Top sản phẩm giải rượu, bổ gan tốt nhất Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm giải rượu, bổ gan là những thực phẩm chức năng cần thiết cho người thường xuyên phải uống rượu, bia. Dưới đây là những sản phẩm giải rượu, bổ gan tốt nhất tại Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo để chọn sản phẩm phù hợp với mình:

Rượu, bia không tốt cho sức khỏe tuy nhiên chúng ta vẫn khó tránh khỏi việc sử dụng những sản phẩm này khi tham gia những bữa tiệc hay trong những dịp lễ, Tết,… Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng rượu, bia thì việc sử dụng những sản phẩm loại bỏ tác hại của rượu, bia để bảo vệ lá gan và cơ thể bạn là vô cùng cần thiết. Dưới đây là những sản phẩm giải rượu, bổ gan tốt nhất Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình:

Viên giải rượu Shugo Densetsu

viên giải rượu

Viên giải rượu Shugo Densetsu

Viên giải rượu Shugo Densetsu là sản phẩm duy nhất trong gần 100 loại thực phẩm chức năng giải rượu tại Nhật Bản sử dụng nguyên liệu hữu cơ trồn 100% tại đất nước này. Shugo Densetsu là sản phẩm duy nhất sử dụng củ nghệ Hoàng Kim của Okinawa Nhật Bản, kết hợp với 3 loại nghệ cùng 4 loại thảo dược khác không chỉ giúp giải rượu mà còn tốt cho dạ dày, giảm mỡ máu, giảm đường huyết. Uống Shugo Densetsu bạn sẽ thấy tỉnh táo, không đau đầu, nôn nao, mệt mỏi sau cơn say. Shugo Densetsu giúp phân hủy chất cồn trong cơ thể nhanh hơn, hỗ trợ giải độc cho gan, giúp gan khỏe mạnh, phòng chống bệnh ung thư gan, gan nhiễm mỡ.

Giá bán: 260.000 đồng/ túi gồm 6 gói, dùng được 6 lần

Bột nghệ giải rượu Orihiro

bột nghệ giải rượu

Bột nghệ giải rượu Orihiro

Bột nghệ giải rượu Orihiro là thực phẩm dinh dưỡng được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ có tác dụng hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd – một chất gây độc đối với cơ thể, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không để bị phấn khích và ức chế quá mức, giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia. Sản phẩm này còn cung cấp các vitamin như PP, B6 và C có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Giá bán: 240.000 đồng/ túi gồm 20 gói

Viên giải rượu, giảm độc tố gan Three Turmerics Noguchi

viên giải rượu

Viên giải rượu, giảm độc tố gan Three Turmerics Noguchi

Viên giải rượu, giảm độc tố gan Three Turmerics Noguchi là sản phẩm hữu hiệu cho việc phòng, chống say rượu, bảo vệ gan và dạ dày, được tổng hợp từ 3 loại nghệ của Okinawa Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ giải rượu mà còn tốt cho gan, giúp giảm độc tố gan, phục hồi cơ quan bài tiết độc tố.

Giá bán: 690.000 đồng

Sản phẩm giải độc bia rượu Anti – Hangover Supplement

giải rượu

Sản phẩm giải độc bia rượu Anti – Hangover Supplement

Địa chỉ: P503, Đơn nguyên 1, 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà NộiSản phẩm giải độc bia rượu Anti – Hangover Supplement là sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần quý giá từ thiên nhiên: Ornithine, tinh chất Curcumin, nghệ lên men, Sucrose, ester acid béo, shellac… Anti – Hangover Supplement có tác dụng phòng chống cơn đau đầu, mệt mỏi sau khi uống rượu và phòng ngừa ung thư gan, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư gan.

Giá bán: 400.000 đồng

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm giải rượu chính vì thế chúng ta cần tìm nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ tin cậy bạn có thể mua viên giải rượu Shugo Densetsu và bột nghệ giải rượu Orihiro là Shop Nhật Bản. Shop Nhật Bản xuất thân từ Công ty TNHH VNJP Solutions, là công ty tư vấn, chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật đầu tư tại Việt Nam đã trở thành địa chỉ uy tín cho người ưa chuộng hàng Nhật Bản tại Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp shop hoặc xem thông tin trên website để được tư vấn và ship hàng tận nơi theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P503, Đơn nguyên 1, 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://nhatban.vn/

FB: https://www.facebook.com/shopnhatbanvn/

Hotline: 0904 400 500/ 04 3537 5678

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!