Top sữa tắm thơm lâu cho chó cưng bạn chớ nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ làm sạch, dưỡng lông dài mượt, những loại sữa tắm thơm lâu cho chó này còn giúp lưu lại hương thơm dễ chịu trên thú cưng của bạn suốt ngày dài. Nào cùng khám phá ngay:

1. Sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái Lan – Giá tham khảo: 90.000 vnđ – 160.000 vnđ/ chai dung tích 300ml – 600ml

Với thành phần chính được chiết xuất từ bột yến mạch, DeOdor, hạnh nhân, lá lô hội, nước hoa, kẽm, nước, natri clorua, sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái Lan đang là một trong những lựa chọn hàng đầu được lựa chọn trong Toplist các sữa tắm thơm lâu nhất dành cho chó.

Sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái Lan - Giá tham khảo: 90.000 vnđ - 160.000 vnđ/ chai dung tích 300ml - 600ml
Sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái Lan – Giá tham khảo: 90.000 vnđ – 160.000 vnđ/ chai dung tích 300ml – 600ml

Với công dụng 3in1, sữa tắm PerfectKare vừa là sữa tắm kiêm dầu gội đồng thời là nước hoa cho chó, không chỉ giúp làm sạch da, lông cho chó cưng của bạn mà sản phẩm còn giúp lưu lại hương thơm dễ chịu thật lâu trên làn da của chúng khiến bạn cứ muốn ôm ấp, hít hà chúng mãi không buông.

Được điều chế với công thức cân bằng độ pH, sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái dùng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất giúp khử mùi hôi và giảm các vấn đề kích ứng trên cơ thể chó cưng giúp da, lông khỏe, mượt hơn và tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân dị ứng.

Sản phẩm có 4 màu: hồng, xanh lá, xanh da trời và tím cho người dùng lựa chọn tương ứng với các công dụng là mượt lông dưỡng ẩm, chuyên dụng cho da nhạy cảm, trị ve giận bọ chét và dưỡng ẩm da lông cho chó. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp dành cho chó của mình.

Hiện giá sữa tắm cho chó PerfectKare của Thái Lan trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 90.000 vnđ – 160.000 vnđ tương ứng với loại chai 300ml và 600ml.

2. Sữa tắm cho chó Dermagic – Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 355ml

Nếu bạn đang nuôi một con chó cảnh và muốn tìm sữa tắm thơm lâu cho chó của mình với nguồn gốc hữu cơ thì sữa tắm Dermagic sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ nên giá thành rất đắt nhưng với những con chó cảnh có giá trị thì đây vẫn là một sự đầu tư thỏa đáng.

Sữa tắm cho chó Dermagic - Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 355ml
Sữa tắm cho chó Dermagic – Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 355ml

Với các thành phần chính như tinh dầu cây trà, xá xị, hoa oải hương và tinh bạc hà được điều hòa kết hợp với lô hội, glycerin, chiết xuất yến mạch cùng protein lúa mì, sữa tắm thơm lâu Dermagic không chỉ có tác dụng làm sạch lông và da mà còn giúp khử mùi, kháng khuẩn mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Đặc biệt với các mùi hương tinh dầu đặc biệt và cao cấp, bộ lông chó cảnh của bạn sẽ đặc biệt dễ chịu, thơm tho dài lâu. Một điểm đặc biệt khác ở loại sữa tắm thơm lâu cho chó này là trong khi các loại sữa tắm cho chó khác vẫn được khuyến khích sử dụng được cho mèo thì loại sữa tắm này chỉ chuyên dụng cho chó và không nên sử dụng cho mèo.

3. Sữa tắm cho chó Bodhi Dog – Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 240ml

Đây là một loại sữa tắm thơm lâu cho chó rất đặc biệt. Nó có dạng xịt với vòi nhấn tiện lợi. Với công thức hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc thực vật, khi chó cưng của bạn bị bẩn lông bạn chỉ cần xịt nhẹ một cái lên các chỗ lông bẩn rồi để yên trong 1 phút, sau đó mới dùng khăn lau nhẹ lông của chúng, chẳng mấy chốc da và lông của những con chó cưng sẽ sạch sẽ và mềm mại, mượt mà lại có thêm độ bóng trông như vừa bước ra từ spa cho chó về.

Sữa tắm cho chó Bodhi Dog - Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 240ml
Sữa tắm cho chó Bodhi Dog – Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ chai dung tích 240ml

Loại sữa tắm thơm lâu cho chó Bodhi Dog có mùi sả rất dễ chịu nên việc lưu hương trên lông và da chó sẽ không khiến những người chủ phải khó chịu suốt cả ngày. Sản phẩm này rất đa năng nên không chỉ dùng được cho chó mà còn được khuyên dùng cho các thú cưng khác như mèo, lợn, chồn, thỏ, ngựa con,… bất kì con thú cưng nào bạn có, bị bẩn muốn làm sạch và lưu hương thì đều có thể sử dụng sữa tắm Bodhi Dog. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da và lông, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất mà không gây kích ứng.

Nếu chó của bạn đã tắm sạch sẽ rồi mà vẫn hôi thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 3 gợi ý sữa tắm thơm lâu cho chó đang được nhiều người chủ tin dùng và lựa chọn nhất trên. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực này từ Websosanh.vn bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được cho chó cưng của mình một loại sữa tắm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!