TOP xe máy điện Pega tốt nhất để mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện Pega thì các dòng xe điện Pega dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Cùng với các dòng xe đạp điện nhỏ gọn thì Pega trong năm 2020 cũng đồng thời đưa tới thị trường các dòng xe máy điện Pega với thiết kế ấn tượng cùng động cơ mạnh mẽ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện cho năm 2020 thì dưới đây sẽ là những lựa chọn xe máy điện Pega tốt nhất.

1. Xe máy điện PEGA-S

Đối với những ngươi có nhu cầu mua một chiếc xe máy điện với thiết kế cách điệu sang chảnh, đây là sự lựa chọn được nhiều người ưng ý và cũng phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế của xe máy điện PEGA-S cũng mang tới tư thế lái xe thoải mái cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng.

xe máy điện pega 2020

Xe cũng sở hữu cốp chứa đồ rất rộng rãi, người sử dụng có thể thoải mái chứa đồ với xe máy điện PEGA-S. Xe máy điện Pega này cũng được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 giúp người dùng có thể an tâm khi vận hành dưới trời mưa gió. Đồng thời, xe cũng được tích hợp các trang bị hiện đại như hệ thống đồng hồ hiển thị LCD màu, với khả năng kết nối với smartphone, cổng sạc smartphone, cùng hệ thống đèn chiếu sáng full LED dọc thân xe.

Về sức mạnh, xe máy điện PEGA-S cũng được tích hợp khối động cơ công suất tới 4000W, cung cấp tốc độ tối đa tới 65km/h, và cụm ắc quy trên xe giúp xe có được quãng đường tối đa 120km – thực sự rất ấn tượng với một chiếc xe máy điện. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tùy chọn chế độ vận hành tiết kiệm điện hoặc là chế độ sport với việc đạt được tốc độ cao hơn.

2. Xe máy điện Pega NewTech

Không phải là kiểu thiết kế unisex như dòng Pega-S, xe máy điện Pega NewTech sở hữu sự hầm hố và cá tính, đặc biệt phù hợp với nam giới. Không chỉ thế, xe còn được tích hợp lốp xe bánh rộng, đi kèm với hệ thống phanh đĩa thủy lực an toàn, giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt vời cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Xe máy điện Pega mới nhất năm 2019

Xe máy điện Pega NewTech cũng được tích hợp hệ thống động cơ 2250W, sản sinh tốc độ tối đa tới 60km/h, đáp ứng nhu cầu đi lại trong đường phố của người sử dụng. Bên cạnh đó, cụm ắc quy trên xe cũng đáp ứng được tối đa tới 140km – một con số hết sức ấn tượng.

Bên cạnh đó, xe máy điện Pega NewTech cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như đồng hồ LCD, két nối bluetooth không dây nghe nhạc, đèn pha full LED, chìa khóa thông minh kết hợp chống trộm vượt trội, khả năng chống nước ấn tượng..

3. Xe máy điện Pega Aura+

Nếu như NewTech được thiết kế để dành riêng cho nam giới thì mẫu tay ga Aura lại mang tới thiết kế hết sức ấn tượng cho nữ giới với vẻ đẹp Âu châu cổ điển, cùng hàng loạt các trang bị hiện đại.

xe máy điện pega 2020

Xe được trang bị màn hình điện tử hiển thị đầy đủ các thông số, đi kèm với đó là hệ thống chìa khóa thông minh đa chức năng đảm nhận nhiều chức năng mở khóa, mở cốp,…và cũng giúp đảm bảo chống trộm tốt hơn.

Ngoài ra, xe máy điện Pega Aura+ cũng được trang bị động cơ 1200W, giúp mang tới tốc độ tối đa tới 50km/h và hệ thống ắc quy trên xe giúp xe có thể chạy được tối đa quãng đường 100km cho mỗi lần sạc đầy. Cùng với các trang bị và thiết kế có được, xe máy điện Pega Aura+ thực sự là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng là các chị em phụ nữ.

4. Xe máy điện Pega X-Men+

Đối với những người có nhu cầu mua xe máy điện cho các bạn học sinh, sinh viên thì Pega X-Men+ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhờ thiết kế linh hoạt và các trang bị an toàn.

xe máy điện pega 2020

Được tích hợp khối động cơ 1200W, cùng hệ thống ắc quy hiện đại giúp xe có thể di chuyển quãng đường tối đa 100km cho mỗi lần sạc đầy pin. Không chỉ thế, xe máy điện Pega X-Men+ cũng được tích hợp hệ thống phanh đĩa an toàn giúp đảm bảo cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Xe máy điện Pega X-Men+ cũng được trang bị hệ thống đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số xe giúp người dùng có thể kiểm soát quá trình đi xe tốt hơn. Đồng thời, xe cũng được tích hợp các trang bị như chìa khóa thông minh chống trộm, khả năng chống nước an toàn, hệ thống tem xe cực chất…

Với tổng cộng 4 lựa chọn xe máy điện mang tới thị trường, cùng nhiều dòng xe thế hệ cũ vẫn được các cửa hàng bán dưới dạng tồn kho thì Pega là một trong những thương hiệu mang tới thị trường nhiều xe máy điện nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ có thiết kế phù hợp với các đối tượng người sử dụng khác nhau, xe máy điện Pega còn gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ và hệ thống pin tích điện chất lượng giúp đưa tới quãng đường di chuyển dài khi sạc đầy. Ngoài ra, khả năng chống nước và trang bị hệ thống chìa khóa thông minh chống trộm cũng là ưu điểm vượt trội mà các dòng xe máy điện Pega mang tới cho người sử dụng.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện Pega đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!