Top xe đạp điện Pega tốt nhất để mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua một chiếc xe đạp điện Pega tốt nhất cho năm 2020 thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Pega là thương hiệu xe điện lớn của Việt Nam được ưa chuộng bởi chất lượng cùng các dòng xe liên tục đạt được quãng đường đi dài tới cả trăm km cho mỗi lần sạc đầy pin, mang tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Năm 2020, Pega cũng mang tới thị trường khá nhiều các dòng xe đạp điện khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện Pega, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những chiếc xe điện Pega mới nhất trong năm 2020.

1. Xe đạp điện Pega CAPA+

Mang thiết kế đặc trưng của dòng xe điện Cap A vốn nổi tiếng từ lâu, mẫu xe đạp điện Pega CAPA+ mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày từ phía người sử dụng.

xe đạp điện pega 2020

Xe được trang bị động cơ 250W giúp mang tới tốc độ tối đa từ 25-35km/h, và khả năng tải trọng khá tốt khi thoải mái trở thêm một người phía sau. Ngoài ra, xe đạp điện CAPA+ cũng được tích hợp ắc quy để duy trì quãng đường tối đa tới 75km cho mỗi lần sạc đầy.

Bên cạnh động cơ thì thiết kế của xe cũng được người dùng đánh giá cao. Hãng sử dụng khung sườn thép carbon cao cấp đi kèm với bộ dàn áo bằng nhựa ABS được sơn tĩnh điện cao cấp giúp mang tới sự bền bỉ khá tốt cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài. Điểm cộng của xe đạp điện Pega CAPA+ là khả năng chống nước tốt, rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam khi thường xuyên có những cơn mưa bất chợt, thậm chí là lội qua những vũng nước.

Nhìn chung, với các bạn học sinh cấp 3, xe đạp điện Pega CAPA+ sẽ là lựa chọn tuyệt vời về chất lượng cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

2. Xe đạp điện Pega Zinger+

Đối với các chị em phụ nữ làm nội trợ, người cao tuổi thì lựa chọn xe đạp điện Pega Zinger+ chắc chắn sẽ tuyệt vời với các trang bị tiện dụng như giỏ đựng đồ, đệm ngồi cho người phía sau, sàn để chân thoải mái. Xe đồng thời cũng được tích hợp khả năng chống nước ấn tượng, giúp nó hoạt động như một chiếc “tàu ngầm” giúp người sử dụng có thể thoải mái di chuyển ngay cả trong điều kiện trời mưa nhiều và ngập nước.

xe đạp điện pega 2020

Ngoài ra, xe đạp điện Pega Zinger+ cũng được trang bị động cơ 250W sản sinh tốc độ tối đa 25 – 35km/h cho xe. Đồng thời, xe đạp điện Pega Zinger+ cũng có được quãng đường tối đa khi sạc đầy pin là 80km, giúp đáp ứng nhu cầu đi lại thoải mái của người sử dụng.

Cùng với đó, xe đạp điện Pega 2020 này cũng được tích hợp hàng loạt các trang bị an toàn với hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp cung cấp đủ ánh sáng cũng như vẫn đảm bải tiets kiệm điện, chìa khóa chống trộm an toàn, phanh cơ,…

Hiện trên thị trường năm 2020 Pega chỉ phân phối chính hãng hai dòng xe đạp điện này. Tuy nhiên, với một số cửa hàng còn hàng tồn kho từ những năm trước, người sử dụng cũng có thể lựa chọn các phiên bản xe điện như Pega Zinger Color, Pega Cap A,…để đáp ứng nhu cầu riêng.

Một số lưu ý khi mua xe đạp điện:

– Xe đạp điện không cần đăng ký như xe máy điện, tuy nhiên tốc độ tối đa của xe đạp điện chỉ ở mức 25 – 35km/h. Do đó, nếu như bạn cần một chiếc xe có tốc độ tốt hơn thì nên chọn các dòng xe máy điện.

– Bên cạnh động cơ thì nguồn điện ắc quy cũng là điều cần hết sức lưu ý khi mua xe đạp điện. Nên chọn loại xe điện được tích hợp pin lithium hoặc ắc quy có được khả năng tích điện tốt, với quãng đường đi được khi tích đầy điện là từ 70km trở lên để đảm bảo thoải mái khi sử dụng.

– Nên chọn mua xe điện ở những nơi bán uy tín để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Để tìm được nơi bán xe đạp điện uy tín với mức giá bán hợp lý nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!