Top 4 kem chống nắng Nhật Bản chất lượng tốt, giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao ở chất lượng hiệu quả, an toàn và mức giá phải chăng. Kem chống nắng Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ.

Người Nhật Bản luôn có thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày, suốt 4 mùa trong năm để bảo vệ làn da, dưỡng da trắng mịn. So với các loại kem chống nắng từ các nước Hàn, Mỹ…, kem chống nắng Nhật khác biệt ở khả năng thấm nhanh, mỏng nhẹ, không kích ứng da, không làm mặt bị trắng bệch. Đặc biệt kem chống nắng xuất xứ Nhật Bản thường có chỉ số chống nắng rất cao, giúp người dùng an tâm sử dụng trong cả những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên kem chống nắng Nhật cũng có đặc điểm là chứa nhiều cồn (alcohol) có khả năng kiềm dầu rất tốt nhưng lại có thể gây khô da với các bạn da khô, da nhạy cảm.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence (SPF 50+, PA++++)

Cái tên Biore hiếm khi nào vắng mặt trong bảng xếp hạng các loại kem chống nắng tốt nhất Nhật Bản. Dòng sản phẩm Biore Aqua Rich Watery Essence được đánh giá cao ở chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+ PA++++, kem thấm nhanh, dịu mát da và không làm trắng mặt nên có thể dùng làm lót dưới lớp trang điểm.Thành phần kem còn chứa hoạt chất Hyaluronic Acid và chiết xuất trái cây giúp da được giữ ẩm, không làm khô da như các loại kem chống nắng chứa nhiều cồn thường thấy.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence (40ml) hàng xách tay Nhật Bản có giá khoảng 270 ngàn đồng/tuýp. Sản phẩm của Biore Việt Nam có giá 170 ngàn đồng cũng được nhận xét tốt tương đương hàng Nhật.

Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel Mineral Moist NEO (SPF 50+ PA++++)

Cũng như Biore, Kanebo Allie là cái tên quen thuộc trong danh sách những loại kem chống nắng chất lượng nhất tại Nhật Bản. Kem Kanebo Allie được đánh giá cao ở thành phần chứa các chất chống UVA, UVB rất tốt, thẩm thấu nhanh và không làm kích ứng da. Đặc biệt, kem để lại lớp nền trắng hồng, ẩm mịn, hơi bóng nhẹ trên da rất đẹp, giúp con gái chỉ cần bôi kem không cần trang điểm trước khi ra ngoài.

Kem chống nắng Allie hàng Nhật xách tay có giá khoảng 350 ngàn (90g)

Kem chống nắng NOV UV Shield EX (SPF 50+ PA++++)

NOV UV Shield EX là cái tên khá mới lạ ở Việt Nam dù đã được người Nhật ưa chuộng từ lâu. Đây là kem chống nắng dưỡng da hội tụ đủ các ưu điểm: chỉ số chống nắng cao, kem thấm nhanh, dịu mát trên da, để lại lớp nền mịn màng, không sợ bị bóng dầu. Đặc biệt, kem NOV UV Shield cũng được đánh giá cao vì không chứa cồn, hương liệu và chất phụ gia gây hại nên hợp sử dụng với da nhạy cảm, da khô.

Nguyên nhân NOV UV Shield chưa phổ biến ở Việt Nam một phần vì giá khá cao, khoảng 600 ngàn đồng cho 30g sản phẩm, bạn có thể tìm mua ở cửa hàng xách tay hàng nội địa Nhật Bản

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Aqua Booster (SPF 50+ PA++++)

Kem chống nắng Anessa không chỉ được người Nhật tin dùng mà còn rất được phái đẹp quốc tế yêu thích. Anessa Perfect Aqua Booster có chỉ số chống nắng rất tốt nên có thể sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời, cả khi tắm biển. Kem thấm nhanh, mỏng nhẹ, bôi lên da không để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu. Không chỉ hiệu quả chống nắng, Anessa còn được yêu thích bởi để lại trên da lớp nền bóng khỏe như dùng BB Cream nên rất hợp để làm lớp lót khi trang điểm hoặc chỉ bôi kem chống nắng không cũng đủ xinh tươi.

Anessa Perfect Aqua Booster có giá khoảng 450 ngàn (60ml).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!