Trải nghiệm chơi game trên tivi Xiaomi S75 75 inch 2023 có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây Xiaomi đã cho ra mắt mẫu tivi S75 mới với cấu hình và hiệu năng cực đỉnh, được khẳng định là sẽ đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng.

Xiaomi S75 – mẫu tivi dòng S mới nhất được ra mắt vào đầu năm 2023 của hãng đang khiến người tiêu dùng xôn xao vì có cấu hình mạnh mẽ đi cùng nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt nhà sản xuất Xiaomi còn thông báo mẫu tivi này còn cung cấp khả năng chơi game vô cùng chân thực mà mượt mà. Thực tế trải nghiệm chơi game trên tivi Xiaomi S75 75 inch như thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây.

Thông tin và giá bán mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch

Trước tiên hãy cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm tivi 75 inch này. 

  • Màn hình: 75 inch, 4K, 3840 x 2160 pixel, 144Hz, 
  • Âm thanh: 25W
  • Chipset: MT9653 
  • RAM: 3GB
  • Dung lượng lưu trữ: 32GB
  • Hệ điều hành: Android TV
  • Kết nối mạng: Wifi 6 EthernetTV
  • Kết nối: 2 cổng HDMI 4K 2.1+1 eARC, 2 cổng USB
tivi Xiaomi S75 75 inch
Tivi Xiaomi S75 75 inch có trang bị hiện đại và giá hợp lý

Mẫu tivi thông minh mới của nhà Xiaomi hiện tại đã được các đại lý tại Việt Nam nhập về phân phối với giá bán tham khảo từ MiHanoi là 24.990.000 VNĐ, đi kèm theo đó là chế độ bảo hành trong 12 tháng.

Tính năng chơi game trên tivi Xiaomi S75 75 inch

Có nhiều yếu tố để cấu thành một chiếc tivi cung cấp khả năng chơi game tốt, dưới đây hãy cùng chúng tôi đi phân tích từng khía cạnh trên tivi Xiaomi S75 75 inch để xem liệu đây có phải sản phẩm tivi mà bạn có thể chơi game được hay không nhé.

– Hiệu năng xử lý mạnh mẽ, chơi game hiệu quả

Về phần cứng, mẫu tivi Xiaomi S75 được trang bị con chip hàng đầu hiện nay là MT9653 với A73 lõi tứ mới nhất. Đi cùng với đó là một dung lượng bộ nhớ lớn với RAM lên đến 3GB và có dung lượng lưu trữ là 32GB. Với cấu hình như thế này, Xiaomi S75 tự tin có thể cân được mọi tự game trên tivi, người dùng cũng có thể thoải mái tải về các trò chơi mình yêu thích trên máy 

tivi Xiaomi S75 75 inch
Chip xử lý mạnh mẽ

Bên cạnh đó, S75 được chạy trên hệ điều hành Android TV với giao diện MIUI TV tối ưu, thân thiện với người dùng. Trên tivi có tích hợp sẵn những ứng dụng phổ biến phục vụ giải trí và kho ứng dụng Google Play với hàng loạt tựa game hấp dẫn chờ bạn tải về. Hơn nữa, Xiaomi còn hợp tác với Migu Kuaiyou với hàng trăm trò chơi trên đám mây được tích hợp sẵn trên tivi Xiaomi S75. Người dùng hoàn toàn có thể chơi những trò chơi này mà không cần tải xuống.

Đặc biệt mẫu tivi 75 inch mới này còn có chế độ chơi trò chơi “game mode” giúp người dùng trải nghiệm chơi trò chơi ở trạng thái tốt nhất, không bị làm phiền.

– Đầy đủ cổng kết nối, tương thích với máy chơi game, 

Giống như nhiều sản phẩm tivi của Xiaomi, mẫu S75 75 inch cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB giúp hỗ trợ đắc lực người dùng trong việc kết nối với các thiết bị chơi trò chơi như bàn phím, chuột, tay cầm trò chơi hay máy các loại máy chơi trò chơi console như Xbox Series XIS.

Điểm đặc biệt là tivi có cổng kết nối HDMI 2.1 144Hz với tốc độ truyền tín hiệu nhanh và cho phép truyền dữ liệu từ máy chơi game được mượt, nhanh và chất lượng cao hơn. 

tivi Xiaomi S65
Cổng HDMI 2.1 cho tốc độ truyền cực nhanh

– Tốc độ phản hồi nhanh, kết nối mạng Wi-Fi 6 tốc độ cao

Tốc độ phản hồi là một trong những yếu tố quan trọng trong trải nghiệm chơi game của người chơi. Theo đó, trên mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch có tốc độ phản hồi cực nhanh, đạt chứng nhận FreeSync TM Premium với độ trễ cực thấp 4ms, hỗ trợ chơi game mượt mà, đặc biệt là các trò thể thao điện tử.

Thêm vào đó tốc độ kết nối mạng trên tivi cũng cực kỳ nhanh với hỗ trợ  Wi-Fi 6 thế hệ mới nhất. Đảm bảo đường truyền nhanh, không bị đứt quãng và không làm gián đoạn quá trình chơi game của bạn.

 

– Hình ảnh chơi game sắc nét, mượt mà với 4K, 144Hz

Phải công nhận Xiaomi đã mang tới trải nghiệm hình ảnh khi chơi game cho người cực tốt. Màn hình lớn 75 inch cho không gian hiển thị lớn, bao quát nhiều hình ảnh và chi tiết khiến người dùng nhập tâm vào từng chuyển động và nhân vật trong game. 

Bên cạnh đó, độ phân giải 4K với công nghệ Dolby Vision, dải màu rộng, hỗ trợ HDR10+ giúp hình ảnh hiện lên chân thực và rõ nét. Điểm đáng nói chính là lần đầu tiên một mẫu tivi Xiaomi được trang bị tốc độ quét màn hình cao tới 114Hz, hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi VRR và hỗ trợ thêm cả công nghệ bù chuyển động MEMC, giúp cho những tựa game có đồ họa nhanh hoạt động mượt mà, sắc nét hơn. 

tivi Xiaomi S75 75 inch
Đồ họa game mượt mà, sắc nét

– Âm thanh chơi game sống động

Dàn âm thanh nổi có công suất lên đèn 25W trên tivi Xiaomi S75 cùng công nghệ  Dolby Atmos cũng mang đến những hiệu ứng âm thanh sống động, trải nghiệm thính giác chân thực khi đang chơi game.

Tổng kết

Nhìn chung với những trang bị cấu hình tương đối mạnh, tốc độ phản hồi nhanh cùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, mẫu tivi Xiaomi S75 là một chiếc TV chơi game rất ổn áp trong phân khúc tivi 75 inch giá rẻ này. Trải nghiệm khi chơi game không bị xé hình, độ trễ thấp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Xiaomi S75 75 inch là chiếc tivi dòng S mới nhất của nhà Xiaomi. Nó được trang bị những cấu hình khủng như tốc độ làm mới lên đến 144Hz, bộ chip lõi tứ A73 cao cấp, kết nối wifi 6 siêu nhanh,... Hãy cùng chúng mình khám phá ngay mẫu tivi Xiaomi S75 này dưới đây.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!