Top 3 son môi ăn không trôi hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi ăn không trôi là dòng son được thiết kế để các cô gái luôn tự tin về diện mạo của mình trong suốt nhiều giờ. Nếu bạn muốn chọn những dòng son môi ăn không trôi thì nhất định nên tham khảo những gợi ý dưới đây:

Giới thiệu son môi ăn không trôi

Với cuộc sống phát triển như hiện nay, chắc hẳn mỗi chị em đều luôn tìm kiếm cho mình son môi nào ăn không trôi. Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ biết được những dòng son không trôi hay còn được gọi với cái tên khác là son lì đang được rất nhiều người săn đón. Trong chúng ta sẽ không ai muốn tình trạng chỉ sau một bữa ăn thì đôi môi bỗng trở nên nhợt nhạt, mất đi sự hồng hào. Bởi thế các chị em luôn sở hữu cho mình một vài cây son môi ăn không trôi cho các buổi tiệc, ăn uống cùng khách hàng hay là những công việc công sở bận rộn hằng ngày. 

Vậy son môi nào ăn không trôi nhưng lên màu vẫn đẹp? Đó là vấn đề cũng như câu hỏi khá phổ biến tại các diễn đàn mỹ phẩm hiện nay. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên một cách đầy đủ cũng như đưa ra top 3 dòng son môi ăn không trôi hot nhất hiện nay. 

son môi chống trôi

Cách chọn son môi ăn không trôi? 

Trước khi bạn lựa chọn những loại son môi ăn không trôi của các thương hiệu thì bạn nên xác định trước những chất son có độ lên màu cao cũng như lâu trôi ngay cả sau khi ăn uống. 

son môi chống trôi

  • Son lì: Nhắc đến son môi nào ăn không trôi thì những thỏi son với chất kem lì luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Bởi trong dòng này lượng dầu không nhiều như trong một số loại son sáp vì thế độ bám màu khá cao. Hầu hết bên ngoài thiết kế của chúng đều được in tên kèm với dòng chữ “Matte” (lì) nên bạn có thể căn cứ vào điểm này để lựa chọn. 
  • Son đậm: Chắc chắn, những loại son có màu nhạt thường trôi nhanh hơn và độ bám màu không cao so với các dòng son đậm. Vì thế khi lựa chọn son môi nào ăn không trôi thì bạn có thể lựa chọn các loại son có màu đậm đến từ một số thương hiệu. Các tông màu như đỏ lạnh, nâu đỏ, đỏ cam,… sẽ có một lớp base sáng màu. Sau bữa tiệc lớn, ăn uống thả ga thì lớp base sẽ trôi đi nhưng vẫn giữ được màu son bên dưới. 

Top 3 son môi ăn không trôi hot nhất hiện nay

  • Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint: Đây là dòng son không quá xa lạ gì với người dùng khi được biết đến với cái tên “son lì ăn không trôi”. Dù ra mắt thị trường khá muộn nhưng với sự độc đáo riêng biệt của em nó đã mang đến sự thu hút không hề nhỏ. Son lên môi cực mướt, nhẹ nhàng, không gây nặng môi và đặc biệt sẽ có một lớp bóng tạo cảm giác căng bóng, đầy đặn cho môi. Đặc biệt dù sau ăn hay làm việc cả một ngày dài thì em nó vẫn giữ được màu khá đẹp. 
  • Son Peripera Airy Ink Velvet-06: Sản phẩm này có tông màu đỏ thuần với chất son khá xốp và nhẹ môi. Nổi tiếng tại Hàn Quốc một thời gian khá dài và em nó luôn được đánh giá cao là dòng son môi không trôi và có màu lên chuẩn, đẹp. Sau khi ăn xong, lớp màu bên trên sẽ trôi đi tuy nhiên lớp tint bên dưới bám rất bền và sau khi trôi sẽ có màu hồng đỏ. Trung bình, sản phẩm sẽ giữ được 60 -70% sau khi ăn xong. Đây cũng là điều mà ít loại son nào làm được. 

son môi chống trôi

  • Son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink-135: Nếu bạn là người thích những loại son kem màu đậm và không trôi thì đây chính là đại diện tiêu biểu. Màu son lên môi rất đậm, có phần hơi dính đối với những ai hay có thói quen bặm môi thường xuyên. Tuy nhiên, độ giữ màu của sản phẩm được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Khi uống nước hay ăn những món ăn nhẹ thì lớp son sẽ không trôi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!