mini tích điện

Quạt mini tích điện từ lâu đã là sự lựa chọn phù hợp với điều kiện làm việc phải di chuyển nhiều như nơi làm việc, góc làm việc do dễ dàng mang theo mà không sợ vướng dây như các loại quạt mini khác.

Việc phụ thuộc vào pin sạc đôi khi khiến người dùng thấy phiền toái, nhưng nếu phân bổ thời gian sạc – sử dụng hợp lý, bạn đã có trong tay một trong những mẫu quạt tiện dụng nhất rồi đấy.

Quạt hộp mini Lifan giá rẻ

Giá rẻ nhất trên websosanh: 130,000 đồng

quạt hộp mini

quạt hộp mini

Nếu bạn không thích dùng pin sạc, mà vẫn “gửi trọn niềm tin” vào những dòng quạt cắm điện, thì quạt hộp mini Lifan sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho tiêu chí quạt điện giá rẻ dưới 150k đề ra ban đầu.

Với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, quạt hộp mini Lifan đa phần đều được đánh giá cao nhờ sức gió mạnh, tiết kiệm điện. Tuy nhiên kích thước nhỏ cũng khiến quạt phần nào hạn chế được tầm làm mát và góc quay.

Quạt trần mini giá rẻ

Giá rẻ nhất trên websosanh: 52,000 đồng

quạt trần mini

quạt trần mini

Nếu cần làm mát toàn bộ căn phòng mà không muốn tốn diện tích cho một cây quạt cây hay quạt để bàn, người dùng có thể tham khảo các dòng quạt trần mini giá rẻ với sức gió mạnh, động cơ ổn định.

Có rất nhiều lựa chọn quạt trần mini trong phân khúc dưới 150k, bao gồm quạt trần mini 3 cánh, quạt trần mini 5 cánh,… cùng đường kính quạt khác nhau. Bạn nên lựa chọn tán quạt càng lớn càng tốt vì trên thực tế thì đường kính quạt mới là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ làm mát của quạt điện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!