Top những dòng son môi cao cấp được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu cho mình một dòng son môi cao cấp. Vậy thì bài viết dưới đây dành cho bạn

‍Dòng son high end (đây là một trong những dòng son môi cao cấp hay son xịn)– nàng nào cũng muốn sở hữu ít nhất một cây! Bởi vì nhờ vào những cây son môi chính hãng được bước ra từ những thương hiệu nổi tiếng và xa xỉ như Tom Ford, YSL, Gucci, Dior… đều có những  thiết kế  cực kỳ sang trọng, đồng thời cùng bảng màu vô cùng đẹp mắt và chất son cực kỳ đẳng cấp. Trong đó, một trong những dòng son được xếp hàng  dòng vào dòng son môi “cực phẩm” thì phải kể đến một trong những top son môi cao cấp dưới đây.

Dòng son môi Tom Ford 07 Ruby Rush – Son màu Đỏ Thuần

Thương hiệu son môi cao cấp nổi tiếng
Son môi cao cấp nổi tiếng

Đây là một trong những dòng son cực kỳ nổi bật trong thế giới son đỏ, đồng thời còn được xem là “huyền thoại”. Đó là dòng son TF 07 Ruby Rush của hãng Tom Ford. Cùng  với một màu đỏ thuần được xếp vào hàng kinh điển. Khi bạn sáng tạo ra màu son này, các nhà thiết kế tài ba Tom Ford đã đặt nhanh chóng đặt ra mục tiêu số một là nhằm tạo ra một dòng son với màu son môi là màu đỏ cao quý nhất, cực kỳ quyến rũ nhất, đồng thời là dành cho tất cả phái đẹp trên thế giới hiện nay, không cần phân biệt màu da hay phân biệt chủng tộc. Quả thực màu son số 07 Ruby Rush này đã không khiến cho một nửa thế giới thất vọng.

Dòng son Tom Ford 07 Ruby Rush này còn có một màu đỏ thuần cực kỳ tinh tế, đồng thời là  nằm giữa hai tone màu cổ điển và hiện đại, giúp tôn mọi sắc da. Bên cạnh đó, cùng với chất son của TF 07 không những lì mịn như lụa mà còn giúp thể hiện được đẳng cấp high end qua khả năng giúp bạn lên chuẩn màu, đồng thời là bền màu suốt 8 tiếng. Những thành phần chứa trong son bao gồm: Tinh chất hoa cúc la mã, tinh dầu Soja, bơ Murumuru… những thành phần này giúp bạn nuôi dưỡng, đồng thời là yêu thương làn môi của mình một cách đúng nghĩa.

Dòng son YSL Rouge Pur Couture 13 Le Orange – Son màu Đỏ Cam

Nếu như trong tay bạn hiện đang có một trong những thỏi son môi chính hãng YSL 13 Le Orange thì có nghĩa là các bạn hiện đang nắm giữ trong tay cả một bầu trời đầy mơ ước của không ít cô gái. Trong đó thì thỏi son sang – xịn – mịn này cũng sở hữu một trong những tone màu đỏ cam cực kỳ tươi tắn, rực rỡ và giúp nổi bật nhan sắc ngay cả khi bạn chỉ dùng son, mà không make up.

Dòng son YSL 13 Le Orange này còn giúp phô diễn trọn nét một nét đẹp kinh diễm của mỗi người dùng, đặc biệt là qua nhiều phong cách, giúp bạn thể hiện mọi cá tính, từ độ ngọt ngào, quyến rũ cho đến trẻ trung năng động, thậm chí là đầy cuốn hút và sexy. Dòng son YSL 13 này không hề gây kén da, giúp cho nàng có thể thoải mái biến hóa cùng với nhiều makeup look; đồng thời chất son lì mịn, có dưỡng, giúp bền màu lên đến 7 tiếng.

Dòng son nổi tiếng Gucci Rouge À Lèvres Matte 505 Janet Rust – Màu son Đỏ Gạch

Nhãn hàng son môi cao cấp được ưa chuộng hiện nay
Son môi Gucci

Dòng son này từng góp mặt trong top 8 những thỏi son môi cao cấp hiện đang được ưa chuộng nhất năm 2020, đồng thời không thể không kể đến thỏi son 505 Janet Rust, thỏi son này đến từ một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất – đó là thương hiệu Gucci. Đây là một trong những cây son môi chính hãng có màu đỏ gạch cực kỳ hút mắt, khi bạn thoa son này lên môi thì bạn sẽ cảm nhận được sự vừa thời thượng vừa giúp bạn bật được cá tính của mình, đồng thời dòng son này con giúp mang đậm phong cách của mỗi cá nhân. Thương hiệu Gucci 505 này còn có chất son lì vô cùng hoàn hảo, mịn màng, siêu nhẹ; hỗ trợ giúp che khuyết điểm môi rất tốt, cực kỳ thích hợp với mọi tông da và với nhiều style make up khác nhau.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!