Top sản phẩm kem tẩy da chết làm trắng da tốt nhất tại Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy da chết làm trắng da là một sản phẩm phố biến tại Nhật Bản, những sản phẩm dưới đây được đánh giá cao trong tầm giá và an toàn cho làn da khi sử dụng hàng ngày.

Tẩy tế bào chết DET Clear Bright & Peel

Giá tham khảo: 280.000 đồng/ chai 250ml

Gel tẩy da chết DET Clear với thành phần thiên nhiên, không màu, mùi dễ chịu, giúp tẩy sạch da chết toàn thân mà không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng để sở hữu một làn da đẹp. Các chuyên gia da liễu khuyên chúng ta nên tẩy tế bào chết định kì 1 lần/tuần để làm bong lớp da chết, tái tạo lớp da mới sáng mịn, trắng đẹp hơn. Tế bào chết nếu không được làm sạch sẽ bám trên da gây bít lỗ chân lông, dễ tích tụ bụi bẩn và hình thành mụn, khiến làn da khô, sạm thiếu sức sống, và kém hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng hay mặt nạ làm trắng.

Tẩy tế bào chết cure natural aqua gel

Giá tham khảo: 580k/ chai 250g

Tẩy tế bào chết Cure Gel giúp nhẹ nhàng lấy đi, loại bỏ da chết, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn. Sản phẩm được sản xuất từ nước biển, không chứa hóa chất nên không gây dị ứng da, phù hợp với mọi làn da.

Kem tẩy da chết Nhật Bản Sakura

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Kem tẩy da chết Sakura được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản đạt chuẩn GMP và chứng nhận ISO 22716. Là một sản phẩm có công dụng tẩy tế bào chết trên da mặt một cách hữu hiệu nhưng vẫn đảm bảo làn da được cung cấp đủ độ ẩm sau khi thực hiện loại bỏ lớp da cũ. Chất kem còn có thành phần giúp làm trắng da an toàn nhờ vậy mà nếu bạn muốn có một làn da trắng hồng thì việc sử dụng thường xuyên kem tẩy da chết Sakura trong chu trình chăm sóc da là rất cần thiết.

Sữa rửa mặt và tẩy da chết Nhật Utena Everish

Giá tham khảo: 220.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại kem tẩy da chết vật lý thìkem tẩy da chết Utena Everish là sự lựa chọn khá thích hợp. Cách sử dụng đơn giản như dùng sữa rửa mặt hàng ngày, lấy một chút kem ra tay rồi xoa đều trên da mặt để tác động lực một cách nhẹ nhàng giữa chất kem có chứa các hạt của sản phẩm lên da, giúp làm bong tế bào da chết trên da mặt một cách nhẹ nhàng. Các thành phần dưỡng ẩm của kem tẩy da chết này sẽ giúp giữ ẩm cho da sau đó, phù hợp với tất cả các loại da kể cả da khô trong mùa đông. Tuy nhiên mùi hương thơm đa dạng của nó lại có thể không phù hợp cho các bạn có da nhạy cảm.

Kem tẩy da chết body trắng da Nhật Bản Shinzui

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Sản phẩm được nghiên cứu tại viện da liễu Nhật Bản đảm bảo an toàn cho da, với khả năng loại bỏ da chết nhanh chóng và làm trắng da sau khi dùng. Chất kem mềm mịn với các hạt dạng cát nhỏ giúp lấy đi các tế bào chết hiệu quả và đơn giản chỉ cần dùng tay matxa đều trên các vùng da cơ thể. Sản phẩm phù hợp với dùng thư giãn trong phòng tắm, giúp da khỏe mạnh hơn với tinh chất dầu quả bơ và các hoạt chất làm trắng da an toàn, không gây kích ứng da. Tuy không chủ yếu có hiệu quả làm trắng da nhưng kem tẩy tế bào chết này lại rất an toàn để sử dụng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!